0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm vượt trội của chiếc máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt DV17B9750CV/SV

Ngày Đăng: 16:11 24/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thị trường máy sấy quần áo ngày càng đa dạng, việc ứng dụng được đầy đủ các công nghệ, tính năng tiện ích vào trong sản phẩm của mình là điều mà hãng nào cũng mong muốn. Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt DV17B9750CV/SV với những ưu điểm nổi bật sẽ làm hài lòng người tiêu dùng, cùng chúng tôi tìm hiểu 5 ưu điểm vượt trội nhất của chiếc máy này nhé.

1.Công nghệ sấy hiện đại bảo vệ quần áo và tiết kiệm điện

Máy sấy quần áo Samsung DV17B9750CV/SV sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Hybrid Heatpump trang bị bộ gia nhiệt tăng tốc độ làm nóng luồng khí sấy; kết hợp cùng máy nén cao cấp duy trì nhiệt độ bên trong lồng sấy, giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu.

5 ưu điểm vượt trội của chiếc máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt DV17B9750CV/SV

Công nghệ này hoạt động bằng cách tái sử dụng nhiệt từ quá trình sấy, thay vì sử dụng điện trở nhiệt như các loại máy sấy truyền thống. Nhờ đó, bạn có thể sấy khô quần áo nhanh chóng mà không lo hóa đơn tiền điện tăng cao.

Kết hợp cùng máy nén Inverter sẽ giúp máy sấy quần áo heatpump Samsung DV17B9750CV/SV duy trì nhiệt độ ổn định ở bên trong lồng sấy, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng trong mỗi lần sấy. Đảm bảo thiết bị vận hành mượt mà, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn và giảm tiêu hao năng lượng tối đa trong quá trình sấy.

2.Thiết kế tinh tế và điều khiển dễ dàng

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Màu đen lịch lãm cùng đường nét tinh tế tạo nên một điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống thổi khí với thiết kế 360 lỗ tròn, phân bổ đồng đều lượng khí sấy, giúp áo quần khô đều dù ở bất kỳ vị trí nào trong lồng sấy.

5 ưu điểm vượt trội của chiếc máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt DV17B9750CV/SV

Với thiết kế mới, cửa máy tự động mở sau khi sấy xong, giúp lồng sấy thoáng khí, cho lồng sấy thông thoáng, ngăn ngừa vi khuẩn, mùi ẩm bám trên quần áo.

 Bảng điều khiển AI Control tích hợp núm xoay và màn hình hiển thị cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ sấy phù hợp. Đặc biệt, bảng điều khiển thông minh này tự động ghi nhớ, phân tích và đưa ra đề xuất chương trình sấy thích hợp dựa trên thói quen của người dùng, chế độ giặt được chọn trước đó

3.Khối lượng sấy lớn và nhiều chương trình phù hợp

Máy sấy quần áo Samsung giá rẻ DV17B9750CV/SV với khối lượng sấy 17kg đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông thành viên hoặc những người bận rộn thường xuyên phải xử lý nhiều quần áo. lồng sấy lớn giúp tăng số lượng quần áo mỗi mẻ sấy, thuận tiện sấy đồ kích thước lớn như chăn bông, màn cửa.

Ngoài ra, chiếc máy sấy này còn được tích hợp 21 chương trình sấy, phù hợp với từng chất liệu nhiều chế độ sấy đa dạng, đáp ứng nhu cầu sấy khô quần áo khác nhau của người dùng. Từ chế độ sấy thông thường, sấy nhanh đến chế độ sấy diệt khuẩn, bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp nhất với loại vải và nhu cầu của mình.

4.Công nghệ sấy diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình

5 ưu điểm vượt trội của chiếc máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt DV17B9750CV/SV

Máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV với công nghệ sấy Hygiene Care này có khả năng làm sạch cả đồ khô và đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu quả sấy, giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, 95% phấn hoa, 99% các chất gây dị ứng từ lông và bụi của thú nuôi, 100% mạt bụi với nhiệt độ sấy cao. Hygiene Care ngăn chặn sự tích tụ vi khuẩn trên áo quần, phụ kiện làm từ vải mềm mại, đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm và trẻ nhỏ. 

5.Công nghệ sấy cảm biến AI thông minh

Máy sấy Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV được trang bị công nghệ AI thông minh, có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy dựa trên loại vải và khối lượng quần áo. Công nghệ này giúp bảo vệ quần áo của bạn khỏi tình trạng quá nhiệt hoặc sấy quá mức, đảm bảo quần áo luôn mềm mại và bền đẹp sau mỗi lần sấy.

5 ưu điểm vượt trội của chiếc máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt DV17B9750CV/SV

Dựa vào thuật toán trí tuệ nhân tạo Al liên tục cảm biến nhiệt độ và độ ẩm của quần áo trong chu trình sấy, tinh chỉnh nhiệt độ, thời gian và lưu lượng khí sấy một cách tự động nhằm giúp quần áo khô đồng đều, bảo vệ form dáng, chất liệu cùng màu sắc sợi vải.

Kết Luận

Cùng với tiện ích là bạn có thể dễ dàng điều khiển và theo dõi máy sấy quần áo này chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh được kết nối cùng ứng dụng Smart Things giúp bạn quản lý thiết bị một cách tiện lợi nhất.

Bài viết trên đây là 5 ưu điểm nổi bật nhất của chiếc máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV, với khối lượng sấy lớn công nghệ hiện đại thì chắc hẳn đây sẽ là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook