0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bao nhiêu cái đỉnh nằm trọn hết ở máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E chưa mua là phí

Ngày Đăng: 11:14 30/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều kiện cuộc sống ngày càng tăng thì nhu cầu tìm mua những sản phẩm chất lượng cao cũng nhiều hơn. Và nếu bạn đang tìm mua cho gia đình những thiết bị gia dụng tốt nhất thì nhất định không được bỏ qua máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E. Bao nhiêu cái đỉnh nằm trọn hết trong sản phẩm này nên chưa mua là phí!

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E kiểu mới đẳng cấp hơn

Không giống như những model máy rửa bát bán âm thông thường, SMI8YCS03E thuộc dòng máy rửa bát Bosch bán âm serie 8 có thiết kế kiểu mới nhìn cao cấp hơn hẳn. 

Bảng điều khiển cảm ứng của máy không còn nằm phía trước nữa mà nằm phía trên mép cửa, khi đóng lại sẽ bị ẩn đi. Điều đặc biệt ở model này là có tới 2 màn hình hiển thị, trong đó có một màn hình lớn nằm ngay phía trước nên thuận tiện hơn cho việc quan sát và sang hơn, đẹp hơn. Nhờ vậy mà lắp đặt máy bán âm đã gọn, đã đẹp nay thiết kế kiểu mới này thì căn bếp nhà bạn lại nâng lên một đẳng cấp mới khiến người ta phải trầm trồ.

Bao nhiêu cái đỉnh nằm trọn hết ở máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E chưa mua là phí

2. Bosch serie 8 SMI8YCS03E nhiều chương trình rửa nhất

Nói đến những cái đỉnh của model máy rửa bát Bosch bán âm serie 8 này không thể bỏ qua chương trình rửa đa dạng.

2.1. Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E có tới 8 chương trình tiêu chuẩn

Không phải có 5 hay 6 chương trình mà sản phẩm này có tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt bao gồm: Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yêu thích, Kính 40 ° C, Thông minh, Chuyên sâu 70 ° C, Ngắn 60 ° C, Yên lặng. Việc có đa dạng chương trình rửa thể hiện khả năng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng và mang lại hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa.

2.2. Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E có 6 chương trình bổ sung

Bên cạnh chương trình rửa tiêu chuẩn là các chương trình bổ sung với sự đa dạng không kém gồm: Sấy khô bổ sung, khởi động từ xa, Hygiene Plus, Intensive Zone, Máy chăm sóc, Speed ​​Perfect +. Những chương trình này có thể sử dụng kết hợp với chương trình tiêu chuẩn để tăng hiệu suất làm việc của máy và tối ưu hiệu quả làm sạch sấy khô.

3. Bosch SMI8YCS03E có hệ thống giàn rửa thông minh và tiện lợi

Chiếc máy rửa bát Bosch serie 8 này được trang bị giàn Max Flex Pro với giàn thứ 3 riêng biệt dùng để xếp dao, kéo, thìa, đũa,… một cách chắc chắn và khoa học, hạn chế được tình trạng rơi lung tung trong quá trình rửa. Mặt bên của giàn có thể hạ thấp xuống để xếp cốc chén nhỏ, ngoài ra còn có các điểm tiếp xúc màu đỏ và các nút màu đỏ đánh dấu vị trí dao kéo được xếp.

Bao nhiêu cái đỉnh nằm trọn hết ở máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E chưa mua là phí

Ngoài giàn thứ 3, SMI8YCS03E còn có 2 giỏ rửa với giỏ phía trên có thể điều chỉnh được 5cm trong 3 giai đoạn nhờ vào Triple Rackmatik. Máy có thể rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu (dung tích lớn nhất) với việc xếp vật dụng vào máy dễ dàng hơn.

4. Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E sở hữu công nghệ sấy tiên tiến nhất

Cái đỉnh tiếp theo của chiếc máy rửa bát serie 8 này là công nghệ sấy. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith Perfect Dry độc quyền, tiên tiến nhất. Công nghệ này kết hợp với sấy tăng cường Extra Dry giúp bát đĩa khô hoàn toàn ngay sau khi rửa mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng.

5. Home Connect của SMI8YCS03E tiện ích hơn

Với kết nối Home Connect người dùng có thể điều khiển máy rửa bát Bosch từ xa, cho máy khởi động mà không cần có mặt bên cạnh. Hiện tại với model SMI8YCS03E người dùng còn có thể đánh giá kết quả làm sạch và sấy khô, thời lượng chương trình để máy điều chỉnh. Tóm lại với Home Connect việc sử dụng sẽ trở nên đơn giản và tiện nghi.

Bao nhiêu cái đỉnh nằm trọn hết ở máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E chưa mua là phí

6. Kết luận

Tiền nào thì của nấy, bỏ ra mất chục triệu để mua máy rửa bát Bosch serie 8 SMI8YCS03E bán âm sẽ nhận lại được sản phẩm chất lượng cao cấp và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Những tính năng và công nghệ của máy đều hiện đại nhất, thiết kế cũng là kiểu mới,… bao nhiêu cái đỉnh cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. 

Hãy mua hàng chính hãng tại Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được giá ưu đãi!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook