0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm nổi bật nhất của Smart tivi LG 55 inch 55UP7550PTC được người dùng đánh giá cao

Ngày Đăng: 17:53 16/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG 55 inch 55UP7550PTC đang là dòng tivi được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi kích thước màn hình có độ lớn vừa phải, có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó chiếc tivi này còn có những ưu điểm đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình.

1. Thiết kế thanh lịch, sang trọng, tối ưu mọi không gian

5 Ưu điểm nổi bật nhất của Smart tivi LG 55 inch 55UP7550PTC được người dùng đánh giá cao

Tivi không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn để trang trí cho không gian sử dụng. Đặc biệt khi bạn lựa chọn một chiếc tivi cho phòng khách thì thiết kế đẹp là rất cần thiết; vì đây sẽ là điểm nhấn cho phòng khách của gia đình bạn trở nên sang trọng, bắt mắt hơn. Smart tivi LG 55 inch 55UP7550PTC 4K với thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng được chú trọng vào các chi tiết nhỏ cùng màu sắc trung tính sang trọng sẽ là một chiếc tivi mà bạn nên lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể treo tường hoặc đặt lên kệ đều rất chắc chắn và đẹp mắt.

Kích thước màn hình của tivi LG 55 inch vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ sẽ phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau; từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng làm việc đều có thể sử dụng chiếc tivi này.

2. Tivi LG 4K cho hình ảnh sắc nét, sống động

– Độ phân giải màn hình 4K của Smart tivi LG 55 inch 55UP7550PTC sắc nét gấp 4 lần full HD

5 Ưu điểm nổi bật nhất của Smart tivi LG 55 inch 55UP7550PTC được người dùng đánh giá cao

55UP7550PTC là dòng tivi LG 4K nên có chất lượng hình ảnh rất ấn tượng. Với màn hình được tích hợp đến 8,3 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần so với màn hình full H;, bạn sẽ được thưởng thức những nội dung với hình ảnh sắc nét, sống động đến từng chi tiết.

– Công nghệ giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh của Smart tivi LG 55 inch 55UP7550PTC trở nên sống động, chân thực

Smart tivi LG 4K 55UP7550PTC bên cạnh độ phân giải cao còn được tích hợp những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại; giúp hình ảnh trở sống động, chân thực và có chiều sâu.

5 Ưu điểm nổi bật nhất của Smart tivi LG 55 inch 55UP7550PTC được người dùng đánh giá cao

Trong đó công nghệ Active HDR với khả năng phân tích từng khung hình; tối ưu vùng sáng và vùng tối, giúp người xem có thể thưởng thức được những nội dung hình ảnh có chiều sâu. Chất chất lượng tương tự như bản gốc với nhiều định dạng như HLG và HDR10 Pro.

Công nghệ 4K Upscaler giúp nâng cấp các nội dung trên tivi LG 55UP7550PTC; tối ưu hóa độ sắc nét, độ tương phản, ánh sáng màu sắc đến gần chuẩn 4K. Làm cho những nội dung có chất lượng thấp trở nên chất lượng hơn nhiều lần.

3. Hệ thống âm thanh tối ưu với tổng công suất loa 20W

Với tổng công suất loa 20w; tivi LG này sẽ sẽ đáp ứng vừa đủ những nhu cầu giải trí cơ bản của gia đình bạn; như xem phim, nghe nhạc hay xem các chương trình giải trí.

Cùng với đó là công nghệ âm thanh AI Sound và Clear Voice III tự nhận diện âm thanh, giọng nói sẽ tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh. Bạn sẽ thấy âm thanh trong hơn, nghe rõ hơn từng lời thoại của các nhân vật.

4. Hệ điều hành WebOS 5.0 thân thiện, dễ sử dụng

Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS 5.0. Đây là hệ điều hành có giao diện đơn giản, dễ dùng nên phù hợp với cả những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Bên cạnh sự tiện nghi; hệ điều hành này còn cung cấp kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có thể truy cập Youtube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store, FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV, tải thêm trên kho ứng dụng LG content,… để có thể thoải mái sử dụng những ứng dụng mà mình thích; đáp ứng được nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình

5. Điều khiển tivi dễ dàng hơn với giọng nói và các tính năng thông minh

Không chỉ điều khiển bằng remote thông thường và nhập liệu thủ công; giờ đây Smart Tivi LG 55 Inch 55UP7550PTC 4K UHD còn có thể điều khiển bằng các chức năng thông minh được tích hợp sẵn.

5 Ưu điểm nổi bật nhất của Smart tivi LG 55 inch 55UP7550PTC được người dùng đánh giá cao

Tiện ích nổi bật nhất chính là tính năng điều khiển tivi dễ dàng bằng giọng qua Magic Remote. Chiếc tivi LG 4K này cho phép tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt hỗ trợ 3 miền Bắc – Trung – Nam; bạn chỉ cần nói thông tin bạn muốn tìm kiếm thì nội dung đó sẽ nhanh chóng hiển thị trên màn hình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà như: Máy giặt, tủ lạnh, điều hòa,…thông qua màn hình tivi với trí tuệ nhân tạo LG ThinQ.

Bạn cũng có thể điều khiển tivi thông qua điện thoại tiện lợi qua ứng dụng LG TV Plus trên chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng. Sẽ không còn phải khó chịu vì chiếc remote thất lạc nữa.

Với 5 ưu điểm trên, Smart tivi LG 55 inch 4K 55UP7550PTC model mới nhất của năm 2021 này chắc chắn là chiếc tivi không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook