0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ấn tượng với thiết kế tinh tế của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Ngày Đăng: 11:08 27/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đang là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Sở hữu thiết kế tinh tế hiện đại, model này thực sự gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này bạn nhé.

1. Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E kiểu dáng độc lập gọn gàng và hiện đại

Nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, hãng Bosch cho ra đời nhiều dòng máy đa dạng từ kiểu dáng đến cách lắp và dung tích. Trong đó dễ phân biệt nhất là máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ. Bosch SMS46MI05E là kiểu máy độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng chắc chắn, gọn gàng. 

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E kiểu dáng độc lập gọn gàng và hiện đại

Ưu điểm lớn nhất của máy độc lập và cũng là lý do nó được nhiều người lựa chọn đó là có thể linh hoạt trong khâu lắp đặt cũng như di chuyển. Bạn có thể đặt độc lập ở bất kỳ vị trí nào miễn là thuận tiện cho việc sử dụng mà không cần phụ thuộc vào tủ bếp. Bên cạnh đó nếu muốn tiết kiệm diện tích thì gia đình vẫn có thể lựa chọn lắp âm vào tủ nhưng vẫn có thể di chuyển khi cần thiết, không phải gia công lại.

2. Màu xám bạc sáng bóng phù hợp mọi không gian nội thất

Xán bạc là màu sắc đơn giản nhưng tinh tế, đặc biệt có tính ứng dụng cao vì nó phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Dù là nội thất theo kiểu truyền thống hay sang trọng hiện đại thì cũng đều hài hòa. Chính vì vậy gam màu này thường được sử dụng trong các thiết bị gia dụng, thiết bị bếp như máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E màu xám bạc

Chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 này được làm từ thép không gỉ cao cấp, chất liệu này không những bền bỉ mà còn có khả năng chống bám bụi và bám vân tay giúp thiết bị luôn sáng bóng đẹp mắt. Bên cạnh đó gam màu xám bạc inox nổi bật tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn, nâng cấp căn bếp lên một đẳng cấp mới.

3. Kích thước máy rửa bát Bosch SMS46MI05E vừa phải mà dung tích lớn

Một điểm nữa mà người dùng có thể yên tâm về sản phẩm này đó là kích thước máy không quá đồ sộ mà ngược lại khá gọn gàng, vừa phải. Chiều cao chỉ khoảng 60cm nên không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt cũng như không kén không gian vị trí. 

Kích thước máy rửa bát Bosch SMS46MI05E vừa phải mà dung tích lớn

Mặc dù vậy nhưng máy rửa bát Bosch độc lập 60cm vẫn khiến người dùng ngạc nhiên vì dung tích lớn, sức chứa lên đến 13 bộ đồ ăn Châu Âu. Lượng bát đĩa này tương đương 3-4 bữa ăn của gia đình Việt và nó hoàn toàn có thể rửa trong một lần. Khoang máy được thiết kế khá rộng rãi, được trang bị các giàn rửa chuyên dụng giúp chứa được nhiều đồ hơn đồng thời sắp xếp chúng một cách khoa học để đạt được hiệu quả tốt nhất khi rửa. Không cần phải lo lắng vì chật chội hay chia thành nhiều lần rửa làm tốn điện nước, máy rửa bát Bosch 13 bộ sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn đống bát đĩa và xoong nồi bẩn kể cả các bữa tiệc đông người.

4. Bảng điều khiển kết hợp màn hình Led hiển thị tạo điểm nhấn

Đặc điểm chung của các loại máy rửa chén độc lập là có bảng điều khiển nằm ngay phía trước và máy rửa bát Bosch SMS46MI05E cũng không ngoại lệ. Vị trí này không những thuận tiện cho quá trình sử dụng mà còn tạo điểm nhấn cho thiết bị. Chưa kể bảng điều khiển còn được thiết kế tối giản và đẹp mắt với các nút nhấn chức năng. Bên cạnh đó còn có một màn hình hiển thị Led ngay chính giữa hiển thị các thông tin quan trọng cho người dùng theo dõi.

Tóm lại, model này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng về một sản phẩm đẹp, hiện đại mà công năng tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook