0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Canzy bảo hành bao nhiêu lâu, sử dụng có tốt không?

Ngày Đăng: 10:47 20/04/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc bếp từ Canzy để sử dụng nhưng không biết sản phẩm được bảo hành bao lâu; dịch vụ bảo hành có tốt không. Những thắc mắc này hãy để Điện Máy Thiên Phú giải đáp cho bạn ngay bài viết dưới đây.

1.Nguồn gốc xuất xứ của bếp từ Canzy

Bếp từ Canzy bảo hành bao nhiêu lâu, sử dụng có tốt không?

Canzy là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Italya là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới không chỉ tại Việt Nam. Thương hiệu này chuyên về thiết bị nhà bếp như; máy rửa bát, máy hút mùi… trong đó bếp từ là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

Bếp từ Canzy có nhiều phân khúc bếp từ giá rẻ cho đến các dòng bếp từ cao cấp được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.

Các sản phẩm bếp từ Canzy chính hãng được kinh doanh tại Việt Nam đều được sản xuất; lắp ráp tại nhiều nước khác nhau nhưng đều theo dây chuyền hiện đại. Những chiếc bếp điện từ Canzy của hãng này luôn thu hút người dùng bở sự đơn giản; vận hành bền bỉ và cực kì an toàn.

2.Bếp từ Canzy có thời gian bảo hành bao nhiêu lâu?

Là một trong những thương hiệu lớn nhất nhì trên thị trường nhà bếp hiện nay nên Canzy đặc biệt chú trọng trong việc bảo hành. Một chiếc bếp từ âm Canzy hiện nay đang được bảo hành lên đến 36 tháng.

Nếu so sánh với các hãng khác thì đây là một thời gian bảo hành khá dài. Là một trong những điểm mà bếp điện từ Canzy muốn nhằm khẳng định về chất lượng sản phẩm của mình tới người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Bếp từ đôi Canzy bảo hành bao nhiêu lâu, sử dụng có tốt không?

Đặc biệt hơn, trên thị trường hiện nay thì bếp từ Canzy giá rẻ có mức giá trung bình rẻ. Thấp hơn so với nhiều các thương hiệu nổi tiếng khác như là Bosch và Hefele. Chất lượng của máy sử dụng tương đối tốt, nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện, tuổi thọ cao…

3.Bếp từ Canzy sử dụng có tốt không?

Bếp từ âm Canzy là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn với những ưu điểm vượt trội về công nghệ, đô an toàn, cũng như các tính năng phụ đun nấu hiệu quả mà các dòng bếp khác không có được như;

Bếp từ đôi Canzy bảo hành bao nhiêu lâu, sử dụng có tốt không?
  • Được trang bị chức năng nấu nhanh Booster kết hợp công suất nấu cao giúp người dùng có thể hoàn thành bữa ăn một cách nhanh chóng nhất.
  • Chức năng hẹn giờ lên đến 4 tiếng; người dùng có thể tùy thuộc vào từng món ăn để lựa chọn thời gian cho hợp lý mà không cần đứng canh cạnh bếp đến khi món ăn chín. Tiết kiệm thời gian cũng như công sức của người tiêu dùng.
  • Nổi bật hơn, khi nguofi dùng kích hoạt chức năng khóa trẻ em an toàn trên bếp, mọi phím khác đều bị vô hiệu hóa dù trẻ nhỏ có động vào dù là nút người cũng không làm thay đổi được chức năng nấu nướng.

Đó là toàn bộ thông tin về chính sách bảo hành đối với bếp từ của thương hiệu Canzy. Có thể thấy hãng này rất chú trọng trong việc bảo hành các sản phẩm của mình. Thời gian bảo hành dài hạn, đây là một hãng bếp từ chính hãng đáng để bạn cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook