0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ấn tượng vẻ đẹp thiết kế tinh tế của Bosch SMS63l08EA

Ngày Đăng: 11:08 17/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại và nhu cầu ngày càng cao, các thiết bị gia dụng không chỉ phải đảm bảo công năng mà thiết kế cũng phải đẹp. Bắt kịp xu hướng đó, máy rửa bát Bosch SMS63L08EA gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế đẹp mắt và tinh tế đảm bảo làm hài lòng cả những người có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.

1. Bosch SMS63L08EA kiểu dáng độc lập chắc chắn, đường nét tinh tế

Máy rửa bát nói chung và máy rửa bát Bosch hiện nay có nhiều loại như máy độc lập, máy âm tủ bán phần, âm tủ toàn phần và máy mini. Trong đó máy rửa bát Bosch độc lập là dòng máy được ưa chuộng nhất nhờ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đồng thời rất dễ lắp đặt.

Bosch SMS63L08EA kiểu dáng độc lập chắc chắn, đường nét tinh tế

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS63L08EA có kiểu dáng hình chữ nhật đứng giống như một chiếc tủ mini. Thiết kế này tuy quen thuộc và đơn giản nhưng lại thể hiện được sự tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó ưu điểm lớn nhất của máy rửa bát độc lập là bạn không cần lo lắng về việc lắp đặt vì nó không phụ thuộc vào tủ bếp cũng như không cần gia công lại nơi lắp đặt. Sản phẩm chỉ giống như một chiếc tủ chứa bát mini.

2. Màu sắc xám bạc hiện đại, dễ kết hợp với mọi không gian nội thất 

Xám bạc là màu sắc phổ biến đối với các thiết bị bếp như máy hút mùi hoặc máy rửa bát. Máy rửa chén Bosch SMS63L08EA có màu xám bạc của inox mang đến sự hiện đại và tối giản cho bất kỳ không gian nội thất nào. Với vẻ đẹp tinh tế và có tính ứng dụng cao, máy rửa bát Bosch độc lập màu xám bạc có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất trong ngôi nhà của bạn, từ hiện đại đến truyền thống tạo nên sự hài hòa. Lắp đặt thiết bị này trong bếp đảm bảo căn bếp sẽ được nâng lên một đẳng cấp mới. Đây là một sự lựa chọn thời thượng cho các gia đình hiện đại.

Bosch SMS63L08EA màu xám bạc

Bên cạnh đó với kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ với chiều cao 60cm thì bạn có thể đặt máy ở nhiều nơi như ban công, gầm cầu thang, đặt độc lập hoặc đặt âm vào tủ đều được, đều không làm mất thẩm mỹ.

3. Chất liệu máy rửa bát Bosch SMS63L08EA cao cấp, sáng bóng và bền bỉ

Nhìn bề ngoài đã đẹp, khi sờ vào sản phẩm bạn sẽ thấy vỏ máy trơn mượt và có khả năng chống bám vân tay cực tốt. Đó là nhờ vỏ Bosch serie 6 12 bộ được làm bằng thép không gỉ giúp thiết bị luôn sáng bóng. Chất liệu cao cấp này không chỉ tăng thêm vẻ đẹp cho máy mà còn rất bền bỉ, có thể theo bạn lên đến cả chục năm. Ngoài ra nhờ khả năng chống bám vân tay mà việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn nhiều.

4. Bảng điều khiển nằm phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện khi sử dụng

Toàn bộ phần thân máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đều trơn bóng ngoại trừ bảng điều khiển nằm ngay phía trước. Trên đó gồm một màn hình hiển thị và các nút nhấn cơ được thiết kế tối giản nhất. Bảng điều khiển nằm ở phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa mang lại sự thuận tiện tối đa khi sử dụng. Vị trí này sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn các chức năng đồng thời cho máy khởi động. Không giống như loại máy rửa bát âm tủ toàn phần phải mở cửa mới có thể nhấn nút và quan sát thông tin trên màn hình.

Bảng điều khiển của Bosch SMS63L08EA nằm phía trước

Các chức năng của máy đều được thể hiện bằng ký hiệu và chữ tiếng anh, chỉ cần bỏ một chút thời gian tìm hiểu hướng dẫn sử dụng là bạn có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng.

5. Kết luận

Máy rửa bát Bosch 12 bộ serie 6 – một sản phẩm vừa có thiết kế đẹp mắt, hiện đại vừa có công năng vượt trội và đặc biệt giá cả lại vô cùng hợp lý thì bạn còn chần chờ gì mà chưa sắm? Hiện tại model này còn được được giảm giá hơn 6 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú đấy!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook