0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bên trong Model tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(GBK/XGR) có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 08:14 07/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(GBK/XGR) mang cho mình một sức hút khá mạnh. Mẫu sản phẩm này thuộc dòng tủ cao cấp của Hitachi. Vậy sâu bên trong có gì đặc biệt? Hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!

Hệ thống làm lạnh kép mang tới sự vượt trội

Bên trong Model tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(GBK/XGR) có gì đặc biệt?

Với việc trang bị hệ thống làm lạnh kép, vì thế tủ lạnh Hitachi R-WB780PGV6X(GBK/XGR) mang tới hiệu quả khá tối ưu. Đây sẽ là điều kiện khá quan trọng giúp duy trì độ tươi, thời gian bảo quản của thực phẩm.

Hệ thống kép với hai dàn lạnh độc lập có hiệu quả làm lạnh cực tốt, hạn chế tình trạng lạnh không đều tại nhiều vị trí. Nhiệt độ tại hai ngăn sẽ có sự khác biệt, phù hợp hơn với mục đích dự trữ. Có thể hạn chế mùi từ ngăn đông, sang ngăn mát và ngược lại.

Công nghệ inverter cùng cảm biến Eco tiết kiệm điện

Bên trong Model tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(GBK/XGR) có gì đặc biệt?

Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(GBK/XGR) còn được tích hợp công nghệ inverter, cảm biến Eco góp phần tiết kiệm điện cưc kỳ cao. Chúng sẽ giúp máy nén chạy êm hơn, bền hơn mà bạn sẽ không cảm thấy ồn ào.

Đặc biệt cảm biến sẽ nhận biết sự thay đổi nhiệt độ cùng với một số yếu tố khác để điều chỉnh công suất cho tối ưu nhất. Tạo môi trường bảo quản lý tưởng nhất và hạn chế điện năng hao phí. Giảm hẳn nỗi no người dùng đang gặp phải.

Tủ lạnh Hitachi với tấm cách nhiệt chân không VIP

Bên trong Model tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(GBK/XGR) có gì đặc biệt?

Việt Nam là một nước có nhiệt độ trung bình cao, nhất là những thời điểm tháng 4, tháng 5. Nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng tới nhiều yếu tố, làm giảm sự ổn định của một số thiết bị, gây tốn điện hơn, trong đó có cả những chiếc tủ lạnh.

Khắc phục điều này, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB780PGV6X(GBK/XGR) đã trang bị tấm cách nhiệt VIP. Ngăn chặn sự tác độ của nhiệt độ bên ngoài lên. Đảm bảo quá trình làm lạnh ổn định, duy trì nhiệt độ thấp bên trong ngay cả khi mất điện lâu.

Tủ lạnh Hitachi R-WB780PGV6X có nhiều tiện ích

Một điều đặc biệt nữa ở model này đó là sở hữu nhiều ngăn chứa tiện ích, cùng các tính năng khá độc đáo. Có thể kể qua như:

Bên trong Model tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB780PGV6X(GBK/XGR) có gì đặc biệt?

  • Điều khiển thông minh với bảng cảm ứng được thiết kế liền mạch tại mặt cánh. Thao tác sẽ trở nên nhanh hơn, hạn chế phải mở tủ khi cần chỉnh.
  • Lấy đá cùng nước lạnh tiện lợi, nhanh chóng khi người dùng chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần. Đảm bảo nhu cầu tại mọi thời điểm cần thiết.
  • Ngăn trữ chuyển đổi theo nhu cầu mong muốn, phù hợp để lưu trữ nhiều mặt hàng. Bạn chỉ cần thay đổi nhiệt độ cho phù hợp với thực phẩm.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB780PGV6X(GBK/XGR) có chế độ cấp đông nhanh, điều khiển tiện lợi trên bảng cảm ứng. Hạn chế phân hủy cấu trúc thực phẩm.

Có thể thấy, bên trong chiếc tủ này có khá nhiều điều đặc biệt, cùng với đó là một vẻ ngoài hết sức hấp dẫn. Đây là dòng tủ Multi Door với 4 cửa mở cùng mặt gương mờ đầy ấn tượng. Vì thế sẽ tạo sức hút to lớn lên căn phòng của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook