0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm không thể bỏ qua Smart tivi LG 43 inch 43UP7550PTC

Ngày Đăng: 11:50 18/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG 43 inch 43UP7550PTC sở hữu thiết kế nhỏ gọn với độ phân giải 4K sắc nét và hệ thống âm thanh chất lượng cao. Chiếc tivi này mang đến những trải nghiệm xem tốt nhất cho các gia đình. 5 Ưu điểm của chiếc tivi này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

1. Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian

Tivi giờ đây không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn là điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Vậy nên ngoài việc lựa chọn một chiếc tivi có chất lượng tốt thì thiết kế đẹp cũng là một điểm cộng lớn.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP7550PTC sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại với kiểu dáng cứng cáp cùng màu đen đơn giản, sang trọng. Chân đế tivi kiểu dáng chữ V úp ngược giúp bạn dễ dàng bố trí trên kệ tủ. Bạn cũng có thể treo tường để tiết kiệm không gian nếu phòng có diện tích nhỏ. Đảm bảo trải nghiệm xem tốt nhất.

Thiết kế này của tivi LG 43 inch tạo ngay cho người nhìn cảm giác tin cậy về độ bền, tính thẩm mỹ khi bố trí trong không gian sống nhờ thiết kế. Phù hợp sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, văn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

2. Tivi 4K sắc nét đến từng chi tiết

Smart tivi LG 43 inch 43UP7550PTC có độ phân giải màn hình 4K sắc nét. Với số điểm ảnh đến 8,3 triệu được phân bổ đồng đều trên màn hình giúp hình ảnh hiển thị một cách sắc nét và chân thực đến từng chi tiết.

Tivi LG 4K có khả năng nâng cấp chất lượng những nội dung, hình ảnh có độ phân giải thấp HD, Full HD về độ nét, độ tương phản, màu sắc, ánh sáng, chi tiết để đạt chất lượng gần chuẩn 4K nhất; giúp bạn tận hưởng hình ảnh chất lượng cao đã mắt, ấn tượng.

Ngoài ra tivi còn sử dụng nhiều định dạng HDR như HDR10 Pro và HLG; giúp tăng độ sâu, độ tương phản, màu sắc mà không làm thay đổi các đặc tính nguyên bản để tạo nên những cảnh quay tuyệt đẹp, ấn tượng nhất.

3. Đa dạng chế độ xem phim

Với những người dùng thích xem tivi thì đây thực sự là một sự lựa chọn tối ưu để lắp cho phòng ngủ của gia đình bạn. Tivi LG 43UP7550PTC được tích hợp nhiều chế độ xem phim khác nhau; đáp ứng được nhu cầu xem đa dạng.

Nổi bật trong đó là chế độ Filmmaker Mode. Khi sử dụng chế độ này sẽ tắt tính năng làm mịn chuyển động mà vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, tốc độ khung hình, màu sắc ban đầu; cho bạn cảm nhận chuẩn xác ý tưởng mà nhà làm phim gửi gắm trên từng nội dung.

Ngoài chế độ Filmmaker Mode, Smart tivi LG 43 inch này còn tích hợp 8 chế độ hình ảnh khác như tiêu chuẩn, rạp chiếu phim, trò chơi, thể thao,… Cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để thưởng thức khung hình chân thật, phù hợp với sở thích, nội dung trình chiếu hơn.

4. Âm thanh chất lượng cao, chân thực theo từng nội dung

Với công nghệ AI Sound thông minh, học hỏi từ hơn 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh, xác định giọng nói, hiệu ứng và tần số tối ưu chất âm theo thể loại cụ thể. Chiếc smart tivi LG này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tự nhiên, trung thực. Tổng công suất loa tivi LG 43 inch 4K là 20W cho chất âm thêm sống động, rõ nét.

Cùng với đó là công nghệ Clear Voice III tự nhận diện giọng nói, lọc ra các tạp âm từ môi trường xung quanh; cho bạn nghe rõ được các lời thoại trong phim, đắm chìm trong bộ phim hấp dẫn.

5. Giao diện dễ sử dụng với những tính năng thông minh

Một ưu điểm nữa của chiếc Smart tivi LG này là hệ điều hành WebOS. Tivi sử dụng hệ điều này có giao diện trực quan dễ sử dụng với các thẻ ứng dụng được sắp xếp hợp lý, rõ ràng; cho người dùng thuận tiện trong từng thao tác.

Cùng với đó là kho ứng dụng đa dạng với các ứng dụng sẵn có gồm Youtube, Netflix, trình duyệt web, LG Content Store, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác như FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, Zing TV,…

Ngoài ra tivi LG giá rẻ còn được tích hợp tính năng điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt cùng Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ. Ngoài ra tivi còn hỗ trợ chức năng điều khiển bằng điện thoại linh hoạt qua ứng dụng LG TV Plus; giúp bạn điều khiển tivi dễ dàng hơn.

Với mức giá từ 12-14 triệu đồng để sở hữu một chiếc Smart tivi 4K chất lượng cao. Đây thực sự là một sự lựa chọn đáng tiền và là một thiết bị tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook