0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảng xếp hạng máy rửa bát Bosch serie 4 với 3 cái tên bền nhất

Ngày Đăng: 11:03 17/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mua sắm một thiết bị nào đó, ngoài thiết kế, kiểu dáng và công năng thì người dùng chắc chắn còn quan tâm đến độ bền. Trong bài viết này Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn 3 chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 lọt vào bảng xếp hạng những sản phẩm bền nhất hiện nay.

1. Đánh giá độ bền của máy rửa bát Bosch serie 4

Máy rửa bát Bosch là một trong những thương hiệu cao cấp nhất hiện nay với tất cả các sản phẩm được sản xuất từ các nước Châu Âu như Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ,… Mỗi sản phẩm đều được trang bị nhiều tính năng ưu việt, hiện đại và cao cấp hơn so với các thương hiệu khác. Đặc biệt công nghệ của Bosch được cách chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, trở thành một trong số những dòng sản phẩm chạy êm nhất, động cơ bền bỉ thân thiện với môi trường.

Đặc biệt phần thân máy hầu như được làm từ inox hoặc thép không gỉ cao cấp có khả năng chống bám bụi, bám vân tay. Đây cũng là chất liệu rất bền bỉ, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nên được ứng dụng nhiều trong các thiết bị bếp. Trong khoang máy cũng được làm từ thép không gỉ nên dù có công nghệ rửa bằng nước nóng cũng rất an toàn. Đối với một chiếc máy rửa bát Bosch serie 4, nếu sử dụng đúng cách, thường xuyên vệ sinh và bảo trì thì hoàn toàn có thể dùng đến cả chục năm hoặc hơn.

2. Tham khảo 3 chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 bền nhất

Nếu bạn yêu thích dòng máy này nhất định không được bỏ qua 3 model chất lượng dưới đây.

2.1. Máy rửa bát Bosch serie 4 SMV4HCX48E

Bosch SMV4HCX48E được nhiều gia đình lựa chọn không chỉ vì xuất xứ Đức, chất liệu cao cấp bền bỉ mà còn vì dung tích khủng nhưng lắp đặt siêu gọn gàng. Đó chính là lợi ích khi bạn lựa chọn model máy rửa bát Bosch âm toàn phần này. Máy được lắp âm hoàn toàn vào tủ bếp, toàn bộ bề mặt phía trước có thể ốp gỗ hoặc lựa chọn chất liệu, màu sắc cho đồng bộ với nội thất nên nó gần như chìm vào tủ. Bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa khi đóng lại sẽ bị ẩn đi.

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMV4HCX48E

Máy rửa bát Bosch 14 bộ serie 4 được tích hợp 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, 4 chương trình bổ sung gồm remote start, tăng tốc độ rửa, rửa nửa tải, sấy tăng cường và nhiều tính năng khác. Trong đó có tính năng tự vệ sinh Machine Care giúp làm sạch khoang máy, loại bỏ cặn Canxi giúp đảm bảo vệ sinh và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

2.2. Máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4EVI14E

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS4EVI14E có kiểu dáng hình chữ nhật đứng chắc chắn, vỏ máy bằng thép không gỉ cao cấp, sáng bóng với màu xám bạc hiện đại. Với kiểu máy này bạn có thể lắp đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào hoặc lắp âm vào tủ bếp để tiết kiệm không gian. 

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4EVI14E

Sản phẩm có dung tích 13 bộ, được trang bị tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung gồm Remote start, Efficient Dry, Half Lòa rửa nửa tải và Speed Perfect+. Với Efficient Dry, máy sẽ tự động hé cửa khi kết thúc chu trình đẻ bát đĩa và vật dụng khô tự nhiên với không khí bên ngoài. Sấy bằng phương pháp này hoàn toàn không dùng đến năng lượng, mặc dù hơi tốn thời gian nhưng sẽ giúp tăng tuổi thọ của động cơ cũng như thiết bị.

2.3. Máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4HCI48E

Nhìn qua thì máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E khá giống với model trên và thực tế là như vậy. Hai sản phẩm tương đồng từ thiết kế, chất liệu, số lượng chương trình rửa tiêu chuẩn cùng nhiều tính năng khác. 

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4HCI48E

Tuy nhiên SMS4HCI48E có dung tích lớn hơn một chút dành cho gia đình có đông người hơn, nhu cầu sử dụng lớn hơn. Bên cạnh đó máy có tính năng sấy tăng cường Extra Dry thay vì tính năng tự động hé cửa.

Cả 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch serie 4 trên đều được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam, được phân phối và bảo hành chính hãng bởi Điện máy Thiên Phú trong vòng 24-36 tháng tùy model.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook