0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 đặc điểm nổi bật của Tủ Đông Alaska Inverter HB-650CI 510 Lít

Ngày Đăng: 10:04 13/03/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Đông Alaska Inverter HB-650CI 510 Lít là dòng tủ có thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi khám phá 5 đặc điểm nổi bật của chiếc tủ đông này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đơn giản, hiện đại

5 đặc điểm nổi bật của Tủ Đông Alaska Inverter 510 Lít HB-650CI

Tủ đông Alaska inverter HB-650CI sở hữu thiết kế hiện đại gồm 1 ngăn đông nhưng lại có 2 cánh cửa mở riêng biệt. Nhờ đó mà giảm thiểu được tình trạng thất thoát hơi lạnh ra ngoài mỗi khi người dùng lấy và cho thực phẩm vào bên trong tủ.

Sản phẩm còn được thiết kế dạng tủ nằm, màu trắng, phù hợp với nhiều vị trí trong phòng bếp nhà bạn, thậm chí có thể đặt trước sảnh hoặc phòng khách đối với gia đình đang kinh doanh……

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

Tủ đông Alaska 1 ngăn HB-650CI 510 lít được kế dàn lạnh bằng đồng tốt hơn, bền hơn các loại tủ dàn nhôm. Lớp thành tủ dày, ngăn tủ bằng nhựa ABS cao cấp dẻo dai chịu được va đập, độ bền cao.

Đặc biệt, tủ có zoăng bao quanh kín vì vậy có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện

5 đặc điểm nổi bật của Tủ Đông Alaska Inverter HB-650CI 510 Lít

Tủ đông Alaska 1 Ngăn 2 Cánh HB-650CI được tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc được vận hành êm ái và bền bỉ.

Sẽ duy trì và kiểm soát nhiệt độ trong tủ ổn định hơn và giảm độ ồn xuống mức tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Đảm bảo thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng khi dùng. Mang tới sự an toàn cho bạn và những người thân trong gia đình.

Nhiều tiện ích nâng cao chất lượng sử dụng

Bánh xe: Giúp người dùng di chuyển tủ đông linh hoạt mà không cần phải sử dụng nhiều sức lực để đẩy.

Giỏ đựng đồ: Bảo quản thực phẩm có kích thước nhỏ, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm hơn.

Khóa cửa tủ: Giúp người dùng kiểm soát thực phẩm trong kinh doanh được tốt hơn, đồng thời tránh trẻ nghịch phá hay mở cửa tủ thường xuyên.

Chất liệu cao cấp

5 đặc điểm nổi bật của Tủ Đông Alaska Inverter 510 Lít HB-650CI

Hơn thế, lòng tủ đông Alaska giá rẻ HB-650CI làm từ thép sơn tĩnh điện giữ nhiệt tốt, dẫn nhiệt nhanh, chống va đập tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Lòng tủ có lớp foam dày giúp thiết bị giữ nhiệt tốt bảo đảm thực phẩm được bảo quản trong môi trường tốt nhất.

Qua bài viết trên, có thể thấy được lợi ích khi lựa chọn chiếc tủ đông Alaska 510 Lít HB-650CI này cho nhà mình. Đây là một sản phẩm tốt, bảo quản thực phẩm được tươi ngon và an toàn nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay qua Thiên Phú để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook