0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm người người ấn tượng nhất ở tủ lạnh LG giá rẻ LTB31BLM

Ngày Đăng: 10:08 12/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG giá rẻ LTB31BLM là một trong những mẫu sản phẩm khá thu hút người dùng bởi có giá thành hấp dẫn chỉ khoảng hơn 8 triệu. Đây là model mới được ra mắt thị trường và để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

1. Thiết kế gọn gàng cùng tay nắm chìm Pocket Handle

Điểm ấn tượng đầu tiên ở sản phẩm đó là thiết kế bên ngoài khi tủ lạnh sở hữu kich thước nhỏ gọn cùng đường nét vuông vắn, hiện đại dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất. Hơn nữa cửa tủ làm bằng vật liệu PCM cực kỳ bền bỉ, cúng cáp chịu được va đập mạnh và giúp bạn lau chùi dễ dàng hơn khi có bụi bám.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG LTB31BLM lấy gam màu đen chủ đạo trông cực kỳ khỏe khoắn, tạo một vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Điểm nhấn phải kể tới là tay nắm Pocket Handle được thiết kế chìm phía trước cực kỳ tinh gọn và giúp sản phẩm trở nên có sức hút mạnh mẽ. Người dùng sẽ đóng mở cửa hiệu quả và không gây vướng khi di chuyển.

2. Bộ lọc khử mùi than hoạt tính an toàn cho thực phẩm

5 điểm người người ấn tượng nhất ở tủ lạnh LG giá rẻ LTB31BLM

Khi thực phẩm được lưu giữ bên trong sẽ sản sinh mùi khó chịu, ảnh hưởng tới chất lượng cũng như hương vị bị biến đổi nhiều. Tuy nhiên nhờ có bộ lọc than hoạt tính mà đây sẽ không còn là vấn đề quá nan giải. Model này có khả năng đánh bật hoàn toàn các loại mùi khác nhau do thực phẩm gây ra, đồng thời sẽ loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, mang lại không gian sạch sẽ, an toàn hơn.

3. Tủ lạnh LG LTB31BLM với công suất tiêu thụ 380 kWh/năm

Điểm ấn tượng nữa ở tủ lạnh LG 2 cánh LTB31BLM mà ta phải kể đó là mức độ tiêu hao nhiên liệu cực kỳ thấp khi công suất tiêu thụ chỉ khoảng 380 kWh/năm. Ta có thể thấy duy phải thường xuyên làm việc ở cường độ cao để đảm bảo lượng nhiệt cần thiết giúp thức ăn lưu giữ tốt thế nhưng model này tiêu hao khá ít nhiên liệu, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Để có được hiệu quả này thì tủ lạnh đã trang bị công nghệ Smart Inverter với cơ chế hoạt động thông minh, mang tới hiệu suất vượt trội. Bạn gần như sẽ không nghe thấy các âm thanh mà máy phát ra, đảm bảo sự yên tĩnh và nâng cao độ bền của máy nén, giảm bật/tắt thường xuyên và hiệu quả có thể đạt từ 25 tới 31% mỗi tháng.

4. Ngăn Fresh 0 Zone bảo quản thịt, cá ở điều kiện lý tưởng

5 điểm người người ấn tượng nhất ở tủ lạnh LG giá rẻ LTB31BLM

Với mức nhiệt duy trì ổn định ở khoảng 0℃, vì thế ngăn Fresh 0 Zone sẽ giúp bạn lưu trữ thịt, cá cùng các loại thực phẩm sống cực kỳ hiệu quả. Bạn sẽ bảo quản trong một một vài ngày mà thức ăn sẽ không bị đông cứng đóng đá, giảm tình trạng biến đổi chất và duy trì độ tươi bên trong để khi sử dụng sẽ hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG ngăn đá trên LTB31BLM còn được tích hợp ngăn rau củ rộng rãi, thiết kế dạng kéo dễ sử dụng. Đặc biệt độ ẩm trong ngăn luôn được duy trì ổn định giúp thức ăn của bạn lâu bị biến chất, giảm tình trạng khô héo và đảm bảo hàm lượng Vitamin vốn có để mang lại cho bạn những món canh ngon lành bổ dưỡng.

Hơn nữa model này còn được trang bị gồm nhiều khay kệ khác nhau cực kỳ bền chẳc và có thể thay đổi theo kích cỡ thực phẩm. Đi cùng là khay đá di động, có thể tháo rời bất cứ khi nào cầm thêm không gian trữ tại ngăn đông. Bạn chỉ cần châm nước vào khay sau đó xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp chứa cực kỳ an toàn, hiệu quả.

5. Tủ lạnh LG LTB31BLM giúp lưu giữ thực phẩm tối ưu

Được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến vì thế tủ lạnh LG inverter LTB31BLM sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm hiệu quả, tránh hư hỏng sau khoảng thời gian dài. Đây cũng là một trong những điểm gây ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng:

5 điểm người người ấn tượng nhất ở tủ lạnh LG giá rẻ LTB31BLM
  • Công nghệ LINEARCooling giúp kiểm soát giao động nhiệt, duy trì ổn định và đảm bảo trong mức ±5°C so với mức cài đặt. Như vậy thực phẩm sẽ có môi trường lý tưởng nhất để lưu giữ được hương vị, giá trị dinh dưỡng xuyên suốt quá trình sử dụng.
  • Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow lưu thông tới mọi vị trí bên trong, thẩm thấu sâu khi bạn trữ đầy. Hơn nữa hơi lạnh sẽ không thổi trực diện vì thế sẽ ngăn ngừa khô héo và tình trạng đóng tuyết được loại bỏ giúp thức ăn luôn được tươi ngon sau 7 ngày.
  • Công nghệ DoorCooling+ giúp hơi lạnh thoát ra từ cửa giúp thực phẩm được lưu trữ tại đây sẽ đảm bảo được nhiệt độ thích hợp. Đặc biệt khi bạn mở cửa nhiều, khí lạnh sẽ thoát ra và vị trí này ảnh hưởng đầu tiên vì thế công nghệ DoorCooling+ được xem là khá cần thiết.

Tóm lại thì tủ lạnh LG 2 cánh LTB31BLM gây được ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng nhờ có khả năng bảo quản tối ưu, khử mùi hiệu quả, tiết kiệm điện cao, thiết kế bắt mắt cùng ngăn chứa thông minh. Với những gì mang lại thì đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn hết sức lý tưởng cho nhiều hộ gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook