0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter nào nên lựa chọn cho gia đình?

Ngày Đăng: 19:57 08/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy giặt Samsung có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, cùng nhiều công nghệ tính năng khác nhau đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Cùng khám phá 3 chiếc máy giặt Samsung inverter tốt nên lựa chọn cho gia đình dưới đây để tìm mua sản phẩm phù hợp nhé.

1. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Model gợi ý đầu tiên là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV được thiết kế tối giản, nhỏ đẹp. Máy thuộc kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước, tông màu inox bắt mắt. Góp phần tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng, tinh tế.

máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Sản phẩm này sở hữu khối lượng giặt 9kg, phù hợp với những gia đình từ 4 – 6 thành viên. Sản phẩm có bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, thao tác thuận lợi. AI Control có khả năng ghi nhớ thói quen người dùng, từ đó phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp.

Điểm nhấn của sản phẩm là sở hữu ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser có thể tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác dựa trên khối lượng quần áo. Đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và tránh lãng phí chất giăt tẩy.

Bên cạnh đó, máy còn giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu trên quần áo dễ dàng với công nghệ Eco Bubble. Hoạt động với cơ chế đánh tan chất giặt tẩy để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh chóng. Ecobubble còn giúp loại bỏ cặn bám, quần áo giữ màu tốt và bền hơn đến 45%.

Model máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLN/SV sở hữu công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Có thể giảm tối đa ma sát khi máy vận hành và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam trên máy sử dụng hơi nước nóng giúp loại bỏ cặn bẩn bám trên quần áo. Đồng thời diệt đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. Hơi nước trên quần áo cũng góp phần giảm nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi sau giặt.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Model tiếp theo là máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV. Có thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Với màu sắc trang nhã và dáng vẻ tinh tế, giúp không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng. Với khả năng giặt lên đến 10kg, sự lựa chọn tốt cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV 10kg

Nổi bật, máy giặt Samsung sử dụng công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble. Dùng cảm biến được chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng xà phòng siêu mịn. Hỗ trợ khả năng loại bỏ vết bẩn đáng kể nhưng vẫn bảo vệ tối ưu sợi vải.

Đặc biệt đó là máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hoạt động bằng cách kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao và thổi vào toàn bộ bề mặt Chế độ này giúp loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn sâu bên trong từng kẽ vải. Đảm bảo rằng mọi vết bẩn đều được làm sạch một cách toàn diện. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Không chỉ vậy, thiết bị còn có công nghệ Digital inverter cho máy giặt hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Mẫu máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV được hãng tích hợp cho công nghệ AI Wash. Dựa trên dữ liệu từ bốn cảm biến tiên tiến, AI Wash điều chỉnh lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả phù hợp. Công nghệ này giúp giặt sạch hiệu quả mà không phải tính toán nhiều. Ứng dụng SmartThings cho phép bạn hoàn toàn điều khiển máy giặt từ bất kỳ nơi đâu qua điện thoại.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Cuối cùng là model máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu đen lịch lãm, dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian nội thất khác nhau.

 máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Nổi bật hơn, máy sở hữu động cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu, Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Cho việc giặt giũ êm ái với công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI Wash thông minh. Sử dụng 4 cảm biến có thể cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần. Sau đó, công nghệ này giúp tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt sao cho phù hợp. Cho quần áo giặt sạch hiệu quả mà không tốn nhiều công sức. Cùng với đó ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser sẽ phân bổ lượng nước giặt xả dựa trên khối lượng áo quần. Đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ màu vải và tránh lãng phí.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP44DSB/SV được tích hợp công nghệ EcoBubble/ Đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn. Thẩm thấu nhanh chóng, đánh bật vết bẩn tốt và loại bỏ cặn bám trên quần áo. Thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại bạn có thể điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi, giúp việc giặt giũ thêm dễ dàng.

Bài viết bên trên là thông tin về 3 chiếc máy giặt Samsung inverter nên lựa chọn cho gia đình. Chúng tôi hi vọng rằng qua chia sẻ trên mọi người sẽ có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook