0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Công nghệ nổi bật của Smart tivi LG 4K 43UP7750PTB

Ngày Đăng: 14:37 05/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một chiếc tivi LG 43 inch nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp đặt nhưng Smart tivi LG 4K 43UP7750PTB lại gây ấn tượng bởi chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh cao cấp cùng những tính năng thông minh. Cùng khám phá 5 công nghệ nổi bật trên chiếc tivi này nhé.

Công nghệ 4K Upscaling – Nâng cấp hình ảnh từ chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K

Smart tivi LG 43UP7750PTB là dòng tivi LG 4K. Dòng tivi này vốn dĩ đã cho chất lượng hình ảnh ấn tượng với độ sắc nét cao đến từng chi tiết.

Với 8,3 triệu điểm ảnh được phân bổ đồng đều; tivi LG cho phép hình ảnh hiển thị một cách chính xác. Mang đến những trải nghiệm xem tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó; chiếc tivi này còn có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần mức 4K dù bất kể chất lượng nguồn vào với công nghệ 4K Upscaling. Giờ đây bạn có thể thoải mái trải nghiệm các nội dung trên tivi một cách thoả mãn mà không cần lo lắng về chất lượng hình ảnh.

Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping – Tăng cường độ tương phản

Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping trên smart tivi LG 43 inch giúp cải thiện thuật toán, tăng độ tương phản cao hơn và cải thiện màu sắc cho nội dung HDR. Vì thế, chất lượng hình ảnh hiển thị của tivi LG 43UP7750PTB sẽ có chất lượng rất tốt với các định dạng HDR 10 Pro, HLG. Đem lại những khung hình đẹp và chân thực nhất với độ tương phản cao đến với người dùng.

Thuật toán làm mờ Dimming Algorithm và Image Enhancing – Hình ảnh có độ sâu thuần khiết

Bên cạnh chất lượng hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao; Smart tivi LG 43 inch 4K 43UP7750PTB còn cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chân thực với màu đen sâu nhờ thuật toán làm mờ Dimming Algorithm.

Khi kết hợp với công nghệ nâng cấp hình ảnh Image Enhacing; Tivi LG 4K giúp nâng cao chất lượng màu sắc, đem lại những khung hình chuẩn chỉnh và thực tế.

Bộ xử lý âm thanh thông minh AI Sound và AI Acoustic Tuning – Tận hưởng âm thanh tuyệt hảo

Chất lượng âm thanh của chiếc smart tivi LG này rất ấn tượng; âm thanh to hơn nhờ bộ xử lý AI Sound. Công nghệ này, giúp âm thanh sẽ được khuếch đại; bạn sẽ được thưởng thức ở những vị trí khác nhau trong căn phòng.

Ngoài ra, tivi còn được tích hợp AI Acoustic Tuning có khả năng phân tích vị trí của người nghe trong phòng; từ đó điều chỉnh âm lượng phù hợp với không gian căn phòng.

Chức năng lọc âm Clear Voice và đồng bộ âm thanh LG Sound Sync – Trải nghiệm âm thanh sống động

Với tivi LG 4K 43UP7750PTB bạn sẽ không còn bị khó chịu với những tình trạng âm thanh chất lượng thấp. Nhờ khả năng lọc âm của công nghệ Clear Voice; giúp loại bỏ các tạp âm, để đem lại những thanh âm chi tiết và rõ ràng nhất đến với người sử dụng.

Đặc biệt, với tính năng đồng bộ hoá âm thanh LG Sound Sync; bạn có thể kết nối tivi với loa Soundbar ngoài thông qua kết nối Bluetooth; giúp bạn thoả sức giải trí với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Với 5 công nghệ trên; Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP7750PTB đã mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Cùng với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn cùng những tính năng thông minh; đây thực sự là thiết bị không thể thiếu cho phòng khách nhỏ hay phòng ngủ của các gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook