0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 đánh giá tích cực từ người dùng với tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Ngày Đăng: 12:55 11/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) là dòng sản phẩm mới được ra mắt chưa lâu. Model này đang nhận được nhiều phản hồi từ người dùng. Dưới đây là một số đánh giá tích cực, bạn có thể tham khảo.

1. Thiết kế mạnh mẽ, hiện đại với tính thẩm mỹ cao

tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Được đánh giá khá cao ở thiết kế bên ngoài, tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều yếu tốt. Tủ trông khá vuông vắn với đường nét mạnh mẽ, gam màu đen tạo sự hài hòa, tô điểm cho căn phòng, mang tới sự sang trọng hơn.

Chiếc tủ này có 2 cửa với ngăn mát bên trán, chính giữa có đường màu bạc chạy dọc từ trên xuống, phân chia rõ ràng. Bên trên là bảng cảm ứng với các thông số rõ ràng.

2. Khả năng làm lạnh, giữ nhiệt cực kỳ tối ưu

Khi thực phẩm được làm lạnh nhanh, ổn định sẽ hạn chế bị phân hủy, cấu trúc thay đổi. Với hệ thống làm lạnh kép. chiếc tủ này sẽ mang tới hiệu quả cực ky tối ưu. Nhiệt độ trong hai ngăn sẽ được duy trì ở mức khác nhau và đảm bảo sự nhanh chóng.

Tấm cách nhiệt VIP sẽ tạo sự cach biệt giữa môi trường bên trong và bên ngoài. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) có thể bảo quả lâu hơn, ổn định hơn ngay cả khi mất điện.

3. Khử mùi và diệt khuẩn với bộ lọc Triple Power

Với việc bảo quản nhiều loại thức ăn, đồ dùng bên trong. Sau một thời gian ngắn, tủ sẽ gây mùi, điều này ảnh hưởng tới hương vị của một số loại thực phẩm.

tủ lạnh Hitachi

Để khắc phục, tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) đã tích hợp bộ lọc Triple Power với 3 lớp thông minh. Như vậy sẽ khử sạch hoàn hoàn mùi hôi, tanh. Đồng thời loại sạch vi khuẩn và đây cũng là một chức năng được người dùng đánh giá khá cao.

4. Cấp đá nhanh chóng và tiện lợi, dễ dàng khi cần lấy

Khả năng làm đá, cấp đá là một vấn đề được người dùng phản hồi khá tích cực ở chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK). Ngoài việc làm đá nhanh Quick Freezing, còn có hệ thống tự động, tối ưu thao tác của bạn.

Đặc biệt với hai chế độ lấy đá viên, đá bào ngay tại hộc bên ngoài sẽ đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng. Người dùng chỉ cần đưa cốc, chọn chế độ sau đó gạt cần. Tại đây bạn có thể lấy nước lạnh khi cần. Như vậy sẽ không phải mở tủ nhiều.

5. Tủ lạnh Hitachi với khả năng lưu trữ, bảo quản tối ưu

5 đánh giá tích cực từ người dùng với tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Với dung tích lên tới 573 lít cùng nhiều ngăn dự trữ, các khay chứa linh hoạt, chiếc tủ này sẽ giúp bạn dự trữ cực kỳ tối ưu. Các khay kéo được bố trí khoa học, linh hoạt, giúp kéo trượt nhẹ nhàng, thay đổi theo yêu cầu.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) với hai ngăn rau quả riêng biệt giúp bạn phân loại và lưu trữ tiện lợi. Ngăn đông với hai hộp chứa thiết kế chống lẫn mùi sẽ mang tới sự an toàn cao, lưu giữ độ tươi ngon lâu hơn.

Trên đây là 5 đánh giá về tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) hiện được người dùng phản hồi tốt. Ta có thể thấy mẫu tủ cao cấp này có nhiều ưu điểm, đảm bảo những yếu tố cần thiết, mang tới nhiều lợi ích hơn cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook