0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN 525 lít

Ngày Đăng: 10:18 22/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình cần một thiết bị làm lạnh dung tích lớn và hiệu quả. Với dung tích 525 lít, bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm cho cả gia đình trong nhiều ngày.

Thiết kế Side By Side cực kỳ hiện đại và tiện dụng

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN 525 lít

Lý do đầu khiến bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN đó là bởi thiết kế Side By Side hiện đại, mang lại vẻ sang trọng cho không gian bếp của bạn. Với 2 cửa mở song song không chỉ mang tới vẻ đẹp độc đáo mà nó còn giúp bạn bao quát toàn bộ không gian phía trong, hạn chế cúi người nhiều khi lưu trữ.

Chưa dừng lại ở đó, màn hình cảm ứng ngoài tiện lợi cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các cài đặt khác. Bạn sẽ quan sát một cách hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ, không cần mở cửa nhiều và giúp giảm hơi lạnh thất thoát, bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh hơn.

Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp bảo quản tối ưu

Thức ăn của bạn sẽ được bảo quản một cách tốt nhất bởi tủ lạnh Samsung giá rẻ HRSN9552DDXVN đã sử dụng công nghệ làm lạnh vòng cung độc đáo. Như vậy nó sẽ giúp phân phối luồng khí lạnh đều khắp các ngăn, đảm bảo thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Bạn sẽ yên tâm lưu trữ ở bất cứ vị trí nào khi chất lượng thức ăn sẽ được duy trì ở mức tốt nhất.

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN 525 lít

Hơn nữa model này còn có chế độ cấp đông nhanh giúp làm đông thực phẩm nhanh chóng và tự động kiểm soát nhiệt độ cấp đông, bảo toàn tối đa hương vị và chất dinh dưỡng. Tủ sẽ tự động trở về chế độ cấp đông thông thường sau 26 giờ, để đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm và tránh làm mất dinh dưỡng.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN có chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở được tích hợp trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN được đánh giá cao. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi cửa tủ không được đóng đúng cách. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giảm khí lạnh thất thoát từ đó góp phần tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Ngăn lưu trữ 3 lớp cùng với dung tích 525 lít

Bạn sẽ thoải mái lưu trữ thức ăn nhờ ngăn lưu trữ 3 lớp sẽ cung cấp không gian linh hoạt để bạn sắp xếp các loại thực phẩm khác nhau. Đáp ứng nhu cầu sử dụng chính xác, tránh gây dập nát, hư hỏng và ngăn ngừa mùi thất thoát ra bên ngoài đồng thời hạn chế vi khuẩn xâm nhập.

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN 525 lít

Hơn nữa với dung tích 525 lít chiếc tủ lạnh Sharp Side By Side này sẽ có được không gian chứa vô cùng rộng rãi, đáp ứng được cho khoảng từ 4 tới 5 người sử dụng. Với ưu điểm này bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian đi mua sắm, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN với chế độ Holiday

Chế độ Holiday cho phép bạn tiết kiệm năng lượng khi đi vắng trong thời gian dài. Tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để duy trì độ tươi của thực phẩm mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Tính năng này không thích hợp để bảo quản thức ăn bởi nhiệt độ bên trong lúc này khá cao vì thế bạn nên lưu ý khí sử dụng.

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 525 lít
  • Thiết kế: Side By Side
  • Màn hình: Cảm ứng ngoài
  • Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh vòng cung
  • Tính năng: Chuông báo cửa mở, cấp đông nhanh, ngăn lưu trữ 3 lớp, chế độ Holiday
  • Kích thước: 92 cm x 76 cm x 183 cm
  • Trọng lượng: 105 kg
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Bảo hành: 12 tháng tại hệ thống siêu thị Điện máy XANH toàn quốc

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook