0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sử dụng tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-H

Ngày Đăng: 15:15 02/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những thương hiệu tủ lạnh nổi trội nhất hiện này thì Electrolux đang là dòng thương hiệu được nhiều người tin dùng và sử dụng nhất hiện nay. Và trong đó, tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-H đang là dòng tủ lạnh được bán chạy nhất của thương hiệu này. Với những công nghệ thông minh, tính năng tiện ích của sản phẩm đã giúp ích rất nhiều đến việc nâng cao tên tuổi của thương hiệu này lên một tầm cao mới. Sau đây mình sẽ nêu lên 5 lý do mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội để sử dụng sản phẩm này. Đây là một sản phẩm tuyệt vời với nhiều ưu điểm mà bạn nên xem xét. Hãy cùng tìm hiểu về chúng:

1. Tiết kiệm năng lượng:

5 lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sử dụng tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-H

Tủ lạnh Electrolux EBB3742K-H được trang bị công nghệ NutriFresh Inverter thông minh, giúp dùy trì nhiệt độ ở mức ổn định, tiết kiệm năng lượng tối đa nhờ sử dụng công nghệ biến tần điều khiển máy nén hoạt động một cách liên tục mà không cần ngắt nghỉ giữa chừng. Nhờ công nghệ này mà tủ có thể chạy rất êm, không phát ra tiếng ồn khó chịu cho người dùng ngay cả khi đứng sát tủ. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng mà còn bảo vệ môi trường bằng cách giảm lượng khí nhà kính được sinh ra.

2. Thiết kế ngăn đá dưới hiện đại, sang trọng:

Tủ lạnh Electrolux inverter EBB3742K-H thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới sở hữu thiết kế tối giản mang lại sự tinh tế, sang trọng cùng gam màu đen bóng mang lại không gian nhẹ cho không gian bếp, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách không gian khác nhau. Ngăn mát có dung tích lớn hơn và chứa nhiều thực phẩm dùng thường xuyên hơn được bố trí bên trên giúp người dùng dễ dàng quan sát, sắp xếp và lấy thực phẩm bên trong mà không cần phải cúi xuống nhiều.

Với dung tích lên đến 335 lít, sản phẩm này đủ rộng rãi để đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. Bố trí bên trong thông minh với nhiều ngăn kéo và kệ giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm và tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm. Nhờ vào dung tích lớn như vậy, thì tủ hoàn toàn phù hợp với nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm của những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên hoặc những gia đình có nhiều thành viên hơn những ít có như cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm.

3. Công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm một cách tối ưu:

5 lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sử dụng tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-H

Tủ lạnh Electrolux 335 lít EBB3742K-H đi kèm với với các công nghệ hiện đại giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm mà không cần lo lắng về việc chúng bị hỏng như là:

Ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C: Giúp nhiệt độ ở ngăn luôn giữ ở mức -2 độ C nhằm bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt 7 ngày mà không cần đông đá.

Công nghệ làm lạnh EvenTemp: Nhằm giúp cho tủ luôn giữ nhiệt độ ổn định và phẩn luồng khí lạnh lên khắp các ngăn giúp bảo quản thực phẩm được tối ưu hơn.

Tính năng khử mùi diệt khuẩn TasteGuard: Công nghệ này sử dụng bộ lọc than hoạt tính giữ cho tủ lạnh luôn tươi mát, sạch khuẩn và không còn mùi hôi khó chịu khi sử dụng tủ lâu ngày, đồng thời còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dùng

4. Tính năng thông minh:

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB3742K-H này được trang bị nhiều tính năng thông minh mang đến sự tiện ích cho gia đình như là:

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng: Giúp người dùng có thể trực tiếp lấy nước lạnh bên ngoài tủ mà không cần mở tủ. Nhờ tính năng này giúp người dùng có thể lấy nước một cách nhanh chóng và còn tránh thất thoát hơi lạnh nhằm tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

Khay đá di động: Nhờ vào khay này giúp người dùng có thể tháo lắp khay một cách dễ dàng nhằm giúp người dùng có thể chứ được nhiều thực phẩm vào ngăn đá hơn khi tháo khay ra và dễ dàng vệ sinh khay.

Ngăn rau củ TasteLockAuto: Là ngăn chứa đụng rau củ có diện tích rộng rãi có thể đựng được nhiều thực phẩm. Đặc biệt ngăn này còn có thể tự động điều chỉnh độ ẩm cho phù hợp với lượng rau củ được cất chứa trong ngăn.

5. Đánh giá từ người dùng về chất lượng của sản phẩm và chế độ bảo hành:

5 lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sử dụng tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-H

Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng của sản phẩm trong ngành điện tử. Và tủ lạnh Electrolux giá rẻ EBB3742K-H này cũng không ngoại lệ, sản phẩm được người dùng đánh giá cao về từ chất lượng thiết kế cho đến công nghệ và tính năng của tủ.

Ngoài ra, sản phẩm còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng về sự cố hỏng hóc của máy trong thời gian sử dụng..

Tóm lại, tủ lạnh Electrolux Inverter 335 lít EBB3742K-H không chỉ là một sản phẩm tiết kiệm năng lượng mà còn là một sự đầu tư đáng giá cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc tủ lạnh thông minh và hiện đại như vậy. Đến nội dung đủ để bạn thấy thúc đẩy người đọc nắm bắt thông tin và tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook