0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 lỗi giặt sấy tàn phá quần áo khủng khiếp

Ngày Đăng: 02:48 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giặt quá nhiều đồ

Nếu bạn cho quá nhiều quần áo vào trong máy giặt giá rẻ , trong quá trình lồng giặt xoay quần áo sẽ dễ bị xoắn vào nhau khiến cho vải bị giãn hoặc rách. Quần áo sau khi giặt cũng dễ bị nhăm nhúm, nhanh hỏng.

2. Lạm dụng chất tẩy trắng

Các chất tẩy trắng có thể khiến quần áo nhanh bị mủn, đồng thời màu của quần áo cũng dễ bị loang nếu lạm dụng chất tẩy. Nếu da bạn là da nhạy cảm thì cũng rất dễ bị dị ứng với các loại chất tẩy trắng này.

3. Không phơi quần áo ngay sau khi giặt xong

Quần áo sau khi giặt xong bạn cần đem đi phơi ngay, nếu cứ để im trong máy giặt giá rẻ thì rất dễ sinh ra các loại vi khuẩn nấm mốc, vừa gây bệnh khi bạn mặc vào vừa làm bẩn máy giặt. Vì thế, quần áo sau khi giặt cần được phơi ở nơi thông thoáng, nhiều ánh sáng.

3. Ngâm quần áo quá lâu

Ngâm quần áo lâu không phải là cách để bạn loại bỏ hòan toàn chất bẩn. Việc làm này khiến cho sự liên kết giữa các sợi vải yếu dần đi nên áo của bạn dễ bị rách. Đồng thời quần áo cũng sẽ nhanh bị bạc màu nếu tiếp xúc với ánh nắng.

4. Không kéo khóa quần áo trước khi giặt

Những loại khóa quần áo này khi bỏ vào máy giặt sẽ có thể làm rách các loại quần áo khác. Hơn nữa, nó có thể làm xước lồng giặt và gây ra những tiếng động bất thường. Chính vì thế bạn nên kéo khóa quần áo lại trước khi khởi động máy giặt.

5. Lạm dụng máy sấy

Nhiều người hay lạm dụng máy sấy để quần áo sau khi giặt nhanh khô hơn. Tuy nhiên, cách làm này sẽ làm giảm liên kết giữa các sợi vải và khiến quần áo nhanh hỏng hơn, nhất là các loại vải bông. Các loại vải lanh, lụa rất dễ bị rút sợi, nhăn nhúm khi gặp nhiệt của máy sấy.

6. Mạnh tay với đồ bơi

Để giữ được dáng của đồ bơi, bạn nên giặt nó sau khi đã sử dụng từ 4 – 5 tuần. Đồng thời cũng nên cho vào túi giặt khi giặt. Nếu giặt bằng tay thì bạn chỉ nên giặt nhẹ nhàng, không vắt mạnh tay. Khi phơi đồ bơi thì nên phơi ở bóng râm vì nắng gắt sẽ làm đồ nhanh hỏng hơn.

7. Không phân loại đồ

Đồ lót bạn nên cho vào túi giặt chứ không nên bỏ lẫn với các loại quần áo khác giặt chung dễ gây nhiễm khuẩn. Đồ lót sau khi mặc từ 1 – 2 ngày bạn nên giặt chúng ngay để vi khuẩn không có cơ hội phát triển, gây bệnh cho cơ thể.

Trong quá trình sử dụng máy giặt giá rẻ chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi những sai lầm. Cần sử dụng máy giặt đúng cách để đảm bảo quần áo không bị hỏng và máy giặt cũng sử dụng được bền hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook