0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến tủ lạnh LG GR-X257BL thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 09:18 27/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chỉ mới được ra mắt thị trường Việt trong năm 2023 thế nhưng tủ lạnh LG GR-X257BL đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và khá thu hút người dùng. Đây là một sản phẩm cao cấp của LG và 4 lý do sau giúp bạn biết rõ hơn lý do tại sao.

1. Thiết kế Side By Side cùng gam màu đen mạnh mẽ

4 lý do khiến tủ lạnh LG GR-X257BL thu hút người tiêu dùng

Sở hữu thiết kế hiện đại, đây là lý do đầu tiên khiến sản phẩm này thu hút người dùng. Tủ lạnh gồm 2 cửa mở sang hai bên khá tiện lợi giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều. Cùng với đó là sự lôi cuốn bởi gam màu đen cùng đường nét vuông vắn, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG GR-X257BL còn tích hợp công nghệ InstaView Door-In-Door™ giúp tối ưu sự tiện ích. Với thiết kế mặt kính đen, bạn chỉ cần gõ hai lần liên tục là đèn sẽ phát sáng, từ đó có thể quan sát hiệu quả hơn toàn bộ không gian bên trong. Không phải mở cửa quá lâu, bạn sẽ quan sát rõ hơn trước khi lấy thực phẩm.

2. Tủ lạnh LG GR-X257BL với công nghệ làm lạnh hiện đại

Lý do tiếp theo khiến sản phẩm thu hút người dùng, đó là nhờ nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp bên trong. Đầu tiên ta phải kể tới là công nghệ LINEARCooling™ giúp kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ, duy trì làm lạnh chính xác và đảm bảo cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà không bị hư hỏng.

4 lý do khiến tủ lạnh LG GR-X257BL thu hút người tiêu dùng

Hơn nữa tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BL còn có công nghệ DoorCooling+™ sử dụng các lỗ thông hơi được đặt ở trên phần trước của tủ lạnh và cung cấp hơi lạnh cho thực phẩm được trữ tại vị trí này. Khi bạn đóng mở DoorCooling+™ sẽ bắt đầu làm lạnh ngay lập tức trong vòng 15 giây và thực phẩm dự trữ tại đây sẽ luôn đảm bảo nhiệt độ cần thiết.

3. Diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ bộ lọc Hygiene Fresh+

Hygiene Fresh+ không chỉ loại bỏ vi khuẩn trong tủ lạnh với hiệu suất lên đến 99,999%, mà còn ngăn chặn mùi hôi, tanh do thực phẩm tạo ra. Đảm bảo một không gian lưu trữ an toàn cho thực phẩm giúp lưu giữ chuẩn hương vị ban đầu, ngừa ngừa vi khuẩn xâm nhập và mỗi khi đóng mở cửa thì người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

4. Tủ lạnh LG GR-X257BL trang bị nhiều tính năng hiện đại

Lý do thứ 4 khiến tủ lạnh LG inverter GR-X257BL thu hút nhiều người dùng, đó là nhờ ứng dụng nhiều tính năng hiện đại, mang tới những tiện nghi thiết thực hơn cho người dùng.

4 lý do khiến tủ lạnh LG GR-X257BL thu hút người tiêu dùng
  • Lấy nước và đá bên ngoài với thao tác đơn giản, người dùng chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là đến với nhu cầu ngay, đảm bảo giát khát nhanh chóng hơn.
  • Máy làm đá tự động (Spaceplus), làm đá viên, đá nghiền đáp ứng nhu của bạn tốt hơn mà không phải châm nước làm thủ công như trước. Đặc biệt với thiết kế gọn gàng trên cánh tủ sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ phần giá trên cùng mà không bị giới hạn bởi máy làm đá truyền thống.
  • Tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257BL với chế độ Express Freeze giúp nhiệt độ trong ngăn đá được giảm sâu đáng kể, đảm bảo việc cấp đông nhanh hơn, thực phẩm dẫn nhiệt hiệu quả hơn.
  • Hộp Utility Box tiện ích giúp bạn có một không gian tối ưu để bảo quản và sắp xếp các thực phẩm nhỏ. Đảm bảo tìm kiếm dễ dàng mà không bị che lấp bởi các món đồ có kích thức lớn.
  • Giá đựng rượu thiết kế thông minh giúp bạn chứa các loại chai và đồ uống hiệu quả mà khi đóng mở cửa mạnh cũng sẽ không lo đổ vỡ.
  • Sử dụng điện thoại thông minh có khả năng tương thích và ứng dụng LG ThinQ giúp người dùng điều chỉnh từ xa và sử dụng mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có mặt ở nhà.

Tóm lại thì tủ lạnh LG Side By side GR-X257BL thu hút người dùng bởi sở hữu thiết kế hiện đại, làm lạnh hiệu quả, khử mùi vượt trội và đi cùng là nhiều tính năng nổi bật.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook