0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 triệu đồng mua được mẫu tivi Casper nào mới và tốt hiện nay 2023?

Ngày Đăng: 14:30 05/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một số hãng lớn như LG, Samsung hay Sony sẽ chỉ mua được các mẫu tivi 32 inch, thậm chí còn chưa đủ. Tuy nhiên, với thương hiệu tivi Casper của Thái Lan thì bạn hoàn toàn có thể chọn được một mẫu tivi 43 inch mà màn hình còn có độ phân giải Full HD cực đẹp. Cùng tham khảo ngay mẫu smart tivi Casper 43 Inch Full HD 43FG5200 ngay sau đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cùng tấm nền IPS có độ bền cực cao

5 triệu đồng mua được mẫu tivi Casper nào mới và tốt hiện nay 2023?

Smart tivi Casper 43FG5200 có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì như nhiều hãng tivi khác. Chính sự đơn giản này của nó đã tạo cho tivi có thể dễ dàng kết hợp và sử dụng được ở nhiều không gian nội thất như là phòng ngủ hay phòng khách cho gia đình. Kích thước 43 inch nhỏ gọn cùng chân đế hình chữ V bằng nhựa lắp đặt dễ dàng.

Màn hình tivi Casper 43 inch 43FG5200 còn được sử dụng tấm nền IPS giúp mở rộng góc nhìn lên đến 178 độ, không bị chói sáng và đồng thời nâng cao độ tương phản tốt hơn mà không bị thay đổi màu sắc theo các góc nhìn khác nhau. Tấm nền này còn giúp cho màn hình có độ bền bỉ cao, đem lại hình ảnh tốt hơn.

Mặt sau của tivi giá rẻ Casper 43FG5200 còn được trang bị khá nhiều cổng kết nối đa dạng như là: Cổng Composite, cổng HDMI, cổng LAN, kết nối Wifi, cổng USB, cáp truyền hình, kết nối Bluetooth,… để kết nối được với nhiều thiết bị bên ngoài.

Màn hình độ phân giải Full HD cực sắc nét cùng nhiều công nghệ nâng cấp hình ảnh hiện đại

5 triệu đồng mua được mẫu tivi Casper nào mới và tốt hiện nay 2023?

Tivi Casper giá rẻ 43FG5200 được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD đem lại hình ảnh đẹp mắt gấp 2 lần so với tivi Full HD thông thường. Công nghệ 2K HDR được trang bị trên tivi có thể hỗ trợ xử lý, nâng cao độ tương phản ở các vùng tối và sáng để làm thêm màu sắc được phong phú hơn, giảm hiện tượng vùng sáng bị mờ hay mất chi tiết.

Công nghệ Super Brightness giúp nâng cao độ sáng tốt hơn, đồng thời còn đem lại cho màu sắc trên khung hình được được sống động, hình ảnh đa dạng các màu sắc cho bạn có trải nghiệm tuyệt vời.

Mang đến hệ thống âm thanh cực chất lượng, sống động và tự nhiên

Tivi Casper Full HD 43FG5200 có tổng công suất loa 20W giúp cho âm thanh được mạnh mẽ. Cùng kết hợp với công nghệ Dolby Audio có thể nâng cao trải nghiệm âm thanh vòm giả lập thật sống động và tự nhiên giúp mọi chuyển động được trở lên chân thực, rõ ràng. Thường thức những chương trình như nghe nhạc, xem phim sẽ được hấp dẫn hơn.

Hệ điều hành Android 11.0 có giao diện gọn gàng, kho ứng dụng giải trí đa dạng

Hệ điều hành Android 11.0 là nền tảng nhận được bản quyền chính thức từ Google có thiết kế giao diện cực thân thiện, dễ nhìn cùng tích hợp nhiều ứng dụng giải trí đa dạng quen thuộc như là: Google Play Store, YouTube, Netflix,…

Điều khiển tivi bằng giọng nói với Google Assistant, remote thông minh

5 triệu đồng mua được mẫu tivi Casper nào mới và tốt hiện nay 2023?

Trợ giúp đắc lực từ remote thông minh và Google Assistan có thể giúp bạn sử dụng, điều khiển chiếc tivi Casper giá rẻ 43FG5200 này được trở lên thông minh và nhanh chóng hơn. Thậm chí còn có thể tìm kiếm thông tin về thời tiết, nhiệt độ, bộ phim yêu thích, chương trình giải trí phù hợp thông qua giọng nói của mình,…

Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi dễ dàng

Tính năng Chromecast giúp mang đến cho người xem có trải nghiệm xem được tuyệt vời hơn khi bạn có thể tùy chọn xem các bộ phim yêu thích, hình ảnh, video hay các hình ảnh kỷ niệm đáng nhớ lên màn hình rộng của tivi để có trải nghiệm xem khung hình lớn hơn.

Có thể thấy, chỉ với 5.450.000₫ nhưng chiếc tivi Casper 43FG5200 này thật sự là một thiết bị đáng mua khi nó sở hữu nhiều ưu điểm. Tuy không thể sánh được như các thương hiệu lớn khác là Samsung, Sony hay LG nhưng với mức giá chỉ khoảng 5 triệu mà lại có chất lượng như vậy là quá ổn định, xứng đáng để mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook