0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến bạn nên chọn máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A9S

Ngày Đăng: 16:11 21/09/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta đều muốn sở hữu một chiếc máy lọc nước nóng lạnh để phục vụ nhu cầu của gia đình. Qua bài viết hôm nay, Điện Máy Thiên phú sẽ nêu ra 5 lý do khiến bạn nên chọn máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A9S nhé!

1. Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, cao cấp

Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, cao cấp

Lý do đầu tiên được nhắc đến là việc máy lọc nước Kangaroo KG10A9S có kiểu dáng slim khá nhỏ gọn. Với kích thước tủ chỉ 96.5 x 34 x 29 ( Cao x Sâu x rộng). So với các loại máy thông thường thì đã nhỏ gọn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thiết kế cửa đóng mở dạng cánh quay. Người dùng có thể dễ dàng quan sát, hoặc thao tác khi thay thế lõi.

2. Phục vụ mọi nhu cầu với 3 chế độ nước

Phục vụ mọi nhu cầu với 3 chế độ nước

Cuộc sống hiện đại, thì mọi nhu cầu của con người cũng sẽ được phục vụ kịp thời. Chính vì thế nhà sản xuất đã tích hợp tới 3 chế độ nước vào máy lọc nước Kangaroo KG10A9S: nóng- lạnh- nguội. Tất cả sẽ tích hợp trong 1 vòi và sử dụng 2 van cơ độc lập để điều chỉnh. Nhiệt độ nước lạnh 10 – 15 độ C, nhiệt độ nước nóng 85 – 90 độ C sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ giải khát đến pha trà, sữa, cà phê…

Bên cạnh đó, với đèn báo hiển thị chế độ nước, Kangaroo KG10A9S giúp dễ dàng nhận biết trạng thái đang đun nóng hoặc làm lạnh.

3. Tạo nguồn nước giàu hydrogen tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước Kangaroo tạo nguồn nước giàu hydrogen tốt cho sức khỏe

Thêm một lý do đáng được quan tâm nữa ở máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A9S là việc bổ sung hydrogen thông qua công nghệ khoáng gốm hiện đại. Nước giàu hydrogen mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

  • Giúp loại bỏ mạnh mẽ các chất oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Góp phần loại bỏ các gốc tự do có hại cho sức khỏe.
  • Có tác dụng trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể.
  • Nước Hydrogen chứa các khoáng chất tự nhiên và các chất điện giải dạng ion cần thiết cho sức khỏe như K+, Mg2+, Ca2+, Na+,…
  • Nước Hydrogen có phân tử nước siêu nhỏ, giúp thẩm thấu, hấp thụ, bù nước cho cơ thể nhanh hơn gấp nhiều lần, đào thải độc tố tốt hơn.
  • Uống đủ nước Hydrogen ion kiềm mỗi ngày giúp loại bỏ các độc tố.
  • Thúc đấy quá trình tiêu hoá tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho việc duy trì vóc dáng, cải thiện sức khỏe.

4. Sử dụng màng RO Vortex độc quyền

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A9S sử dụng màng RO Vortex độc quyền

Máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A9S sử dụng màng RO Vortex độc quyền. Màng lọc này hoạt động với công nghệ thẩm thấu ngược, tạo dòng xoáy nước mạnh có tác dụng loại bỏ tác vi khuẩn, kim loại nặng, muối khoáng có hại, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật… trong nước và tạp chất bám trên màng. Nhờ cấu tạo này, nước chảy qua màng lọc dưới áp lực bơm được chia tách thành nước tinh khiết và tạp chất, đẩy nước tinh khiết vào bình áp theo màng RO trong khi tạp chất loại bỏ theo đường nước thải.

Nếu lõi lọc RO Filmtec với công nghệ độc quyền từ Mỹ thì RO Vortex là công nghệ độc quyền trên máy lọc nước Kangaroo từ Hàn Quốc. Nếu màng lọc RO filmtec cho lượng nước tinh khiết và lượng nước thải với tỷ lệ 7: 3, 6:4 thì màng lọc RO Vortex cho tỷ lệ ưu tú hơn 6.5:3.5 hoặc hơn tùy thuộc vào nguồn nước đầu vào.

5. Sử dụng hệ thống 7 lõi đúc đồng bộ

Sử dụng hệ thống 7 lõi đúc đồng bộ

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, chống rò rỉ nước, nâng cao tuổi thọ sản phẩm, Kangaroo đã sử dụng hệ thống 7 lõi đúc đồng bộ trên máy lọc nước KG10A9S. Nước sau lọc đảm bảo an toàn và đạt chứng nhận nước uống đạt chuẩn quốc gia.

  • Lõi  PP 5µ: Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các tạp chất trong nguồn nước có kích thước lớn hơn 5 Micron.
  • Lõi than hoạt tính: Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng và Clo dư thừa trong nước.
  • Lõi Cation: Có tác dụng khử canxi và các kim loại nặng độc hại trong nước.
  • Lõi PP 1µ: Loại bỏ các tạp chất còn sót lại trong nước có kích thước > 1 Micron.
  • Màng RO Vortex: Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, các chất hữu cơ… làm cho nước hoàn toàn tinh khiết.
  • Lõi ORP: Tạo nước kiềm tính, giàu hydrogen, hỗ trợ cân bằng pH, trung hòa axit dư thừa và giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Lõi Nano Silver: Loại bỏ mùi và tạo vị cho nước, hạn chế phát sinh vi khuẩn hoặc tái nhiễm khuẩn.

Tổng kết:

Với những lý do trên các bạn thấy có nên sở hữu máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A9S không ạ? Hãy đưa ra lựa chọn mà bạn thấy phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook