0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 triệu có mua được mẫu điều hòa Casper nào chất lượng hay không?

Ngày Đăng: 16:30 27/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Câu trả lời là CÓ, với các hãng điều hòa lớn thì mức giá này hoàn toàn không có nhưng với Casper thì lại khá là dễ tìm kiếm. Ngay say đây chúng tôi sẽ gợi ý đến cho bạn về một số mẫu điều hòa Casper tốt chỉ trong tầm giá khoảng 5 triệu cho bạn tham khảo.

1.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều KC-09FC32 Gas R32

5 triệu có mua được mẫu điều hòa Casper nào chất lượng hay không?

Điều hòa Casper KC-09FC32 là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Sản phẩm được thiết kế với tông màu trắng trẻ trung, viền được bo tròn trơn nhẵn tạo cho máy nhìn được đẹp mắt hơn. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát.

Điều hòa Casper 1 chiều KC-09FC32 có tốc độ làm mát cực nhanh nhờ chế độ Turbo được tích hợp. Ngoài ra còn có thêm chức năng hút ẩm giúp giảm bớt hơi nước dư thừa trong không khí; mang lại bầu không gian được dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết có độ ẩm cao.

Máy lạnh Casper KC-09FC32 còn có thể tự điều chỉnh cánh đảo gió lên xuống, trái phải bằng tay. Luồng gió lạnh trong phòng sẽ được làm lạnh đến đúng vị trí mong muốn của người dùng cho dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào.

2.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS32 Gas R32

5 triệu có mua được mẫu điều hòa Casper nào chất lượng hay không?

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS32 là sản phẩm thứ hai mà chúng tôi muốn nhắc đến trong tầm giá 5 triệu cho bạn tham khảo. Thiết kế hài hòa mang phong cách đặc trưng sẽ dễ dàng kết hợp ở mọi không gian. Máy vừa có thể làm lạnh dễ chịu, vừa có thể sử dụng như một chiếc quạt thông thường cực hiện đại với chức năng thổi gió.

Sử dụng điều hòa Casper SC-09FS32 cực an toàn khi nó có cơ chế bảo vệ kép giúp phát hiện rò rỉ thông minh. Hệ thống có thể phát hiện và cảnh báo khi khí gas bị rò ra bên ngoài để bảo đảm an toàn cho thiết bị và người dùng.

Máy còn có chức năng tự khởi động lại khi bị mất điện đột ngột; máy sẽ tự động khởi động máy và ghi nhớ các chế độ làm lạnh mà bạn đã cài đặt từ trước. Không phải tốn công bật máy và cài đặt lại các chế độ làm lạnh yêu thích để tiết kiệm thời gian, sử dụng tiện lợi hơn.

3.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều LC-09FS32 Gas R32

5 triệu có mua được mẫu điều hòa Casper nào chất lượng hay không?

Điều hòa Casper LC-09FS32 là sản phẩm thứ ba và cũng là chiếc điều hòa cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Với tầm giá 5 triệu nhưng sản phẩm này lại có khá nhiều các tính năng tiện ích cùng những ưu điểm vượt trội như: Làm lạnh nhanh, lọc không khí, vận hành êm ái, các chế độ tiện ích cho người dùng.

Trên dàn lạnh của điều hòa Casper giá rẻ LC-09FS32 được trang bị với tấm lọc bụi mịn PM2.5 khá hiện đại, nó có thể bắt giữ các hạt bụi bẩn siêu nhỏ trong không khí để trả lại không gian trong lành hơn. Kếp hợp với đó là chức năng tự động làm sạch dàn lạnh vô cùng tiện lợi giúp vệ sinh máy để bạn tiết kiệm thời gian; chi phí không phải vệ sinh thủ công quá nhiều lần.

Máy lạnh Casper giá rẻ LC-09FS32 còn mang lại giấc ngủ cực ngon, thoải mái vào ban đêm với cảm biến nhiệt độ phòng Smart. Nó sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để không gian được làm lạnh thoải mái hơn; từ đó đem lại giấc ngủ đem được ngon, trọn vẹn mà không bị cảm lạnh vào giữa đêm.

Đó là 3 mẫu máy điều hòa Casper tốt nhất, chất lượng nhất trong tầm giá 5 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn tìm, chọn mua được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook