0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí đại lý máy lọc nước Ao Smith uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Ngày Đăng: 15:00 22/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua máy lọc nước Ao Smith nhưng chưa tìm được nơi mua uy tín? Vậy thì đọc bài viết dưới đây để bỏ giỏ cho mình nơi mua sản phẩm vừa chất lượng vừa giá rẻ nhé.

1. Tìm hiểu chung về máy lọc nước Ao Smith

AO Smith là một thương hiệu máy lọc nước từ Mỹ đã hoạt động trong lĩnh vực thiết bị gia dụng được hơn 140 năm. Với những cải tiến công nghệ, AO Smith đã dần chiếm lĩnh thị phần máy lọc nước trên toàn cầu và trở thành thương hiệu nổi tiếng tại nhiều quốc gia và khu vực.

Bật mí đại lý máy lọc nước Ao Smith uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Máy lọc nước AO Smith sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược giống như các máy lọc nước khác, tuy nhiên vượt trội hơn khi kết hợp thêm công nghệ Ro Side – stream độc quyền, giúp tăng hiệu quả lọc nước nhiều lần so với các loại máy lọc nước khác.

Hơn thế nữa, máy lọc nước AO Smith còn được người dùng đánh giá cao bởi được thiết kế thêm thiết bị nóng lạnh, đáp ứng các nhu cầu sử dụng nước khác nhau của người dùng.

2. Tiêu chí để chọn đại lý máy lọc nước uy tín, chất lượng

Để nhận biết một địa chỉ bán máy lọc Ao Smith chính hãng thì bạn cần dựa vào các yếu tố sau:

  • Là nhà phân phối uy tín của Ao Smith tại Việt Nam, được cấp giấy chứng nhận và có ghi đầy đủ các thông tin của hãng, địa chỉ của Đại lý, có dấu đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm.
  • Mức giá của các sản phẩm máy lọc nước phải được niêm yết công khai trên website và showroom để người mua dễ dàng nắm bắt, tìm hiểu tránh trường hợp tự ý nâng giá.
  • Các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng cần có đầy đủ giấy chứng minh xuất xứ sản phẩm, có tem – phiếu bảo hành chính hãng và có các giấy hướng dẫn sử dụng đi kèm.
  • Tốt nhất thì các đại lý này nên bán kết hợp cả online và offline, cần có các hệ thống cửa hàng, và các showroom để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm và sử dụng sản phẩm.
  • Và đây phải là địa chỉ bán hàng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, có mức giá, hậu mãi, ưu đãi tốt khi mua hàng và sau khi mua hàng, được người tiêu dùng phản hồi tốt.
Bật mí đại lý máy lọc nước Ao Smith uy tín giá rẻ tại Hà Nội

3. Bật mí nơi mua máy lọc nước Ao Smith giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Nếu mọi người chưa biết đặt niềm tin ở trung tâm điện máy nào thì Thiên Phú sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của bạn. Trung tâm điện máy Thiên Phú là một cơ sở điện máy uy tín, chuyên cung cấp các mặt hàng thiết bị gia dụng và những sản phẩm này đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo xuất xứ rõ ràng, bảo hành uy tín, được 1 đổi 1 nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn về các thiết bị điện máy, hứa hẹn phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất.

Bật mí đại lý máy lọc nước Ao Smith uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được cam kết mua hàng 100% chính hãng với giá thành đảm bảo rẻ nhất khu vực Hà Nội. Toàn bộ sản phẩm tại đây đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy bảo hành.

Trên đây là những chia sẻ về nơi bán máy lọc nước Ao Smith uy tín giá rẻ tại Hà Nội. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu bạn còn thắc mắc gì về bài viết hay muốn tham khảo thêm các dòng máy lọc nước khác, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoặc đến trực tiếp các Showroom để được trung tâm phục vụ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook