0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ mới trên điều hòa treo tường Samsung

Ngày Đăng: 16:36 23/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa treo tường Samsung là sản phẩm mang thương hiệu từ Hàn Quốc. Nổi tiếng với mẫu mã đẹp,giá thành rẻ, thiết kế hiện đại và vô cùng tiện ích. Vậy sản phẩm có công nghệ gì mới? Cùng tìm hiểu nhé

Công nghệ hiện đai tiên tiến Digital Inverter Boost

5 công nghệ mới trên điều hòa treo tường Samsung

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của điều hòa inverter Samsung; chính là tích hợp công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt. Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%, và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Ngoài ra máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Công nghệ Digital inverter của điều hòa Samsung giá rẻ giúp máy giảm ma sát trong quá trình vận hành . Từ đó giúp máy hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm đồng thời mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả trên điều hòa treo tường Samsung

Trên máy điều hòa Samsung có tích hợp bộ lưới lọc hiện đại. với mật độ cao giúp lọc sạch không khí hiệu quả. Vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc, virus… toàn bộ chúng sẽ được hấp thụ vào bộ lưới lọc này và vô hiệu hóa sức sống. Khiến chúng trở lên vô hại với con người, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bộ Lọc Tri-Care tích hợp trên điều hòa treo tường

Điều hòa 2 chiều Samsung được trang bị bộ lọc Tri-Care có khả năng lọc sạch đến 99%; virus, vi khuẩn, bụi siêu mịn và tác nhân gây dị ứng có trong không khí, đem lại luồng khí tươi mát cho người dùng.

Bên cạnh đó, thiết kế bộ lọc bên trên điều hòa có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí.

Tính năng tự động làm sạch Auto Clean

5 công nghệ mới trên điều hòa treo tường Samsung

Điều hòa không khí Samsung còn sở hữu chức năng tự làm sạch. Ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển, vì có khả năng tự hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy. Giúp kéo dài thời gian tuổi thọ của máy cũng như đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu.

Công nghệ Triple Protector Plus, tích hợp trên điều hòa treo tường Samsung

Ngoài những công nghệ nổi bật trên điều hòa Samsung giá rẻ; còn được bảo vệ nhờ bộ 3 Triple Protector Plus. Giúp ngăn chặn hư hỏng do tác động bên ngoài, hay tăng áp hoặc dao động dòng điện. Mà không cần đến ổn áp gắn rời. Lớp phủ chống ăn mòn bảo vệ hiệu quả bình ngưng tụ, và buồng máy trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Giúp cho sản phẩm được bền hơn, máy chạy êm ái hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra còn giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ hữ ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook