0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa ngang đang được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 18:37 21/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG đã cho ra mắt rất nhiều dòng máy giặt mới trong năm 2023 với đa dạng mẫu mã khác nhau kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Nếu mọi người đang tìm kiếm những thiết bị máy giặt LG cửa ngang thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé.

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước. Đi cùng gam màu trắng tinh tế đem đến điểm nhấn cho không gian nội thất nhà của bạn. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và hạn chế gỉ sét. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao, hạn chế vi khuẩn, bảo vệ sợi vải.

máy giặt LG cửa ngang  FV1410D4M1

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ dàng cho nhiều đối tượng sử dụng. Kèm nút xoay và phím bấm cảm ứng dễ dàng theo tác, màn hình hiển thị tiện lợi quan sát lượng đồ giặt bên trong. Khối lượng giặt của máy là 10kg và sấy đến 6kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để xử lý đến 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Đồng thời loại bỏ vết nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt. Vì thế, công nghệ này phù hợp cho những ai có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước FV1410D4M1 cho hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm thời gian nhờ sở hữu công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Sử dụng 2 vòi phun với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh. Hỗ trợ các phân tử nước và dung dịch giặt tẩy thấm sâu vào bên trong sợi vải. Cho quần áo được giặt sạch vượt trội với tổng thời gian giặt giũ chỉ 59 phút.

Hãng LG áp dụng công nghệ sấy Heater sử dụng nhiệt độ cao để sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi quần áo đáng kể. Tính năng khóa trẻ em giúp quy trình giặt giũ diễn ra trơn tru, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Máy giặt LG 9kg FB1209S6W với màu trắng và nắp trên rời. Cho sản phẩm vừa vặn hoàn hảo trong không gian hẹp, mang đến vẻ hài hòa lý tưởng cho không gian. Bảng điều khiển với nút xoay và cảm ứng được thiết kế dễ sử dụng, ngôn ngữ song ngữ Việt – Anh cho người dùng dễ dàng điều chỉnh theo mong muốn. Với khối lượng giặt lên đến 9kg, máy này phù hợp cho các gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt LG cửa ngang FB1209S6W 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị chu trình giặt chống dị ứng Allergy Care. Sử dụng hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi vải một cách hiệu quả. Người dùng có thể yên tâm mặc đồ mà không cần lo lắng về mạt bụi nhà và vi khuẩn. Bởi công nghệ này giúp loại bỏ hoàn toàn bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, phẳng phiu.

Máy giặt LG giá rẻ FB1209S6W ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion DD. Với động cơ Inverter Direct Drive tạo ra đến sáu chuyển động giặt khác nhau. Công nghệ này giúp chăm sóc vải đúng cách mà còn đảm bảo quá trình giặt diễn hiệu quả. Đem tới kết quả giặt siêu sạch, giữ độ bền của quần áo sau mỗi lần giặt.

Với công nghệ Inverter, máy giặt này có thể tự điều chỉnh công suất hoạt động của động cơ theo nhu cầu thực tế. Máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với tải giặt cụ thể. Góp phần giảm lượng điện tiêu thụ mà còn giữ cho máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Chiếc máy giặt LG 11kg FV1411S4WA có kiểu lồng giặt ngang – cửa trước. Cùng vỏ máy mang gam màu trắng tinh tế, dễ dàng hài hòa vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Bảng điều khiển được thiết kế dạng núm xoay và cảm ứng với chú thích các chức năng bằng song ngữ Anh – Việt. Cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo ý muốn. Máy giặt có khả năng giặt quần áo đến 11kg phù hợp cho gia đình trên 7 người.

 máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Được hãng LG ứng dụng cho công nghệ AI DD hiện đại. Với khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải. Sau đó công nghệ này sẽ tự động lựa chọn chương trình giặt để tối ưu hóa thời gian giặt giũ mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch. Góp phần bảo vệ sợi vải đến 18%, không lo bị giãn hay mất dáng khi giặt.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1411S4WA sở hữu công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng. Góp phần tăng khả năng thẩm thấu để loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. Đồng thời lồng giặt hoạt động để đạt tốc độ xoay và vắt nhanh, tiết kiệm thời gian giặt giũ dáng kể.

LG FV1411S4WA này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho thiết bị vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Hơn thế, sản phẩm được rang bị động cơ Inverter điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, đảm bảo tiêu chí sử dụng điện – nước tiết kiệm hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa ngang đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng từ thông tin chia sẻ của bài viết trên thì bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook