0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên lựa chọn điều hòa Multi Đaikin

Ngày Đăng: 18:18 03/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua 1 hệ thống điều hòa không khí cho gia đình mình; Nhưng lại đang không biết nên chọn hãng nào ? chất lượng ra sao? Bài viết này sẽ đưa ra 5 lý do nên lựa chọn điều hòa Multi Đaikin. Cùng tham khảo nhé!

Điều hòa Multi Đaikin thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản

Điều hòa Đaikin Multi là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật bản; được đánh giá là một trong những hãng luôn đi đầu về công nghệ, cũng như chất lượng sản phẩm.

Đaikin luôn luôn cho ra những dòng sản phẩm tốt nhất, phụ hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Nổi bật là sản phẩm điều hòa Multi Đaikin

Điều hòa Multi Đaikin đa dạng các dàn lạnh

Điều hòa multi hiện nay, đa dạng các dàn lạnh phù hơp với mọi nhu cầu sử dụng khác nhau; từ nhà cao tầng, tòa chung cư, văn phòng hay căn biệt thự….chỉ cần 1 dàn nóng kết hợp đến 5 dàn lạnh

5 lý do nên lựa chọn điều hòa Multi Đaikin

Với thiết kế ưu việt đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu khác nhau; nhất là đối với căn hộ chung cư có diện tích tương đối lớn (90-180m2).

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho những căn họ có diện tích rộng; tuy nhiên để tiết kiệm không gian hiệu quả, bạn không thể bỏ qua dòng điều hòa 2 chiều Multi Đaikin. với khả năng siêu việt, chỉ với 1 dàn nóng đã có thể tích hợp lắp đặt tối đa 5 dàn lạnh.

Điều hòa Multi Đaikin đa dạng các công suất khác nhau

Với điều hòa Multi treo tường hay điều hòa multi ống gió. Đều có dải công suất từ 9000btu -24000btu, đều tích hợp tính năng 1 chiều hay 2 chiều; Ngoài ra, điều hòa còn tích hợp công nghệ inverter hiện đại. giúp tiết kiệm điện năng vượt trội.

Tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

5 lý do nên lựa chọn điều hòa Multi Đaikin
công nghệ biến tần Inverter

Điều hòa Multi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại; nổi bật là công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Đây được coi là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm.

Một trong những giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất ;cho hệ thống điều hòa inverter Đaikin của bạn. Hệ thống tự động điều chỉnh công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh hơn. Và duy trì nhiệt độ phòng một cách êm ái nhất.

Với công nghệ biến tần tiên tiến, hệ thống điều hòa không khí Multi Đaikin. Có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của Multi cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ. do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Tích hợp công nghệ Phin lọc siêu sạch, giúp không gian luôn khô thoáng và sạch sẽ.

5 lý do nên lựa chọn điều hòa Multi Đaikin

Hệ thống điều hòa treo tường multi Đaikin bảo vệ sức khỏe của cả gia đình; Trong khi lưới lọc giữ lại những hạt bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ, thì phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ mùi hôi, các chất gây dị ứng và hoạt động như một chất khử mùi. Bộ lọc này mang lại hiệu quả tốt trong khoảng ba năm nếu vệ sinh bằng nước sáu tháng một lần.

Điều hòa thông minh Đaikin Multi là giải pháp hoàn hảo. Cho mọi không gian của gia đình bạn là lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

công nghệ Phin lọc siêu sạch trên điều hòa multi đaikin

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của hệ thống điều hòa giá rẻ mang lại. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chon được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook