0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do nên chọn điều hòa Samsung

Ngày Đăng: 18:53 06/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua 1 chiếc điều hòa Samsung; nhưng đang phân vân không biết sản phẩm có bền không ?chất lượng có tốt không? Cùng Thiên Phú tìm hiểu 7 lý do nên chọn điều hòa Samsung này nhé.

Thiết kế hiện đại, phù hợp mọi không gian

7 lý do nên chọn điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung luôn được thiết kế vô cùng hiện đại; Với gam màu trắng trung tính, tinh tế và sang trọng không những mát mẻ vào mùa hè còn ấm áp vào mùa đông, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa Samsung đa dạng công suất, phù hợp mọi không gian

Với nhu cầu sử dụng riêng của từng căn phòng, nhu cầu về công suất điều hòa là khác nhau; Để sao cho phù hợp và làm lạnh ở mức độ phù hợp; tạo cảm giác thoải mái và tránh lãng phí cho người sử dụng, chúng ta cần tham khảo một số công suất dưới đây:

VD với Điều hòa Samsung 9000btu : phòng có diện tích dưới 15m2.
VD với Điều hòa Samsung 12000btu : phòng có diện tích từ 15 – 25m2.
VD với Điều hòa Samsung 18000btu: phòng có diện tích trên 25m2.

Công nghệ Wind-Free mang đến cảm giác mát lạnh, và dễ chịu

7 lý do nên chọn điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung chính hãng được tích hợp công nghệ Wind-Free; với thiết kế 23.000 lỗ khuếch tán không khí siêu nhỏ giúp hòa tan không khí đều khắp phòng, tạo sự mát mẻ, nhẹ nhàng, không gây quá lạnh và buốt.

Với thiết kế mới được mở rộng, lượng khí nạp tăng thêm 18% trong khi góc quạt tăng 31%. Giúp hiệu quả làm mát tối ưu hơn. Khi bắt đầu bật chế độ làm lạnh trên điều hòa Samsung inverter, giúp căn phòng sẽ được làm mát nhanh, không gây cảm giác khó chịu

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả trên điều hòa Samsung

Trên điều hòa của Samsung có tích hợp bộ lưới lọc hiện đại. với mật độ cao giúp lọc sạch không khí hiệu quả. Vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc, virus… toàn bộ chúng sẽ được hấp thụ vào bộ lưới lọc này và vô hiệu hóa sức sống. Khiến chúng trở lên vô hại với con người, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Samsung 1 chiều Inverter được trang bị công nghệ Digitalinverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh giúp máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn.

Công nghệ Digital inverter của điều hòa Samsung giá rẻ giúp máy giảm ma sát trong quá trình vận hành . Từ đó giúp máy hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm đồng thời mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Hơn ai hết sản phẩm điều hòa Samsung inverter. Tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 50-60% ,so với các sản phẩm khác trên thị trường mà không tiết kiệm điện như Đaikin, Panasonic…

Điều hòa Samsung với độ bền cao

Điều hòa Samsung inverter được trang bị bộ 3 bảo vệ tăng cường với 3 chức năng hiện đại, tiên tiến nhất

7 lý do nên chọn điều hòa Samsung
  • chống sốc điện dàn nóng
  • chống sốc điện dàn lạnh,
  • chống ăn mòn

Với 3 chức năng hiện đại trên sẽ giúp thiết bị hoạt động ổn định, tránh các tình trạng quá tải, sản phẩm luôn bền đẹp, không gỉ sét, mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Chính sách sau bán hàng chuyên nghiệp.

Sau khi mua điều hòa chính hãng Samsung. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm được bảo hành 24 tháng cho toàn bộ máy, và máy nén được bảo hành lên tới 5 năm. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi sản phẩm nhà quý khách không may gặp sự cố.

Trên đây là 7 lý do khiến bạn nển chọn điều hòa Samsung . Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook