0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD37BLM

Ngày Đăng: 08:54 05/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang tìm kiếm một thiết bị bảo quản thực phẩm an toàn, hiệu quả, giá thành rẻ thì có thể tham khảo ngay mẫu tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD37BLM. Model này để lại ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu công nghệ làm lạnh tiên tiến, thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện tốt cùng một vài tiện ích thiết thực.

Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tối ưu

Có thể nói công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng tương đối lớn tới việc bảo quản thức ăn. Hiểu được vấn đề này tủ lạnh LG LTD37BLM đã trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến bao gồm:

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD37BLM
  • Công nghệ LINEAR Cooling giúp duy trì nhiệt độ đồng đều trong từng loại thực phẩm bên trong để chúng luôn đạt độ tươi cùng các giá trị thiết yếu. Nhiệt độ sẽ luôn đảm bảo chính xác, không có nhiều biến động từ đó sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu với giá trị dinh dưỡng vượt trội.
  • Công nghệ DoorCooling+ giúp khắc phục tình trạng thường xuyên mở cửa gây hao phí năng lượng, mất lạnh và tạo sự không đồng đều ở các vị trí. Hơi lạnh sẽ thổi ra từ xung quanh cửa vì vậy bạn sẽ bảo quản thức ăn tốt hơn tại các vị trí này và ngay cả khi trữ đầy cũng không lo cản trở sự luân chuyển không khí.
  • Công nghệ Multi Air Flow giúp luân chuyển hơi lạnh tới các ngăn, vách và vị trí nằm sâu bên trong. Như vậy bạn có thể yên tâm chứa ở bấy cứ đâu và thực phẩm vẫn sẽ luôn đảm bảo nhận được đủ lượng nhiệt cần thiết để duy trì độ tươi, giá trị dinh dưỡng xuyên suốt quá trình sử dụng.

Tủ lạnh LG LTD37BLM trang bị bộ lọc Deodorizer

Để đảm bảo cho thức ăn luôn được an toàn nhất thì tủ lạnh LG giá rẻ LTD37BLM đã trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer. Bạn sẽ không lo lắng mùi lây nhiễm chéo, ảnh hưởng tới hương vị và dù bảo quản những loại thực phẩm dễ sinh mùi thì chỉ sau thời gian ngắn sẽ được loại bỏ để tạo một không gian mát mẻ, trong lành giúp bạn tận hưởng sự dễ chịu mỗi khi mở cửa.

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD37BLM

Chế độ làm đông và làm đá nhanh Express Freeze

Để thực phẩm được cấp đông nhanh chóng và rút ngắn thời gian làm đá thì bạn có thể sử dụng chế độ Express Freeze tiện lợi. Khi kích hoạt tủ lạnh sẽ vận hành tối đa công suất để nhiệt độ giảm thấp nhất vì thế sẽ làm tăng hiệu quả dẫn nhiệt lên thực phẩm, đảm bảo lưu giữ chất lượng cao, giảm tình trạng chảy nước và có thể rút ngắn thời gian làm đá xuống khoảng 18%.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG 2 cánh LTD37BLM còn giúp bạn có đá viên sử dụng dễ dàng hơn khi chỉ cần châm nước vào khay sau đó đợi đông rồi xoắn để đá rơi xuống hộp. Với thiết kế kín vì thế đá viên sẽ đảm bảo sự tinh khiến không ám mùi. Bạn sẽ làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng cho cả gia đình sử dụng trong thời gian dài hơn.

Không những vậy ở bên trong tủ lạnh còn có ngăn rau củ giữ ẩm tối ưu sẽ đảm bảo sự căng mọng duy trì chất lượng xuyên suốt. Đi cùng là ngăn Fresh 0 Zone giúp bảo quản thịt, cá, hải sản tươi sống trong khoảng 24h mà không bị đóng đá cũng như hư hỏng. Mức nhiệt 0 độ C được xem là lý tưởng để tăng cường hiệu quả lưu giữ và bạn sẽ chế biến được ngay không cần giã đông trước.

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD37BLM

Thiết kế tủ hiện đại nhờ tay nắm chìm Pocket Handle

Lý do nữa khiến người dùng nên chọn tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD37BLM đó là bởi thiết kế vượt bậc. Model này sở hữu gam màu sang trọng, dễ kết hợp cùng các thiết bị nội thất trong phòng. Hơn nữa cửa ngoài làm từ chất liệu PCM cực kỳ bền bỉ, dễ lau chùi và chịu được va đập mạnh. Đặc biệt ta phải kể tới tay nắm chìm Pocket Handle được xử lý tinh tế, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và giúp bạn dễ dàng cầm nắm, sử dụng.

Hơn thế, model này còn giúp bạn lấy nước lạnh cực kỳ nhanh chỉ sau vài giây mà không phải mở cửa thường xuyên. Khay lấy nước thiết kế bên ngoài sẽ tăng sức hút cho sản phẩm và khi có nhu cầu bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ. Trong những ngày thời tiết oi bức thì đây sẽ là một tính năng hết sức quan trọng được sử dụng khá thường xuyên.

Tủ lạnh LG LTD37BLM tiêu thụ 398 kWh/năm

Sử dụng chiếc tủ này bạn sẽ không phải quá lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ khi công suất trung bình của nó chỉ khoảng 398 kWh/năm. Đây được xem là một ưu điểm lớn giúp mọi gia đình giảm thiểu được chi tiêu, ngân sách đáng kể và yên tâm khi sử dụng lâu dài. Như vậy dù thường xuyên phải hoạt động ở công suất cao để duy trì làm lạnh thích hợp nhưng tủ lạnh không hề tốn quá nhiều năng lượng.

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD37BLM

Với ứng dụng công nghệ Smart Inverter vì thế hàng thàng tủ lạnh sẽ giúp bạn giảm thiểu tới 29% điện năng. Công nghệ này sẽ duy trì làm lạnh ổn định giúp máy nén không phải bật và tắt liên tục, giúp gia tăng sự bền bỉ, tuổi thọ cũng như chất lượng vượt trội. Bạn sẽ không nghe thấy những âm thanh khó chịu khi vận hành.

Tóm lại bạn nên chọn tủ lạnh LG inverter LTD37BLM bởi khả năng tiết kiệm điện cao, khử mùi vượt trội nhờ bộ lọc than hoạt tính. Bên cạnh đó là thiết kế bắt mắt cùng khay lấy nước ngoài sẽ mang lại sự tiện nghi và giúp không gian bếp trở nên có sức hút mạnh mẽ vô cùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook