0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến tủ lạnh LG GR-X257BG thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 10:12 27/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết tủ lạnh LG GR-X257BG là sản phẩm khá thu hút người dùng ở thời điểm này. Đây là model cao cấp sở hữu rất nhiều ưu điểm và bạn hãy tham khảo 5 lý do sau đây để biết rõ câu trả lời.

Tủ lạnh LG GR-X257BG sở hữu vẻ ngoài hiện đại

Lý do đầu tiên khiến sản phẩm thu hút người dùng, đó là thiết kế khi nó mang tới sự sang trọng, lịch lãm và thu hút mọi khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu trắng thanh lịch cùng hai cửa mở song song giúp bạn có thể bao quát toàn bộ không gian bên trong dễ dàng hơn và hạn chế cúi, gấp người nhiều.

5 lý do khiến tủ lạnh LG GR-X257BG thu hút người tiêu dùng

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG GR-X257BG còn có khay lấy nước và đá bên ngoài giúp bạn giải nhiệt tốt hơn. Có nhu cầu, bạn sẽ đưa cốc tới vị trí sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có đá hoặc nước. Không phải mở cửa nhiều, điều này sẽ giảm lượng khí lạnh thất thoát đáng kể.

Không những thế, sản phẩm còn thiết kế cửa phụ InstaView Door-in-Door cải tiến 25% diện tích mặt kính. Bạn sẽ không phải mở cửa lâu khi lưu trữ thực phẩm và chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh là đèn sẽ phát sáng, như vậy có thể quan sát bên trong một cách khá dễ.

Làm lạnh hiệu quả giúp bảo quản thức ăn tối ưu

Được trang bị khá nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại vì thế tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257BG sẽ giúp thức ăn được bảo tối ưu hơn. Đầu tiên ta phải kể tới là công nghệ Linear Cooling làm giảm biến động nhiệt độ, giữ đồ ăn tươi ngon lâu hơn và giữ thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày.

5 lý do khiến tủ lạnh LG GR-X257BG thu hút người tiêu dùng

Tiếp theo là công nghệ Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ thông qua các lỗ thoát khi nhỏ, sau đó luân chuyển đều và ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở thì thức ăn tại đây vẫn sẽ được làm lạnh tốt nhất, giảm thiểu hư hỏng không đáng có.

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi

Để giảm thiểu mùi khó chịu trong tủ lạnh giữ thực phẩm tươi ngon hơn trong điều kiện sạch hơn, đồng thời sẽ loại hiệu quả tới 99% vi khuẩn thì tủ lạnh LG inverter GR-X257BG đã trang bị bộ lọc Hygiene Fresh+™. Đảm bảo an toàn cho thức ăn và mỗi khi mở cửa cất trữ thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Tủ lạnh LG GR-X257BG tích hợp WIFI – Smart ThinQ™

Có khả năng kết nối wifi và thông qua ứng dụng Smart ThinQ™ bạn có thể điều chỉnh sản phẩm một cách tiện lợi hươn và quản lý tủ lạnh trên điện thoại một cách dễ dàng nhất. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia và ngay cả khi công có mặt ở nhà thì việc điều chỉnh các chế độ, tính năng vẫn sẽ diễn ra hiệu quả nhất.

5 lý do khiến tủ lạnh LG GR-X257BG thu hút người tiêu dùng

Dung tích 635 lít giúp người dùng lưu trữ hiệu quả hơn

Lý do thứ 5 khiến tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BG thu hút người dùng, đó là khả năng dự trữ. Model này có dung tích cực khủng lên tới 635 lít vì thế sẽ đáp ứng cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày mà không phải đi mua sắm thường xuyên như vậy sẽ tiết kiệm thời gian đáng kể.

Tóm lại thì sản phẩm thu hút người dùng bởi thiết kế đẳng cấp, khử mùi hiệu quả, kết nối thông minh, dự trữ tốt, làm lạnh nhanh giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook