0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tiêu chí khi lựa chọn dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV

Ngày Đăng: 13:39 04/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay đa phần các chung cư có từ 2-3 phòng việc lựa chọn hệ thống điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV; là hoàn toàn hợp lý. Với công suất làm lạnh lên tới 18000btu, giúp dễ dàng làm lạnh cho không gian của bạn. Vậy tại sao lại nên chọn dòng sản phẩm này? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 5 tiêu chí dưới đây nhé.

Tinh tế hiện đại trong thiết kế điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV

5 tiêu chí khi lựa chọn dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV
Điều hòa multi daikin 3mxm52rvmv

Điều hòa 2 chiều multi Daikin 3MXM52RVMV là dàn nóng công suất 18.000 BTU. Đây là dòng sản phẩm mới được người tiêu dùng yêu thích hàng đầu. Với những tính năng và thiết kế vô cùng hiện đại

Ngoài ra, sản phẩm này còn được kết hợp với nhiều dàn lạnh khác nhau phù hợp với mẫu nhà; có 3 phòng cần lắp điều hòa 3MXM52RVMV. Có thiết kế đặc biệt dành riêng để lắp đặt cho các căn hộ chung cư, nhà riêng, … nơi không có không gian để lắp dàn nóng. đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Tiết kiệm không gian, với điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV

Điều hòa Multi giá rẻ 3MXM52RVMV được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của khách hàng. Để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết nối tới nhiều dàn lạnh như phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ …

Làm lạnh thông minh với 2 chiều lạnh sưởi

Với cơ chế làm lạnh thông minh điều hòa Multi Daikin Inverter 3MXM52RVMV; là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình, hay căn hộ của gia đình bạn. Ngoài ra, với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau cho phép các bạn lựa chọn để kết hợp với dàn nóng này. Có thể lựa chọn loại cassette âm trân, giấunối ống gió hoặc treo tường phù hợp; với nội thất của từng phòng và theo sở thích của mình.

Công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu. được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Tích hợp dàn tải nhiệt chống ăn mòn

5 tiêu chí khi lựa chọn dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm dàn nóng điều hòa Multi Daikin giá rẻ 3MXM52RVMV; chính là cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt.

Với bề mặt được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối , giúp bảo về máy được tốt hơn. Tăng tuổi thọ cho máy

Tích hợp điều khiển thông minh, hiện đại trên điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV

Lựa chọn điều hòa multi Daikin, sự lựa chọn hòan hảo cho người có lối sống hiện đại. Dù các bạn ở đâu, cũng có thể điều khiển máy bằng 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng.

Máy điều hòa Daikin multi sử dụng môi chất lạnh ga R32 không phá hủy tần ô zôn, giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.

Trên đây là 5 tiêu chí khi lựa chọn dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV; hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook