0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do nên mua máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E trong tháng 9/2023

Ngày Đăng: 11:09 15/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E bán âm đang nhận được sự quan tâm của nhiều bà nội trợ. Nó không đơn thuần là một chiếc máy rửa bát mà còn là trợ thủ đắc lực đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Nếu có nhu cầu và điều kiện thì bạn nên sắm sản phẩm này trong tháng 9/2023 bởi 4 lý do sau đây.

1. Giải quyết 13 bộ đồ ăn Châu Âu trong một lần rửa

Với gia đình ít người thì không nói nhưng với những gia đình đông người hoặc gia đình thường xuyên có tiệc, lễ, cỗ,… thì mỗi bữa cơm xong là đống bát đĩa xoong nồi nhiều không khác gì “bãi chiến trường”. Nhiều khi tụ tập, bày biện món này món kia cũng vui nhưng nghĩ đến cảnh ăn xong rửa bát thì niềm vui cũng giảm đi một phần. Hiện tại có máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E dung tích 13 bộ thì nỗi phiền muộn này sẽ được giải quyết trong vòng một nốt nhạc. 

Bosch SMI4HVS33E giải quyết 13 bộ đồ ăn Châu Âu trong một lần rửa

Máy rửa bát Bosch 13 bộ có sức chứa lớn với khoang máy rộng rãi được trang bị  giàn Vario Flex. Các giá cài của giàn có thể điều chỉnh linh hoạt tạo nhiều không gian hơn và chứa được cả những vật dụng kích thước lớn. Nhờ vậy máy có thể rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-4 bữa ăn của người Việt, bao gồm cả xoong nồi và các loại đồ dùng bằng thủy tinh. Bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian xếp vật dụng vào rồi nhấn nút là xong. Tất cả công việc còn lại đều là tự động.

2. Bosch SMI4HVS33E diệt khuẩn, sấy tăng cường và nhiều chức năng hữu ích khác

Giao lại công việc rửa bát cho máy rửa bát Bosch bán âm SMI4HVS33E thì bạn cứ yên tâm vì nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức mà hiệu quả làm sạch cũng được đảm bảo. Ngoài công nghệ rửa bằng nước nóng model này còn có nhiều chức năng cực kỳ hữu ích khác như rửa diệt khuẩn với khả năng diệt đến 99,99% vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình và nhất là rửa đồ dùng dành cho trẻ nhỏ.

Bosch SMI4HVS33E diệt khuẩn, sấy tăng cường và nhiều chức năng hữu ích khác

Ngay sau khi kết thúc chương trình rửa bát đĩa còn được sấy khô bằng không khí nóng. Sấy khô tăng cường Extra Dry còn hiệu quả đối với cả vật dụng làm bằng nhựa, giúp chúng không chỉ sạch sẽ mà còn được sấy khô hoàn toàn và có thể sử dụng ngay sau khi chương trình kết thúc.

Bên cạnh đó máy rửa bát Bosch serie 4 còn gây ấn tượng với nhiều chức năng khác như vệ sinh Machine Care, rửa nhanh tăng cường, làm bóng tăng cường,…

3. Bosch SMI4HVS33E kết nối wifi điều khiển từ xa

Trong thời đại công nghệ tiên tiến những thì tính năng điều khiển từ xa rất được ưa chuộng và ngày càng được ứng dụng nhiều trong các thiết bị gia dụng. Máy rửa bát Bosch 60cm dung tích 13 bộ cũng bắt kịp được xu hướng này khi có tính năng kết nối wifi cho phép người dùng điều khiển từ xa qua app trên điện thoại di động. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Home Connect về, thực hiện một vài thao tác đơn giản để kết nối là việc sử dụng máy sẽ trở nên tiện lợi hơn nhiều. Cho dù bạn đang bận làm việc, xem phim hay giải trí thì chỉ cần tiện tay lấy điện thoại ra rồi chạm vài cái là bát đĩa tự động được rửa sạch sấy khô hoàn hảo.

Bosch SMI4HVS33E kết nối wifi điều khiển từ xa

4. Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E đang được giảm giá tận 18% tại Thiên Phú

Lý do cuối cùng và lý do lớn nhất mà bạn nên mua máy rửa bát SMI4HVS33E series 4 thời điểm này là nó đang được giảm giá tận 18% chỉ còn hơn 11 triệu đồng. Đây là mức giá cực tốt cho một sản phẩm dung tích lớn, thiết kế đẹp mắt và được trang bị nhiều tính năng như vậy. Hãy đến ngay showroom của Điện máy Thiên Phú để nắm bắt cơ hội mua được hàng chính hãng giá rẻ bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook