0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS 584l được ưa chuộng hơn

Ngày Đăng: 08:14 18/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm cao cấp với vẻ ngoài độc đáo cùng nhiều tính năng vượt bật sẽ mang tới nhiều màu sắc, giúp bạn có hiệu quả sử dụng tốt hơn. Với chiếc tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS cũng vậy. Đây là mẫu tủ 3 cửa với gam màu trắng sáng cùng mặt gương tinh tế. Sản phẩm được ưa chuộng hơn ít nhất nhờ 5 tính năng sau đây.

Bình trữ đá là lấy nước phía ngoài tiện lợi

Nếu với những chiếc tủ thông thường bạn phải sử dụng khay chứa đá hay bình trữ nước mát để phục vụ nhu cầu thiết yếu này thì với tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS sẽ không cần. Sản phẩm có sẵn khay dự trữ và khi cần, bạn chỉ việc đưa cốc tới hộc bên ngoài cánh và lựa chọn chế độ. Tùy theo yêu cầu và hạn chế việc phải mở tủ quá nhiều gây lãng phí điện năng tiêu thụ.

5 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS 584l được ưa chuộng hơn

Vận hành ổn định, bền bỉ mà không cần ổn áp

Với nguồn điện không đồng nhất sẽ ảnh hưởng tới độ bề của sản phẩm, cũng như tới quá trình hoạt động. Tình trạng điện lưới không ổn định có thể xảy đến ở nhiều khu vực khác nhau, đặc biệt các vùng nông thôn. Như vậy, bạn cần sử dụng thê bộ ổn áp cho thiết bị. Tuy nhiên với chiếc tủ này thì không cần bởi tủ loạt động ổn định trong dãy điện từ 130V đến 300V. Trong trường hợp mất điện vẫn có thể lưu trữ nhiệt độ ở mức cao.

Duy trì nhiệt độ làm lạnh chính xác với cảm biến Eco

Cảm biến Eco trong tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2X GS sẽ làm mát hiệu quả cho hai ngăn đá và ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến này là một sự đột phá trong công nghệ giúp hạn chế điện năng dư thừa, đảm bảo không lãng phí và tạo môi trường bảo quản tối ưu. Cảm biến sẽ duy trì nhiệt độ chính xác trong từng ngăn, dựa vào một số yếu tố để đưa ra mức nhiệt phù hợp.

5 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS 584l được ưa chuộng hơn

Tủ lạnh Hitachi với màng lọc Nano Titanium

Đóng vai trò quan trọng, cụ thể giúp hạn chế mùi bên trong, ngừa vi khuẩn và nấm mốc. Màng lọc Nano Titanium được cấu tạo đặc biệt và không cần phải thay thế hay bảo trì. Với chất xúc tác TiO2 giúp vô hiệu hóa vi khuẩn và khử mùi hiệu quả. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi tủ và không mất công tìm cách khử mùi tủ lạnh như trước bằng một số biện pháp thông thường.

Tủ lạnh Hitachi với chức năng làm đá tự động

Sở dĩ tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2X GS được ưa chuộng một phần nữa cũng bởi sự tiện ích của chức năng này. Tính năng làm đá tự động sẽ tối ưu thời gian, tiết kiệm nhiều công đoạn. Nhiều khi sử dụng khay chứa bằng chất liệu độc hại, hay dễ vỡ. Bất tiện khi châm nước có thể khiến chúng bị đổ ra ngoài khá bất tiện. Chiếc tủ này có thể khắc phục bằng quy trình tự động.

5 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS 584l được ưa chuộng hơn

Ngoài những gì kể trên ở chiếc tủ này còn có nhiều tính năng khác. Đây là dòng tủ cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm cùng mức dung tích lớn 584 lít, giúp mọi gia đình dự trữ được nhiều thực phẩm, hàng hóa hơn. Đảm bảo một không gian hiện đại và đầy tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook