0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh 2 cánh giá tầm trung phù hợp cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 21:36 28/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh 2 cánh vẫn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người Việt, đặc biệt là những sản phẩm có ưu thế về giá cả. Với 3 model dưới đây bạn nên tham khảo để có lựa chọn hiệu quả hơn bởi chúng đáp ứng rất tốt nhu cẩu của bạn và mang lại nhiều tiện ích hơn.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340PGV1(GBK)

Đầu tiên là tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) với giá khoảng 9 450 000đ và model này được thiết kế ngăn mát trên, ngăn đá dưới cực kỳ tiện lợi. Bạn sẽ không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng và thích hợp với mọi thành viên trong gia đình. Đi cùng là gam màu đen ghi mạnh mẽ kết hợp với đường nét vuông vắn trông hết sức hiện đại.

3 tủ lạnh 2 cánh giá tầm trung phù hợp cho mọi gia đình

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được tích hợp tính năng chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa chưa đóng kín, giảm hơi lạnh thất thoát đáng kể và tạo môi trường bảo quản lý tưởng. Hay với hệ thống làm lạnh kép tạo hai luồng khí độc lập giúp bảo quản thức ăn tối ưu hơn.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340PGV1(GBK) trang bị ngăn Chill giúp bạn dự trữ thịt cá, trứng, sữa cùng nhiều thực phẩm khác ở điều kiện lý tưởng nhất. Hay phải kể tới công nghệ ion hóa sẽ tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả tới 99%, mang lại sự an toàn cho người dùng.

2. Tủ Lạnh LG Inverter 2 cánh 374 Lít GN-D372BL

Tiếp đến là tủ lạnh LG GN-D372BL dung tích 374 lít và model này có giá khoảng 9 triệu, đảm bảo phù hợp dành cho nhiều gia đình. Về thiết kế thì sản phẩm này cũng để lại những vẻ đẹp, sức hút riêng và có thể giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn. Đặc biệt bên ngoài cửa có khay lấy nước lạnh sẽ giúp người dùng giải khát nhanh chóng hơn.

3 tủ lạnh 2 cánh giá tầm trung phù hợp cho mọi gia đình

Ngoài ra thì model này còn được trang bị ngăn Fresh Zone giúp bảo quản rau củ tối ưu, không hư hỏng và đảm bảo độ ẩm vượt trội sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt là công nghệ Door Cooling với hơi lạnh thoát ra nhiều các lỗi thoát ở cửa và thực phẩm được dự trữ tại đây sẽ được làm lạnh tốt hơn ngay cả khi thường xuyên đóng mở.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh LG giá rẻ GN-D372BL còn có khả năng khử mùi vượt trội nhờ bộ lọc than hoạt tính, mang lại sự an toàn cho người dùng. Đồng thời khi mở cửa bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và yên tâm bảo quản mọi loại thực phẩm mong muốn dù chúng dễ sinh mùi.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít BESPOKE RT31CB56248ASV

Sản phẩm cuối cùng có giá hơn 9 triệu một chút và cũng sở hữu nhiều ưu điểm, đảm bảo thích hợp cho mọi nhà đó là tủ lạnh Samsung RT31CB56248ASV. Model này được thiết kế phẳng, đường nét vuông vắn gọn gàng và đặc biệt ta phải kể tới sự kết hợp độc đáo giữ hai gam màu trắng cùng xanh navy khá hài hòa giúp căn phòng trở nên lôi cuốn.

3 tủ lạnh 2 cánh giá tầm trung phù hợp cho mọi gia đình

Đặc biệt hơn sản phẩm còn có ngăn Optimal Fresh+ linh hoạt giúp người dùng bảo quản tối ưu ở 4 cấp độ khác nhau và có chế độ cấp đông mềm tiện lợi. Đảm bảo giữ tươi gấp 2 lần bảo toàn trọn dưỡng chất đến 14 ngày mà không đông đá. Ngăn trữ được thiết kế kín vì thế sẽ tránh nhiễm mùi và vi khuẩn.

tủ lạnh Samsung inverter RT31CB56248ASV còn có chế độ SmartThings AI Energy sẽ giúp bạn nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện và đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt. Đi cùng là hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling giúp thực phẩm bảo quản tối ưu hơn.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều có giá thành khá hấp dẫn, đảm bảo phù hợp dành cho mọi gia đình. Hơn nữa chúng còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác, mang lại tiện ích thiết thực và đảm bảo hiệu quả sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook