0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm từ điều hòa Đaikin 1 chiều FTF50XV1V mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 10:39 24/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTF50XV1V là dòng điều hòa cơ mới có khá nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng điều hòa inverter. Ngay sau đây hãy chùng chúng tôi khám phá về 5 ưu điểm từ chiếc điều hòa này mang lại cho người dùng là gì nhé.

1.Giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành hậu mãi

5 ưu điểm từ điều hòa Đaikin 1 chiều FTF50XV1V mang lại cho người dùng

So với các dòng điều hòa 18000btu inverter, điều hòa Daikin FTF50XV1V có giá thành rẻ hơn khá nhiều, hiện tại sản phẩm này đang chỉ có 14.850.000₫. Rẻ hơn từ khoảng 3 – 4 triệu so với các dòng điều hòa cao cấp cùng loại có tích hợp inverter.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 18000btu FTF50XV1V còn có chế độ bảo hành 1 năm đối với toàn bộ thân máy, 5 năm đối với máy nén nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng, đây được xem là một trong những hãng có chế độ bảo hành tốt nhất trong các dòng điều hòa hiện nay.

2.Điều hòa sở hữu khả năng làm mát cực nhanh

Điều hòa Daikin 1 chiều FTF50XV1V có tốc độ làm mát siêu nhanh chóng nhờ vào máy nén thế hệ mới mạnh mẽ. Cùng với sự kết hợp của chế độ Powerful sau khi nhấn nút sẽ khiến nhiệt máy nén có thể vận hành được ở công suất cực đại trong thời gian ngắn, nhiệt độ trong phòng sẽ được cài đặt làm lạnh một cách cực hiệu quả.

Sau khi nhấn nút khởi động trên remote, máy nén có thể vận hành lên đến mức công suất cực đại trong 20 phút đầu tiên. Gia tăng nhiệt độ cài đặt để nhanh chóng cài đặt đến mức theo yêu cầu, không gian mát lạnh đồng đều cực thoải mái cho bạn cảm nhận sự dễ chịu ngay tức thì.

3.Mang đến luồng gió trong lành, không khí sạch bụi bẩn

5 ưu điểm từ điều hòa Đaikin 1 chiều FTF50XV1V mang lại cho người dùng

Với việc trang bị phin lọc bụi trên dàn lạnh, điều hòa Daikin giá rẻ FTF50XV1V sẽ đem lại cho bầu không khí của không gian nhà bạn được trong lành, không gian thông thoáng hơn.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan được kết hợp bởi các lớp vi sợi có kích thước siêu nhỏ sẽ giúp giữ lại những hạt bụi bẩn, hấp thụ cả các tác nhân gây dị ứng và khử mùi hôi nhờ sự tác động của ánh sáng mặt trời. Mang lại cho bầu không khí trong căn phòng nhà bạn được bảo đảm trong lành, an toàn hơn đến với sức khỏe.

4.Mang đến cho không gian được thông thoáng, khô ráo với chức năng hút ẩm

Điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V sở hữu chức năng hút ẩm sẽ giúp đem lại cho không gian được trở lên khô ráo, thông thoáng hơn. Khá tiện ích khi sử dụng vào trong những ngày trời nồm ẩm ướt, đây còn là điều kiện thời tiết lý tưởng để vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi.

Chức năng hút ẩm được kích hoạt trên điều hòa 1 chiều Daikin FTF50XV1V thì máy vẫn có khả năng làm mát ở mức dịu nhẹ, tuy nhiên không làm mát được hẳn như ở chế độ Cool bởi vì nó đang hoạt động để khử bớt ẩm trong không gian phòng.

5 ưu điểm từ điều hòa Đaikin 1 chiều FTF50XV1V mang lại cho người dùng

5.Đem đến sự thân thiện cho môi trường

Máy lạnh Daikin FTF50XV1V được sử dụng gas R32, đây là môi chất làm lạnh thế hệ mới được hầu hết các hãng điều hòa hiện nay ứng dụng trên điều hòa của mình. Loại gas này đem lại nhiều ưu điểm hơn như là: Tiết kiệm điện năng, tăng hiệu quả làm mát nhanh chóng và tạo cảm giác mát sâu cực dễ chịu, đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường vì giảm đến 75% lượng khí thải ra bên ngoài.

Đó là 5 ưu điểm nổi bật đáng chú ý trên điều hòa 1 chiều 18000btu Daikin FTF50XV1V mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng từ những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích hơn về chiếc điều hòa này trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook