0

5 điểm nhấn ấn tượng trên điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 mới nhất 2023

14:54 07/02/2023

CU/CS-N12ZKH-8 là một model điều hòa 1 chiều 12000btu vừa được ra mắt trong năm 2023. Không chỉ thu hút người dùng bởi thiết kế, điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 còn có nhiều điểm ấn tượng khác sẽ được Điện Máy Thiên Phú hé lộ ở nội dung dưới đây, cùng khám phá nhé.

1.Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-N12ZKH-8 ấn tượng từ thiết kế

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 có thể thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế ấn tượng. Dàn lạnh được thiết kế nhỏ gọn cùng tone màu trắng chủ đạo tạo cho không gian rộng hơn và sang trọng hơn. Công suất 12000btu thì điều hòa sẽ phù hợp sử dụng trong phòng có diện tích từ 15 – 20 mét vuông. Người dùng có thể lắp đặt cho phòng khách tại những nơi sinh hoạt chung của gia đình, giúp cho mọi người cảm thấy dễ chịu khi nghỉ ngơi. Hoặc cũng có thể lựa chọn cho phòng ngủ cũng khá lý tưởng.

2.Sở hữu khả năng làm lạnh siêu nhanh, không gian mát lạnh dễ chịu

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 có thể mang đến cho không gian nhà bạn được làm lạnh siêu nhanh với chế độ Powerful. Ngay sau khi nhấn nút kích hoạt trên remote thì máy nén có thể hoạt động được đến công suất cực đại ngay lập tức. Nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng được cài đặt làm lạnh đến mức theo yêu cầu, điều hòa sẽ hoạt động ở mức cực đại trong khoảng 20 phút.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12ZKH-8 còn có cơ chế thổi gió làm lạnh cực dễ chịu. Thiết kế cánh đảo gió lớn giúp luồng không khí lạnh được lan tỏa đồng đều khắp căn phòng nhà bạn, đồng thời các cánh đảo gió còn có thể đảo hướng tự động để mang đến luồng gió dễ chịu cho bạn cảm nhận, không thổi trực tiếp vào cơ thể.

3.Máy lạnh Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 bảo vệ sức khỏe gia đình nhờ công nghệ lọc bụi hiện đại

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12ZKH-8 có công nghệ lọc bụi cao cấp nanoe-G là công nghệ độc quyền của Panasonic. Bộ phát ion có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh máy lạnh để gắn kết vào các hạt bụi, chất gây dị ứng có trong không khí. Toàn bộ sẽ được đưa lại vào bên trong màng lọc máy qua đường lưu thông khí để giữ chúng ở lại bên trong màng lọc tích điện, từ đó giúp vô hiệu hóa để mang đến bầu không khí được tươi mát và trong lành hơn.

Ngay cả những hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ đến 90% giúp không khí sạch bụi bẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe đối với mọi thành viên trong gia đình bạn.

4.Chế độ ngủ đêm giúp cân bằng nhiệt độ bảo vệ sức khỏe, không gian làm lạnh sảng khoái

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 có chế độ ngủ đêm sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ và cân bằng phù hợp với thân nhiệt của người dùng. Từ đó mang đến không gian làm lạnh được thoải mái và dễ chịu hơn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn để tránh cho cơ thể bị nhiễm lạnh.

5.Ấn tượng với tuổi thọ cực cao nhờ dàn nóng màu xanh chống ăn mòn

Khác biệt hoàn toàn so với những dòng điều hòa giá rẻ thông thường, điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 có dàn tản nhiệt được phủ lớp màu xanh giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, nâng cao độ bền và tuổi thọ của máy so với các dòng máy khác. Cùng với đó, các phần tiếp xúc trên bo mạch PCB còn được phủ lớp nhựa thông để hạn chế những ảnh hưởng đến bất lợi khi tiếp xúc với hơi nước.

Trên đây là 5 ưu điểm ấn tượng của máy lạnh Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 mới nhất 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung, mẫu điều hòa mới này có khá nhiều cải tiến về mẫu mã và công nghệ hiện đại giúp cho người dùng có những trải nghiệm thích thú khi dùng máy.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version