0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 trở nên ưa chuộng

Ngày Đăng: 02:13 09/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 là một sản phẩm khá được ưa chọn ở hiện tại. Model này sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật và 5 lý do sau đây sẽ minh chứng cho điều đó.

Đến từ thương hiệu uy tín và được bảo hành tốt

Trước khi lựa chọn một sản phẩm thì tên tuổi, thương hiệu chắc chắn là vấn đều bạn luôn quan tâm. Đúng vậy, lý do đầu tiên khiến chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này được ưa chọn, đó là gắn mác thương hiệu lớn.

Mitsubishi là một cái tên không còn quá lạ với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Ở sản phẩm này, nó được sản xuất tại Thái Lanvới thời gian bảo hành 24 tháng.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 có giá thành rẻ

5 lý do khiến điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 trở nên ưa chuộng

Một lý do nữa đó là bởi yếu tố giá thành cùng công suất vận hành khá phù hợp. Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 có giá bán khoảng 6.5 triệu, đây là dòng máy thường không có công nghệ inverter.

Chiếc điều hòa này phù hợp với nhiều gia đình, đặc biệt công suất nhỏ 9000Btu, tiêu thụ điện ít. Phạm vi hoạt động dưới 15m2, đây cũng là dòng máy được sử dụng khá phổ biến, khá thích hợp với các không gian trong gia đình.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 làm lạnh tốt

Mục đích sử dụng điều hòa để làm mát gần như là thiết thực nhất và rất phù hợp với khí hậu Việt. Nói về khả năng làm mát thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC09CTR-S5 luôn được đánh giá cao và đây cũng là lý do khiến sản phẩm được ưa chuộng.

5 lý do khiến điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 trở nên ưa chuộng

Điều hòa có tốc độ làm lạnh nhanh, khả năng phân phối gió rộng rã với nhiều cơ chế linh hoạt. Có chế độ tăng cường với công suất vận hành cực đại, làm mát nhanh hơn trong 15 phút. Gas R410a cũng mang tới sự êm ái với hơi lạnh tự nhiên hơn.

Bảo vệ sức khỏe người dùng với hai màng lọc hiện đại

Chất lượng môi trường ngày càng giảm, trước thời đại công nghệ hóa, kéo theo nhiều vấn đều. Trong đó chất lượng cuộc sống, môi trường và cả sức khỏe con người ngày càng báo động. Giảm tinh thần, thể chất và nhiều hệ lụy tiêu chực.

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu SRK/SRC09CTR-S5 sẽ góp phần đáng kể vào việc bảo vệ sức khỏe, giúp người dùng có môi trường sống tốt hơn. Đó là hiệu quả của bộ lọc Enzyme và Solar có khả năng khử mùi, kháng khuẩn cực kỳ tốt.

Điều hòa Mitsubishi với nhiều chế độ tiện lợi

5 lý do khiến điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 trở nên ưa chuộng

  • Chế độ ngủ sẽ duy trì một giấc ngủ ngon lành, hạn chế cảm lạnh nhờ khả năng điều chỉnh công suất.
  • Tiết kiệm điện với chế độ Economy khi máy sẽ giảm công suất, tăng nhiệt độ phù hợp, hạn chế điện tiêu hao.
  • Chế chuẩn đoán lỗi thông minh với khả năng phát hiện, gửi mã lỗi nhanh chóng, kịp thời giúp bạn xử lý nhanh hơn.
  • Chức năng tự động làm sạch trên dàn lạnh với khả năng hong khô trong khoảng 2 giờ, hạn chế bụi, nấm mốc.
  • Chế độ tự vận hành khi có điện giúp bạn tiết kiệm thời gian cài đặt, máy vận hành mặc định khi bạn tắt aptomat.

Trên đây là 5 lý do khiến điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5 được ưa chuộng hơn. Nếu cảm thấy thuyết phục và phù hợp thì bạn cũng có thể lựa chọn ngay cho căn nhà của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook