0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W được nhiều người ưa chuộng

Ngày Đăng: 16:45 17/03/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W là sản phẩm luôn lọt top bán chạy của hãng Karofi. Sản phẩm này có những lý do gì thu hút được nhiều người dùng đến vậy? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để khám phá ngay nhé.

1.Cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W thương hiệu Việt Nam chất lượng cao

Karofi là thương hiệu Việt chất lượng cao được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam vậy nến các tính năng, kiểu dáng cũng như công suất đều phù hợp với nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng Việt.

5 lý do cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W được nhiều người ưa chuộng

2.Thiết kế sang trọng, thông minh

Cây nước nóng lạnh Karofi hút bình HC300-W được thiết kế theo xu hướng hiện đại và thời thượng mang lại vẻ đẹp cho không gian lắp đặt.

Vỏ máy được làm bằng nhựa ABS không phai màu, bền bỉ và có khả năng chịu va đập tốt. Ngoài ra bầu chứ nước làm bằng thép bằng thép không gỉ, an toàn, thân thiện và không gây mùi khó chịu.

Cây nước với 2 vòi nóng – lạnh riêng biệt luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng về nước nhanh chóng. Khoảng cách giữa vòi và khay đựng nước cũng được thiết kế hợp lý có tính toán khiến bạn dễ dàng lấy nước khi sử dụng cốc cao hay bình đựng cá nhân.

3.Làm lạnh bằng công nghệ Block

5 lý do cây nước nóng lạnh Karofi được nhiều người ưa chuộng

Sản phẩm ứng dụng công nghệ Block “làm nóng sâu – làm lạnh nhanh”, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng đến trên 90 độ và nước lạnh xuống dưới 10 độ. Có thể tùy ý lựa chọn nhiệt độ nước theo nhu cầu sử dụng như nước nóng để pha trà, sữa, cà phê; nước uống có nhiệt độ ấm vừa phải cho người già và trẻ nhỏ; hoặc một ly nước mát giải nhiệt trong ngày hè nóng nực.

4.Công nghệ hút bình hiện đại

5 lý do cây nước nóng lạnh Karofi được nhiều người ưa chuộng

Cây nước nóng lạnh HC300-W sử dụng công nghệ hút bình hiện đại, tự động hút nước từ bình chứa nằm âm trong thân máy, từ đó có thể thay bình nhẹ nhàng, ít tốn công sức, đặc biệt với chị em phụ nữ.

5.An toàn và tiết kiệm điện năng

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Karofi HC300-W được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng với tính năng khóa vòi nước nóng, đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ hay người già. Không chỉ vậy với thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng.

5 lý do cây nước nóng lạnh Karofi được nhiều người ưa chuộng

Với thiết kế sang trọng cùng với công nghệ nổi bật của cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W là những lý do được nhiều khách hàng ưa chuộng và mua nhiều. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích trong việc tìm kiếm cây nước nóng lạnh cho gia đình bạn. Để mua hàng

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook