0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-SG38PGV9X(GBK) bạn nên biết

Ngày Đăng: 13:05 26/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu quan tâm và đang có ý định lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-SG38PGV9X(GBK) thì 5 điểm nổi bật ở sản phẩm mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhất định bạn phải biết. Vậy đó là những điểm gì, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

1. Kiểu dáng hiện đại với 3 cửa mở

4 điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-SG38PGV9X(GBK) bạn nên biết
Thiết kế 3 cửa mở đầy ấn tượng

Chắc hẳn bạn đã quá quen với những sản phẩm vó kiểu dáng 2 cửa, 3 cửa Side By Side hay 4 cửa Multi door. Hôm nay chúng tôi sẽ mang tới cho bạn một mẫu tủ với kiểu dáng hoàn toàn mới. Tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) với 3 cửa mở được bố trí khá hiện đại, tạo thành 3 ngăn chứa riêng biệt.

Đầu tiên sẽ là ngăn mát, tiếp theo là ngăn rau quả và cuối cùng là ngăn đá, mỗi ngăn chứa sẽ có một cánh mở độc lập. Như vậy bạn sẽ lấy thực phẩm chính xác, hạn chế hơi lạnh thoát ra quá nhiều.

2. Bảng điều khiển thiết kế thông minh

4 điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-SG38PGV9X(GBK) bạn nên biết
Bảng điều khiển đầy tiện lợi

Tại bên ngoài cửa, chiếc tủ này đã bố trí ngay bảng điều khiển cảm ứng khá hiện đại. Với thiết kế ẩn trên mặt phẳng với nền đen sang trọng. Các thông số khá rõ ràng, hiển thị sắc nét mà bạn sẽ quan sát khá rõ.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-SG38PGV9X(GBK) giúp bạn điều chỉnh thông minh, không cần mở cửa, hạn chế hơi lạnh thất thoát. Độ nhạy của phím khá đảm bảo giúp bạn chỉ việc chạm nhẹ nhàng để thay đổi các thông số cần thiết.

3. Có chức năng làm đá tự động

4 điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-SG38PGV9X(GBK) bạn nên biết
Làm đá tự động

Đây cũng là một điểm hết sức nổi bật trên tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK). Với chức năng này bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian làm đá mỗi khi sử dụng. Tránh gây đổ nước ra ngoài ngăn đông, không cần sử dụng thêm bất cứ thiết bị chứa.

Với bình dự trữ, bạn chỉ việc đổ đầy nước vào bên trong, sau đó sử dụng. Hệ thống sẽ hoàn toàn tự động khi bơm nước trực tiếp lên ngăn đông. Quá trình sẽ lặp đi lắp lại mỗi khi bạn lấy đá sử dụng, khá an toàn và tiện lợi.

4. Bảo quản rau tủ cực kỳ thông minh

4 điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-SG38PGV9X(GBK) bạn nên biết
Bảo quản rau củ thông minh

Tủ lạnh Hitachi inverter R-SG38PGV9X(GBK) đã thiết kế ngăn rau quả độc lập với cơ chế bảo quản thông minh. Đảm bảo giữ ẩm, kéo dài độ tươi ngon sau nhiều ngày bảo quản. Bạn có thể phân loại dễ dàng, đúng với mục đích sử dụng.

Ngăn trữ lớn, đảm bảo khả năng chứa, hoa quản, các loại rau củ sẽ đảm bảo được hàm lượng vitamin, các dưỡng chất thiết yếu. Cung cấp giá trị dinh dưỡng cao, góp phần đáng kể trong khẩu phần ăn của gia đình.

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SG38PGV9X(GBK) còn có công nghệ tiết kiệm điện, có cảm biến kép, có bộ lọc khử mùi nano, có chuông báo cửa mở cùng nhiều điểm nổi bật khác. Vì vậy sẽ đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook