0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí công nghệ trên tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG

Ngày Đăng: 10:09 08/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG là chiếc tủ có khả năng làm lạnh hiệu quả. Cùng chúng tôi bật mí những công nghệ trên chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại cá tính

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RS682WE-PMV(06)-MG sở hữu thiết kế side by side đẹp mắt, sang trọng. Với 2 cánh cửa lớn và tay cầm hiện đại cùng màu đen đẹp mắt tạo điểm nhấn cho nhà bạn. Tủ tích hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, giúp quan sát và sử dụng dễ dàng. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp để nhiều đồ có trọng lượng lớn.

Bật mí công nghệ trên tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG

Tủ có dung tích lớn 513 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các công nghệ sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Ngăn lấy nước bên ngoài

Chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cửa này có thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi. Sẽ giúp bạn có những ly nước mát lạnh trong ngày hè nóng lực mà không cần mở cửa tủ. Hạn chế việc thất thoát nhiệt trong tủ, giúp tiết kiệm điện năng hơn khi dùng. Đây là công nghệ hoàn toàn mới thể hiện sự đẳng cấp của người dùng.

Ngoài ra, tủ còn được trang bị hệ thống chuông báo mỗi khi bạn mở cửa tủ quá lâu. Hoặc bạn đóng cửa tủ chưa chặt gây thất thoát nhiệt đều sẽ có chuông báo. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Công nghệ Dual Inverter

Tủ lạnh Toshiba side by side GR-RS682WE-PMV(06)-MG sử dụng công nghệ Dual Inverter hiện đại. Công nghệ này sẽ kiểm soát nhiệt độ trong tủ và duy trì ở mức ổn định giúp tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ có hệ thống máy móc hoạt động êm ái, bền bỉ làm giảm độ ồn tối đa. Tăng cường tuổi thọ cho máy và không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Bật mí công nghệ trên tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG

Công nghệ PLASMA+ PURE kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Công nghệ PLASMA+ PURE trên tủ lạnh Toshiba 513 lít giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhờ việc loại bỏ được mùi khó chịu, vi khuẩn nấm mốc bám trong tủ đến 99,99%. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất, an toàn nhất. Đồng thời, giúp bạn có thực thức ăn bổ dưỡng cho gia đình mình thơm ngon trọn vị. Mang đến bầu không khí thơm tho sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Toshiba inverter có khả năng làm lạnh tốt nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều. Sử dụng các luồng khí lạnh được tạo ra từ các phía trong tủ, lan tỏa đồng đều quanh tủ. Nhờ đó, thực phẩm được duy trì nhiệt độ ổn định và làm lạnh trong trạng thái tốt nhất. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng ở thực phẩm, mang đến sự an toàn tốt nhất.

Bật mí công nghệ trên tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG

Ngăn cấp đông mềm -3 độ C bảo quản thực phẩm tươi sống

Việc rã đông thực phẩm trở lên dễ dàng hơn nhờ có ngăn cấp đôn mềm với mức nhiệt độ -3 độ C. Thực phẩm để trong ngăn này sẽ được bảo quản nhiệt độ thấp mà không bị đóng băng. Giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng như ban đầu.

Bài viết trên đã bật mí được những công nghệ mới trên chiếc tủ lạnh giá rẻ này. Đây đều là những ưu điểm nổi trội và làm hài lòng nhu cầu người dùng một cách tốt nhất. Hãy nhanh tay gọi tới chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook