0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ao Smith AR75-A-S-2 – Giải pháp tối ưu cho nước uống tinh khiết và an toàn

Ngày Đăng: 16:00 29/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề chất lượng nước uống cho gia đình thì máy lọc nước Ao Smith AR75-A-S-2 là một trong những giải pháp tối ưu cho nước uống tinh khiết và an toàn. Vậy tại sao lại nói như vậy? Hãy cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú để tìm ra câu trả lời nhé.

1. Giới thiệu về máy lọc nước Ao Smith AR75-A-S-2

Ao Smith AR75-A-S-2 là máy lọc nước đến từ thương hiệu của Mỹ, với công nghệ lọc nước tiên tiến được hãng đưa về thị trường Việt Nam. Chất lượng nước sau lọc thì luôn đảm bảo tiêu chuẩn cao về độ tinh khiết và hiệu quả lọc nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi, với tông màu chủ đạo là màu trắng, phù hợp cho việc lắp đặt dưới chậu rửa, rất thuận tiện, giúp bạn xử lý dứt điểm các vấn đề về nguồn nước và mang lại cho bạn sự tin cậy, an tâm khi sử dụng nước.

Ao Smith AR75-A-S-2 - Giải pháp tối ưu cho nước uống tinh khiết và an toàn

2. Các công nghệ lọc nước tiên tiên có trên thiết bị

Máy lọc nước Ao Smith AR75-A-S-2 được hãng trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Một vài công nghệ nổi bật được kể đến như:

2.1. Hệ thống giám sát điện tử hiện đại EPM

Hệ thống giám sát điện tử EPM được trang bị trên sản phẩm tích hợp chức năng kết nối USB với thiết bị PDA sẽ giám sát và cảnh báo tình trạng hoạt động để đảm bảo các lõi lọc RO-Side Stream của lõi máy lọc nước hoạt động hiệu quả nhất có thể, mang đến giá trị sử dụng cao cho người dùng, đảm bảo nguồn nước của gia đình bạn luôn sạch và an toàn nhất. Hệ thống bao gồm các chức năng sau: 

  •  Cảnh báo thay đổi bộ lọc 
  •  Cảnh báo rò rỉ 
  •  Tự động làm sạch bộ lọc  
  •  Van điện từ tích hợp 
  •  Cảnh báo các lỗi vận hành
Ao Smith AR75-A-S-2 - Giải pháp tối ưu cho nước uống tinh khiết và an toàn

2.2 Công nghệ RO-Side Stream bản quyền Mỹ

Máy lọc nước dưới chậu rửa Ao Smith AR75-A-S-2 sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO đã được cấp bản quyền sáng chế đặc biệt tại Mỹ. Công nghệ này giúp cải thiện hiệu suất sử dụng, loại bỏ 99,9% kim loại nặng như Asen, chì, thủy ngân,…và các chất hữu cơ, vi khuẩn có hại bằng cách tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải và kéo dài tuổi thọ màng lọc trung bình cao hơn 1.5 lần so với các máy lọc nước RO thông thường.

Ao Smith AR75-A-S-2 - Giải pháp tối ưu cho nước uống tinh khiết và an toàn

2.3. Vòi nước điện tử 

Vòi điện tử được thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, tiện lợi, kết hợp cùng hệ thống cảnh báo thay lõi lọc có thể nhìn thấy trực tiếp trên vòi, đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho gia đình bạn.

3. Tại sao máy lọc nước Ao Smith AR75-A-S-2 là lựa chọn tối ưu cho nước uống tinh khiết và an toàn

 Ao Smith AR75-A-S-2 là lựa chọn tối ưu cho nước uống tinh khiết và an toàn bởi lẽ nó mang trong mình những ưu điểm của một sản phẩm máy lọc nước chất lượng và đáng tin cậy

3.1. Nguồn gốc xuất xứ uy tín, rõ ràng

Xuất xứ là điểm đánh giá đáng chú ý đầu tiên, bởi máy lọc nước này đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới của Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế khi kiểm định nên luôn đảm bảo chất lượng tối đa trước khi đưa đến tay người tiêu dùng

3.2. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Sản phẩm có thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp của mọi gia đình. Ngoài ra, bộ lọc này có nhiều mẫu mã khác nhau, chủ yếu có màu sắc trang nhã nên rất phù hợp với những căn bếp hiện đại và tối giản. 

3.3. Công nghệ hiện đại trên Ao Smith AR75-A-S-2 dmang đến người dùng sự tiện lợi và an toàn

Như đã nêu ở phần trên thì Ao Smith AR75-A-S-2 được trang bị rất nhiều các công nghệ hiện đại, mang đến cho người sử dụng nguồn nước chất lượng nhất, an toàn nhất. Không những thế còn đem đến sự tiện lợi cho người dùng xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Từ những thông tin trên thì việc sắm ngay cho gia đình một em máy lọc nước Ao Smith AR75-A-S-2 là hoàn toàn đúng đắn. Trên đây là bài chia sẻ của điện máy Thiên Phú về những tính năng ưu việt của máy lọc nước Ao Smith AR75-A-S-2. Để mua hàng hoặc tham khảo về sản phẩm này tại Thiên Phú, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc có thể liên hệ tới số hotline 0918969699 để được hướng dẫn chi tiết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook