0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 yếu tố khiến tủ đông Sanaky inverter VH-6699HY3 có độ bền cao và vận hành ổn định

Ngày Đăng: 16:32 03/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông ngày càng trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày nhằm bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu những ngày nắng nóng. Trong dòng sản phẩm chất lượng cao, tủ đông Sanaky inverter VH-6699HY3 nổi bật với thiết kế hiện đại, tính năng tiện ích và đặc biệt là độ bền cực cao.

Vậy yếu tố nào khiến chiếc tủ đông giá rẻ này có thể vận hành một cách ổn định và có độ bền cao đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé.

Dàn lạnh đồng mang đến nhiệt độ ngăn đông -18 độ C lưu trữ thực phẩm lâu

3 yếu tố khiến tủ đông Sanaky inverter VH-6699HY3 có độ bền cao và vận hành ổn định

Khi thực phẩm lưu trữ bên trong tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-6699HY3 được làm lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả trong môi trường nhiệt độ sâu lên tới -18 độ C. Nhờ vậy là chiếc tủ 1 ngăn đông này có thể rút ngăn thời gian làm lạnh toàn bộ mọi không gian trong tủ và giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm bên trong chiếc tủ đông giá rẻ này.

Hơn nữa, tuy thực phẩm được cấp đông nhưng vẫn có khả năng lưu giữ lại những dưỡng chất vốn có của chúng. Đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon giữ trọn dưỡng chất và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dàn lạnh bằng đồng giúp cho nhiệt độ làm lạnh đạt đến -18°C nhanh chóng, giữ nhiệt độ sâu, tăng hiệu suất làm lạnh. Kết hợp cùng công nghệ làm lạnh 360 độ giúp hơi lạnh sẽ lan tỏa và phân phối tới toàn bộ không gian tủ. Đảm bảo tất cả thực phẩm bên trong tủ đều có thể tươi ngon hơn, hạn chế tối đa tình trạng biến chất và hư hỏng thực phẩm.

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-6699HY3 được trang bị dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp cho tủ đông 1 ngăn này dẫn nhiệt nhanh hơn và vận hành êm ái. Từ đó, thời gian làm lạnh sẽ được đẩy nhanh và thời gian giữ lạnh khi bị ngắt điện sẽ lâu hơn so với tủ có sử dụng dàn lạnh làm bằng vật liệu khác. Ngoài ra, dàn lạnh bằng đồng cũng sẽ tiết kiệm một lượng điện năng lớn khi sử dụng.

Tủ đông Sanaky 530 lít có công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành ổn định

3 yếu tố khiến tủ đông Sanaky inverter VH-6699HY3 có độ bền cao và vận hành ổn định

Công nghệ inverter giúp tủ đông Sanaky 2 cánh VH-6699HY3 có khả năng làm lạnh sâu thông qua xử lý cảm biến nhiệt và từ đó cũng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Cũng chính vì có bảng mạch xử lý thông qua cảm biến nhiệt nên tủ có thể duy trì độ lạnh bên trong rất ổn định. Công nghệ Inverter giúp thiết bị hạn chế rung lắc, không gây ra tiếng ồn, vận hành êm ái cho bạn không gian yên tĩnh.

Tủ đông giá rẻ VH-6699HY3 có nghệ inverter giúp tủ tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 50% so với các dòng tủ thường.

Bảo quản hơi lạnh một cách tối ưu nhất

3 yếu tố khiến tủ đông Sanaky inverter VH-6699HY3 có độ bền cao và vận hành ổn định

Hơi lạnh khi được phủ bao quát bên trong tủ một cách hoàn thiện nhất nhưng để có thể lưu giữ hơi lạnh một cách tối ưu bên trong tủ, chiếc tủ đông giá rẻ Sanaky VH-6699HY3 phải được thiết kế thêm lớp bảo vệ nhằm lưu giữ nhiệt độ một cách hiệu quả. Ở đây chúng tôi muốn nói đến đó chính là bộ phận cánh của chiếc tủ đông Sanaky inverter 1 ngăn 530 lít VH-6699HY3. Cánh cửa được thiết kế với lớp cánh nhiệt polyurethane dày 60-80mm.

Nhờ vậy, hơi lạnh có thể lưu giữ lại tối ưu nhất bên trong chiếc tủ 1 ngăn đông VH-6699HY3. Hạn chế tối đa tình trạng thoát nhiệt ra bên ngoài. Đặc biệt, ở bộ phận cánh cửa còn được tích hợp thêm lớp gioăng cao su đảm bảo cánh cửa được đóng chặt hoàn toàn và không cho hơi lạnh bị thất thoát ra ngoài.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-6699HY3 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để có thể mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm như:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm đến 50% điện năng sử dụng.
  • Dàn lạnh bằng đồng kết hợp công nghệ làm lạnh 360 độ.
  • Mặt tủ chất liệu cao cấp sang trọng, bảo vệ mặt tủ.
  • Và nhiều những tiện ích khác được tích hợp ngay trong chiếc tủ đông như: Bánh xe di chuyển dễ dàng, Giỏ đựng đồ ngăn nắp, Khóa tủ an toàn riêng tư…..

Tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY3 1 ngăn đông 530 lít không chỉ gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại và tiện ích thông minh, mà còn chinh phục bởi độ bền cực cao. Điều này làm cho sản phẩm trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một chiếc tủ đông giá rẻ đáng tin cậy và bền vững trong thời gian dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook