0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 cách cải thiện để tăng độ bền cho Smart Tivi LG đáng kể

Ngày Đăng: 17:02 04/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hầu hết chúng ta đều không quan trọng đến tuổi thọ của chiếc Tivi chúng ta đang dùng. Điều hiển nhiên là thậm chí nhiều người còn không biết cách bảo quản, sử dụng ra sao để cải thiện độ bền. Ngay sau đây hãy đến với 5 cách sử dụng Smart Tivi LG để cải thiện độ bền mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây nhé.

1.Lựa chọn vị trí đặt cho Tivi LG hợp lý.

Trên thực tế, việc bố trí và lắp đặt cho bất kì một chiếc Tivi nào cũng đều quan trọng. Nếu để gần các thiết bị gây ảnh hưởng có thể dẫn đến tuổi thọ của Tivi kém hơn, hay hỏng hóc.

Trong quá trình lắp đặt Smart Tivi LG thì bạn nên kê hợp lý ở những chỗ rô ráo, thoáng đãng. Đặc biệt cần lưu ý là nên cách tưởng nhà ra khoảng 10cm vì sẽ giúp Tivi tỏa nhiệt ra được. Không nên kê Tivi gần tủ lạnh vì hơi tỏa nhiệt từ tủ lạnh ra sẽ gây ảnh hưởng đến bảng mạch điện.

2.Điều chỉnh độ sáng vừa phải, phù hợp.

Việc điều chỉnh độ sáng trên màn hình Smart Tivi LG cũng là một cách rất hay để tăng tuổi thọ. Nếu bạn điều chỉnh độ sáng quá cao sẽ khiến Tivi tiêu thụ điện năng nhiều hơn, thậm chí là tuổi thọ kém đi.

Do đó, bạn nên điều chỉnh độ sáng cho màn hình khi hiển thị ở mức độ vừa phải. Ngoài ra bạn có thể sử dụng tính năng tự cảm biến ánh sáng để Tivi có thể tự động điều chỉnh. Bạn sẽ không phải mất công vào cài đặt nhiều lần.

3.Tắt/mở Tivi đúng cách.

Tuổi thọ của Smart Tivi LG cũng còn phụ thuộc cực nhiều vào cách chúng ta sử dụng. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, nếu chúng ta đang xem Tivi mà rút điện đột ngột; tắt mở Tivi liên tục, hay thậm chí là tắt nút nguồn trên Tivi. Những thao tác này có thể khiến cho bóng đèn sáng bên trong bị hỏng.

Cách sử dụng Smart Tivi tốt nhất là bạn nên tắt Tivi LG bằng điều khiển. Tiếp theo đó hãy rút hẳn rây nguồn ra để tránh lãng phí điện năng. Tắt Tivi nếu không có nhu cầu xem vì có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền điện.

4.Sử dụng ổn áp hỗ trợ nguồn điện cho Tivi.

Thật bất ngờ phải không nào, chắc hẳn bạn cũng đang có câu hỏi tại sao Tivi cũng phải sử dụng ổn áp. Trên thực thế thì điều này hoàn toàn mang lại cho Tivi LG nhà bạn có thể sử dụng tốt hơn.

Thông thường nguồn điện Tivi sẽ được sử dụng chung cho các thiết bị khác nữa như: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh…. Khi sử dụng nhiều thiết bị đột ngột cùng một nút sẽ khiến điện áp tăng hoặc giảm bất thường. Điều này cũng khiến co màn hình của Tivi LG giá rẻ bị chập chờn, dễ hỏng hơn. Do đó, nếu có ổn áp để hỗ trợ thì độ bền của Tivi sẽ cao hơn.

5.Vệ sinh Tivi thường xuyên.

Cách này thì chắc hẳn ai cũng biết, vệ sinh Smart Tivi LG cũng không quá cầu kì hay khó khăn. Bạn chỉ việc chuẩn bị cho mình một chiếc khăn sạch và nhúng qua nước. Lau sạch sẽ từ màn hình đến các bộ phận bên ngoài của Tivi.

Lưu ý là trước khi vệ sinh Tivi thì bạn nên rút dây điện nguồn ra nhé. Điều này sẽ bảo đảm cho chúng ta được an toàn hơn khi lau chùi.

Lời Kết.

Trên đây là toàn bộ 5 cách để cải thiện cho Smart Tivi LG được bền và tốt hơn. Những cách này bạn cũng có thể sử dụng đối với bất kì hãng Tivi nào mà bạn đang dùng. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook