0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ấn tượng vẻ đẹp thiết kế tinh tế của Bosch SMS6ZCI49E

Ngày Đăng: 11:00 22/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện tại máy rửa bát đang trở nên rất phổ biến trong các gia đình Việt và để đáp ứng được nhu cầu khách hàng thì nó không chỉ phải chất lượng mà còn phải đẹp. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E đảm bảo đáp ứng cả hai tiêu chí này, đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp tinh tế hiện đại.

1. Bosch SMS6ZCI49E – máy rửa bát độc lập kiểu dáng hình chữ nhật đứng

Hãng Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị bếp đem đến cho người dùng những sản phẩm cực kỳ chất lượng và đặc biệt là đa dạng mẫu mã. Đối với máy rửa bát, Bosch có các loại là máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ bán phần và âm toàn phần, máy mini. SMS6ZCI49E là model máy độc lập sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng hình chữ nhật đứng giống như một chiếc tủ nhỏ.

Bosch SMS6ZCI49E - máy rửa bát độc lập kiểu dáng hình chữ nhật đứng

Kiểu máy này không chỉ đẹp, sang mà còn rất dễ lắp đặt bởi nó không phụ thuộc vào tủ bếp, gia đình có thể lắp ở nhiều vị trí trong nhà. Bạn có thể đặt độc lập ở ngoài ban công, bên cạnh bếp, dưới gầm cầu thang mà không lo mất thẩm mỹ. Nếu diện tích bếp chật hẹp thì có thể lắp âm vào tủ bếp cho không gian gọn gàng.

2. Kích thước Bosch SMS6ZCI49E vừa phải nhưng dung tích khủng

Nhìn vào chiếc máy rửa bát Bosch độc lập này bạn sẽ thấy nó không hề đồ sộ mà ngược lại rất gọn gàng, chắc chắn với kích thước không quá lớn. Chiều cao của sản phẩm chỉ khoảng 60cm nên bạn không cần quá lo lắng về việc nó sẽ chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt.

Kích thước Bosch SMS6ZCI49E vừa phải nhưng dung tích khủng

Mặc dù vậy máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI49E vẫn khiến người dùng ngạc nhiên vì dung tích khủng, sức chứa lớn lên đến 14 bộ đồ ăn Châu Âu – tương đương 3-5 mâm bát đĩa của người Việt. Tất cả là nhờ thiết kế giàn rửa Vario Flex có thể điều chỉnh linh hoạt giá cài, tạo nhiều không gian chứa hơn giúp máy rửa được lượng lớn bát đĩa bao gồm cả xoong nồi, cốc chén thủy tinh,… Kích thước vừa phải với dung tích khủng như này thì rất phù hợp với gia đình nào có đông thành viên từ 4-5 người trở lên.

3. Chất liệu thép không gỉ sáng bóng, màu sắc xám bạc hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E được làm từ thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này có khả năng chống gỉ, chống bám vân tay giúp thiết bị luôn sáng bóng đẹp mắt. Việc vệ sinh hay lau cùi cũng dễ dàng hơn rất nhiều. 

Máy rửa bát Bosch serie 6 có màu xám bạc đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại. Đây cũng là màu sắc có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian bếp từ truyền thống đến sang trọng hiện đại. Tóm lại, dù lắp đặt thiết bị ở bất cứ đâu trong nhà thì nó vẫn rất hợp và đẹp, đặc biệt sẽ giúp căn bếp nhà bạn nâng lên một đẳng cấp mới.

Bảng điều khiển máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

4. Bảng điều khiển cảm ứng một chạm nằm ngay phía trước

Những model bình thường như máy rửa bát Bosch serie 2, serie 4 hay một số model serie 6 đều được trang bị điều khiển dạng nút nhấn truyền thống. Tuy nhiên Bosch SMS6ZCI49E cao cấp đột phá hơn hẳn với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại Touch Control. Touch Control không những giúp sản phẩm nhìn đẹp mắt hơn, sang hơn mà sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Chỉ cần một chạm là bạn đã khởi động đồng thời lựa chọn được chương trình yêu thích.

Trên bảng điều khiển này gồm có các chương trình rửa tiêu chuẩn, chương trình bổ sung và tính năng thông minh được ký hiệu bằng hình ảnh rõ ràng, dễ sử dụng. Bên cạnh đó còn có một màn hình Led ngay chính giữa hiển thị thông tin về thời gian, tính năng, chỉ số muối, chất trợ xả,… cho người dùng quan sát.

Hiện model Bosch serie 6 chính hãng này đang được GIẢM GIÁ hơn 14 triệu tại Điện máy Thiên Phú. Mua hàng được bảo hành 24 tháng nên đừng bỏ lỡ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook