0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC luôn thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 15:22 30/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường năm 2024, model này sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại ứng dụng vào chiếc máy sấy cao cấp này. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do tạo nên điểm thu hút của máy sấy Electrolux 9kg EDH903R7SC này nhé.

1.Thiết kế hiện đại, khối lượng phù hợp

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC với cải tiến về màu sắc cho dòng máy sấy bơm nhiệt, model EDH903R7SC có tông màu xám đen hiện đại, phù hợp với mọi không gian. Đây là dòng UltimateCare 700 ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, chiếc máy ngày càng cải tiến để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

5 lý do khiến máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC luôn thu hút người tiêu dùng

Máy sấy Electrolux EDH903R7SC có khối lượng sấy 9kg phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng. Kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ Anh Việt, cùng màn hình LED và núm vặn các chế độ tiện lợi; giúp bạn và mọi người thân trong gia đình ai cũng có thể sử dụng được dễ dàng nhất.

2.Tiết kiệm điện và bảo vệ quần áo tối đa

Máy sấy Electrolux 9kg EDH903R7SC sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt sử dụng máy nén sẽ làm giảm sức nóng lên bề mặt của các sợi vải, bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Không chỉ chăm sóc quần áo mỏng một cách hiệu quả, công nghệ sấy này còn tiết kiệm năng lượng lên đến 60%.

Máy sử dụng động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hơn trong từng lần sấy, đồng thời động cơ này cũng giúp máy hoạt động êm ái hơn trong khi sử dụng.

3.Sấy khô hoàn toàn và đồng đều mọi chất liệu

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH903R7SC model 2024 với sự kết hợp công nghệ sấy 3D Sense và cảm biến Radar hoàn toàn mới của bộ đôi này sẽ giúp máy sấy quét sâu độ ẩm trong từng lớp quần áo, đảm bảo sấy khô hoàn toàn và chính xác. Áo khoác lông vũ sẽ được giữ như mới, và độ phồng sẽ phục hồi 100%.

5 lý do khiến máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC luôn thu hút người tiêu dùng

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sấy chăn bông bởi độ khô hoàn hảo không bị ẩm nhờ vào công nghệ sấy hiện đại này. Công nghệ này sẽ sấy sâu từng lớp vải, đảm bảo quần áo luôn được sấy khô toàn toàn và hiệu quả nhất.

Công nghệ sấy SensiCare có trong máy sấy Electrolux giá rẻ EDH903R7SC sẽ giúp quần áo được sấy khô 1 cách hoàn chỉnh nhất. giúp giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi sấy khô quá mức. Bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, chức năng SensiCare này sẽ điều chỉnh thời gian và mức tiêu thụ năng lượng phù hợp, nhờ vậy quần áo của bạn sẽ được bảo vệ, tránh bị khô quá mức.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903R7SC với công nghệ DelicateCare điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt theo từng loại vải riêng biệt, đảm bảo quần áo được chăm sóc tối ưu nhất. Vải lụa được nâng niu, len không bị co rút và lớp chống thấm được bảo vệ.

Chiếc máy sấy Electrolux EDH903R7SC nhận được chứng nhận Woolmark Blue này của đáp ứng các tiêu chí cụ thể giúp bảo vệ sợi len khỏi bị hư hại trong quá trình sấy – giúp giữ gìn đồ len của bạn lâu hơn.

4.Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tối ưu nhất

5 lý do khiến máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC luôn thu hút người tiêu dùng

Trang bị tính năng sấy diệt khuẩn Hygiene Care sấy chuyên sâu vào từng sợi vải, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong mỗi lần sấy. Bên cạnh đó, chu trình sấy này còn nhận Swissatest giúp sấy khô hiệu quả đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus gây hại.

Cùng với bộ lọc xơ vải giúp lọc sạch bụi vải sau mỗi lần sấy, thiết kế bộ lọc 2 lớp chắc chắn ngay cả sợi tóc cũng không thể thoát ra được. Bạn nên vệ sinh tấm lọc sau mỗi lần sấy để máy luôn được hoạt động hiệu quả nhất.

Ngoài ra, với chu trình sấy Refresh sẽ dùng hơi nóng để diệt khuẩn toàn bộ vi khuẩn, bụi bẩn bám trong quần áo. Tính năng có thể thấy là sự cải tiến vượt bậc dành cho các tín đồ yêu thích dòng sản phẩm máy sấy của Electrolux.

5.Chế độ bảo hành chuyên nghiệp

Điều mà người tiêu dùng rất quan tâm đó là chế độ bảo hành sau khi mua hàng, chiếc máy sấy quần áo heatpump Electrolux EDH903R7SC được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy, với dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất cùng các kỹ sư lành nghề sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng.

Dòng máy sấy bơm nhiệt Electrolux năm nay đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan, nên người dùng rất yên tâm khi lựa chọn.

Kết Luận

Trên đây là 5 lý do khiến chiếc máy sấy quần áo Electrolux Inverter heatpump EDH903R7SC tuy vừa mới ra mắt nhưng lại được tìm kiếm rất nhiều bởi những cải tiện hiện đại, cùng màu sắc tinh tế hơn làm hài lòng người tiêu dùng.

Nếu bạn đang quan tâm dòng sản phẩm máy sấy mới của Electrolux năm 2024 hoặc cần tư vấn về kỹ thuật và thông tin sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để lựa chọn cho gia đình chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook