0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 23:53 26/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung là một trong những hãng tivi được nhiều người ưa chuộng. Có rất nhiều các sản phẩm thuộc dòng này. Nhưng đâu là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng xem 3 cái tên được mua nhiều nhất 2021 nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để phục vụ giải trí cho gia đình. Bởi chiếc Smart Tivi này được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp cải thiện chất lượng giải trí tối ưu Ngoài ra, viền mỏng còn giúp tăng độ sang trọng khi bày trí trong phòng khách. Giúp không gian sống bạn trở nên hiện đại, tiện nghi hơn.

Khám phá công nghệ hiện đại trên tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q80BAKXXV

Để đạt được thành công như ngày hôm nay chiếc Smart Tivi Samsung này đã được hãng trang bị Công nghệ đèn nền Direct Full Array cho phép chiếc Tivi của bạn được sáng rõ hơn đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Chưa hết công nghệ này còn được trang bị Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® cho phép chiếc Tivi này có trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm thực thụ. Kết hợp với hệ thống âm thanh có công xuất lơn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian giải trí nhà bạn.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q60BAKXXV

Nếu bạn đang mốn tìm một chiếc Smart Tivi Samsung có màn hình lớn để xem những trận bóng đỉnh cao thì Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q60BAKXXV chắc chắn sẽ là ứng của viên suất sắc mà bạn có thể tham khảo.

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại

Sở hưu thiết kế AirSlim thanh mảnh biến chiếc Tivi Samsung này trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo giúp không gian sống của bạn trờ nên thẩm mĩ hơn. Chưa hết với độ phân giải 4K thì những tín đồ giải trí sẽ rất ưa thích chiếc Smart Tivi Samsung này.

Công nghệ Quantum Dot cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị 100 % dải màu sắc cho phép bạn trải nghiệm giải trí tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 8K QA55QN700BKXXV

Nếu bạn đang có trong tay 32 triệu đồng bạn có thể lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 8K QA55QN700BKXXV. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường, bởi giờ đây chiếc Tivi này đã được tích hợp màn hình lên đến 8K.

Tivi Samsung Neo QLED 55 inch 8K QA55QN700BKXXV có những ưu điểm nổi bật gì?

Thiết kế Infinity One thanh mảnh không viền biến chiếc Tivi này trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Giúp bạn có thể trải nghiệm giải trí đỉnh cao với những trải nghiệm tràn viền thực thụ.

Đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix là một bước đột phá trên chiếc Smart Tivi Samsung này cho phép bạn có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật đến từng lượng tử của đèn giúp bạn trải nghiệm được những khung hình có độ tương phản cao với sắc đen sâu thẳm.

Thông qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu top 3 sản phẩm tivi Samsung mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm được những kiến thức bổ ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook