0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh Electrolux Inverter EBE4500B-H 421 lít

Ngày Đăng: 15:40 24/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBE4500B-H 421 lít với những tính năng bảo quản cao cấp đang là sự lựa chọn của nhiều người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm qua những lý do nên chọn sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Ở ưu điểm đầu tiên trên tủ lạnh Electrolux Inverter EBE4500B-H 421 lít mà chúng ta có thể nhắc đến đó là thiết kế. Với vỏ màu đen tạo dáng vẻ sang trọng cho mọi không gian phòng bếp, kỹ thuật làm lạnh tiên tiến, là sự lựa chọn lí tưởng cho gian bếp gia đình. Tủ phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau, đem lại cho bạn một cuộc sống tiện nghi thoải mái.
Dung tích lên đến 453 lít phù hợp với sinh hoạt trong gia đình từ 4-5 người.

5 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh Electrolux Inverter EBE4500B-H 421 lít

2.Công nghệ làm lạnh ưu tú

Điểm nổi bật không thể bỏ qua ở chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ Inverter EBE4500B-H 421 lít đó là những công nghệ làm lạnh tiên tiến.
Được tích hợp công nghệ làm lạnh xoay chiều 360 Cooling tiên tiến giúp làm mát đồng đều khắp tủ lạnh, đảm bảo mọi vị trí trong tủ đều duy trì ở một nhiệt độ ổn định giúp thực phẩm lưu trữ trong tủ sẽ luôn tươi lâu hơn không lam mất đi giá trị dinh dưỡng cao của sản phẩm.
Hệ thống làm lạnh EvenTemp giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn nhờ giảm sự dao động về nhiệt độ. Bằng cách làm lạnh từng ngăn riêng biệt, nhiệt độ sẽ được duy trì ổn định trong toàn bộ khoang tủ, lưu giữ hương vị và cấu trúc thực phẩm lâu hơn.
Ngoài ra, tủ lạnh còn được sử dụng công nghệ TasteGuard cùng với bộ lọc than hoạt tính để giữ cho tủ lạnh của bạn luôn tươi mới, giúp loại bỏ 99.8% vi khuẩn và loại bỏ những mùi khó chịu trong tủ lạnh giúp mang tới không khí trong lành trong tủ lạnh giúp ngăn chặn và hạn chế sự lây lan của các mùi làm ảnh hưởng tới thực phẩm chứa trong tủ. Bảo vệ tối đa sức khoẻ của các thành viên trong gia đình bạn.

3.Các ngăn chứa linh hoạt và đa dạng.

Ngăn kệ linh hoạt FlexStor với thiết kế linh hoạt cho phép bạn thỏa thích di chuyển ngăn kệ, thoải mái chứa đồ từ chai lớn tới lọ nhỏ, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Không những vậy, bạn còn có thể dễ dàng tháo các ngăn tủ và mang trọn bộ gia vị thường dùng từ tủ lạnh lên mặt bếp khi đang nấu.
Ngăn rau TasteLockPlus kết hợp với bộ lọc NutriPlus tạo nên một không gian kín tối ưu với độ ẩm lí tưởng, giúp rau củ và trái cây giữ được độ tươi ngon lâu hơn. Trái cây và rau củ của bạn sẽ tươi ngon và trọn vị tới 7 ngày.

5 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh Electrolux cao cấp Inverter EBE4500B-H 421 lít

4.Tủ lạnh tiết kiệm điện năng hiện đại

Công nghệ NutriFresh Inverter giữ cho nhiệt độ trong tủ lạnh của bạn luôn ổn định để tiết kiệm năng lượng, đồng thời giữ cho thực phẩm và đồ uống luôn tươi ngon. Hệ thống NutriFresh Inverter không chỉ giúp giữ nhiệt độ trong tủ lạnh Electrolux được duy trì ở mức ổn định, đem đến thời gian bảo quản thực phẩm hơn 7 ngày mà còn giúp tiết kiệm đến hơn 37% điện năng.

5.Tính năng làm đá nhanh chóng

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ Inverter EBE4500B-H 421 lít sẽ cho bạn tận hưởng những ly nước mát vào những ngày hè oi nóng với khả năng làm đá vô cùng nhanh chóng với những thao tác đơn giản.

5 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh Electrolux giá rẻ Inverter EBE4500B-H 421 lít

Đó là những lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm mang tính chất thời đại của hãng electrolux. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Mua hàng tại Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook