0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Trải nghiệm thú vị nên thử trên tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA

Ngày Đăng: 01:34 07/10/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một chiếc tivi cao cấp với màn hình khủng, tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA sở hữu những công nghệ và tính năng thông minh, mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đững bỏ qua 5 tính năng thú vị dưới đây nhé.

1. Xem phim chiếu rạp ở chế độ FilmMaker Mode

5 Trải nghiệm thú vị nên thử trên tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA

Với chất lượng hình ảnh siêu chân thực vốn làm nên tên tuổi của dòng OLED tivi, trải nghiệm xem phim chiếu rạp trên tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA chắc chắn sẽ hoàn toàn khác biệt so với những dòng tivi LED thông thường.

OLED77A2PSA sở hữu màn hình khủng lên đến 77 inch siêu mỏng với công nghệ OLED điểm ảnh tự phát sáng sẽ cho bạn những trải nghiệm xem cực đã.

Cùng với những công nghệ hiện đại như Dolby Vision IQ sử dụng siêu dữ liệu cho hệ thống hiển thị tối ưu hóa các yếu tố đèn nền, điểm ảnh, màu sắc tùy theo từng phân cảnh được trình chiếu để cải thiện hình ảnh đẹp mắt, tươi tắn hơn.

Bên cạnh đó là công nghệ Perfect Color tích hợp dải màu siêu rộng hiển thị khung hình có màu sắc rực rỡ, sống động.

Ngoài ra tivi LG OLED 77 inch này còn có công nghệ Dolby Atmos tạo nên không gian âm thanh đa chiều lan tỏa rộng, người nghe như có cảm giác các giai điệu âm nhạc, lời nói của nhân vật trong phim đang gần kề bên tai mình cực kỳ chân thật, lôi cuốn.

Vậy nên khi bạn xem phim trên chiếc tivi LG 77 inch OLED77A2PSA này ở chế độ FilmMaker Mode bảo toàn tính nghệ thuật được truyền tải theo ý đồ của nhà làm phim, cho bạn dễ dàng nhận ra vẻ đẹp và ý nghĩa của bộ phim điện ảnh mình được thưởng thức.

2. Sử dụng điện thoại để điều khiển tivi qua ứng dụng LG TV Plus

5 Trải nghiệm thú vị nên thử trên tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA

Với công nghệ điều khiển và kết nối thông minh trên Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA, bạn có thể điều khiển smart tivi LG bằng điện thoại mà không cần sử dụng thêm dây nối lằng nhằng.

Chức năng này mang lại rất nhiều lợi ích như kết nối điện thoại với tivi LG nhanh chóng, gọn gàng, thuận tiện. Có thể giúp bạn truy cập nhanh một số ứng dụng trên tivi. và chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc từ điện thoại lên tivi.

Vậy nên đừng bỏ qua tính năng thú vị này trên smart tivi LG 4K OLED OLED77A2PSA nhé.

3. Xem 2 màn hình cùng một lúc với tính năng Multi View

5 Trải nghiệm thú vị nên thử trên tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA

Tính năng Multi View được nâng cấp cho phép bạn có thể xem cùng lúc hai nội dung trên màn hình Smart Tivi LG OLED77A2PSA OLED 77 Inch 4K tùy ý điều chỉnh tỷ lệ, vị trí khung hình theo ý thích. Bạn không cần phải lo lắng sẽ lỡ mất những thông tin quan trọng trên điện thoại khi đang xem tivi với tính năng Multi View.

Multi View là tính năng giúp mang đến trải nghiệm xem đầy tiện ích khi bạn có thể theo dõi cùng lúc các nội dung yêu thích mà không cần dịch chuyển tầm nhìn khỏi màn hình tivi LG 77 inch này.

Người dùng có thể theo dõi các nội dung khác nhau, một từ tivi và từ điện thoại chỉ bằng cách kết nối tivi và điện thoại để trải nghiệm đa màn hình một cách dễ dàng.

4. Sử dụng màn hình chờ để biến tivi thành bức tranh nghệ thuật

5 Trải nghiệm thú vị nên thử trên tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA

Tivi LG OLED77A2PSA gây ấn tượng với kiểu dáng sang trọng, hiện đại với đường viền thanh mản. Không chỉ là một thiết bị giải trí, chiếc tivi này còn là một tác phẩm nghệ thuật. Bạn có thể chọn chế độ màn hình chờ và sử dụng ảnh để có thể biến tivi LG 77 inch OLED này thành một tác phẩm nghệ thuật.

5. Điều khiển smart tivi LG thông minh bằng giọng nói

Trí tuệ nhân tạo AI ThinQ kết hợp các trợ lý ảo Google Assistant (chưa có tiếng Việt), Alexa (chưa có tiếng Việt) cho bạn thiết lập các khẩu lệnh để tìm kiếm, quản lý Smart tivi linh hoạt trên chiếc Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA.

Đặc biệt smart tivi LG này được trang bị LG Voice Search cho phép tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt giúp người lớn tuổi trong gia đình bạn cũng dễ dàng sử dụng Smart tivi LG.

Trên đây là 5 tính năng thú vị mà bạn nên thử trên tivi LG OLED 77 inch 4K OLED77A2PSA. Đừng bỏ qua những tính năng này cũng như chiếc tivi LG OLED cao cấp này nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook