0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 cho mùa hè này

Ngày Đăng: 22:01 22/05/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Siêu tiết kiệm điện năng, bảo vệ sức khỏe, khả năng làm lạnh nhanh, chế độ ngủ đêm, làm khô và hút ẩm ưu việt là những lý do bạn nên chọn mua và sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 giúp bảo vệ sức khỏe với công nghệ Nano-G độc quyền

Nanoe-G là công nghệ làm sạch không khí, kháng khuẩn độc quyền và làm nên thành công của thương hiệu Panasonic (Nhật Bản) trên thị trường điều hòa. Khi được trang bị công nghệ này, chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ có thể tiêu diệt và vô hiệu hóa tất cả bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi tại vị trí màng lọc. Mang đến cho căn phòng không gian trong lành và tươi mát.

Công nghệ Nanoe-G cũng là lời khẳng định của Panasonic về việc luôn đặt vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

5 lý do bạn nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 cho mùa hè này

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có khả năng làm lạnh nhanh

Tiếp theo, thu hút người dùng ở chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 là được cài đặt chế độ làm lạnh nhanh iAuto- X nên có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng và ngay tức thì.

Theo đó, bạn chỉ cần ấn nút khởi động tính năng iAuto-X trên bảng điều khiển là hệ thống máy sẽ lập tức hoạt động với công suất tối đa, cho căn phòng lập tức mát lạnh chỉ trong vài phút. Điều này thực sự tuyệt vời sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi trong thời tiết nắng nóng bạn trở về nhà muốn thư giãn và giải tỏa stress.

3.Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 siêu tiết kiệm điện năng

Chắc hẳn ai cùng biết Panasonic không những có khả năng làm lạnh hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm điện năng vượt trội khi sử dụng công nghệ inverter. Ngoài ra, với khả năng vận hành êm ái, làm lạnh ổn định và đồng đều, tăng tuổi thọ của máy thì điểm khách hàng nhớ đến nhất của công nghệ này chính là khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt. Chính vì vậy, khi sử dụng Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 bạn sẽ vơi đi nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

4.Ngủ ngon và sâu giấc với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

5 lý do bạn nên chọn điều hòa Panasonic  CU/CS-YZ9WKH-8 cho mùa hè này

Không dừng lại đó, máy lạnh 2 chiều không làm bạn thất vọng với khả năng mang tới giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Khi khởi động chế độ ngủ đêm, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 giảm tốc độ quạt gió và tăng nhiệt độ, giúp máy vận hành êm ái và không gây tiếng ồn khó chịu.

Việc không gây tiếng ồn khó chịu giúp gia đình bạn dễ ngủ và ngủ sâu giấc, lại không lo bị cảm lạnh vì điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ.

5.Được trang bị chế độ làm khô, hút ẩm ưu việt mang lại không gian khô thoáng và hiệu quả nhất

5 lý do bạn nên chọn điều hòa Panasonic  CU/CS-YZ9WKH-8 cho mùa hè này

Thời tiết nồm ẩm, căn phòng đổ mồ hôi là nỗi ám ảnh với rất nhiều gia đình vì không chỉ tạo cảm giác ẩm thấp mà còn tạo điều kiện cho vi rút và vi khuẩn tấn công gây bệnh. Lựa chọn điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này nữa vì sản phẩm đã được trang bị tính năng hút ẩm và làm khô.

Điều bạn cần làm duy nhất là ấn nút chọn chế độ “Dry” trên bảng điều khiển, chỉ vài phút sau, căn phòng của bạn sẽ trở nên khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát và dễ chịu hơn.

Với công suất làm lạnh 9000BTU- điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 phù hợp hơn cả với các căn phòng có diện tích nhỏ, thường từ khoảng 10 đến 15m2. Nếu lắp đặt ở căn phòng có diện tích lớn hơn, máy vẫn chạy bình thường nhưng hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm sẽ kém hơn. Vì vậy bạn cần lưu ý để lựa chọn được dòng điều hòa phù hợp cho căn phòng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook