0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tính năng nổi bật trên bếp từ đôi Hafele SIM631WLDR mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 15:46 26/11/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Hafele SIM631WLDR là một sản phẩm chất lượng đến từ Đức với kiểu dáng nhỏ gọn, công suất bếp lớn và đặc biệt được trang bị nhiều tính năng công nghệ tiện ích. Dưới đây là 3 điểm nổi bật có trong bép từ mà bạn nên biết để đưa ra lựa chọn phù hợp hơn cho không gian phòng bếp.

1.Thiết kế ấn tượng và bắt mắt.

3 tính năng nổi bật trên bếp từ đôi Hafele SIM631WLDR mà bạn nên biết

Bếp từ Hafele SIM631WLDR sở hữu kiểu dáng tối giản với gam màu đen sáng bóng, tinh tế và không kém phần sang trọng. Bếp từ chính hãng Hafele có thiết kế lắp âm tủ không chỉ giúp tiết kiệm không gian bếp trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Đặc biệt. bếp điện từ Hafele SIM631WLDR khác với những modle thông thường là được thiết kế hình chữ nhật đứng với 2 vùng nấu người dùng sẽ thiết kế lắp đặt một cách dễ dàng và tiết kiệm không gian hơn.

Hơn nữa, bếp từ âm Hafele SIM631WLDR được thiết kế đặc biệt bằng gốm thủy tinh, vòng cảm ứng của dòng Dolce Stl Novo với cạnh thẳng được trang trí tinh xảo với các chi tiết bằng đồng thau và thép không gỉ xung quanh và xung quanh cạnh của bếp. Tăng thêm tuổi thọ và thu hút người nhìn sản phẩm hơn.

2.Sử dụng bếp một cách dễ dàng hơn bao giờ hết

3 tính năng nổi bật trên bếp từ Hafele SIM631WLDR mà bạn nên biết

Được trang bị cho mình tính năng Multizone trên bếp từ đôi Hafele SIM631WWLDR. Các vùng nấu trên bếp từ có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp thành một vùng nấu lớn. Mỗi vùng nấu sẽ tự động nhận biết kích thước và vị trí của nồi, từ đó chỉ tác động nhiệt lên khu vực đặt nồi để tối ưu hóa hiệu suất của bếp. Nhờ vậy không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thị mà người dùng sẽ dễ dàng nấu nướng một cách nhanh chóng nhất.

Chưa dừng lại ở đó, bếp từ Hafele 2 vùng nấu SIM631WLDR nhờ được trang bị đường viền bếp với các ánh sáng mờ bắt mắt kết hợp bảng điều khiển cảm ứng trượt giúp người dùng lướt nhẹ tay điều chỉnh các mức nhiệt năng và quan sát thức ăn nấu dễ dàng nhất.

3.Bếp từ Hafele SIM631WLDR mang nhiều tính năng, công nghệ tiện ích cho người dùng.

3 tính năng nổi bật trên bếp từ Hafele SIM631WLDR mà bạn nên biết

Để hỗ trợ người dùng một cách tiện lợi nhất trong quá trình nấu nướng, bếp điện từ Hafele chính hãng SIM631WLDR trang bị nhiều tiện ích đi kèm như:

  • Khóa trẻ em an toàn: Khi sử dụng chức năng này sẽ giúp vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển, hạn chế tình trạng trẻ nhỏ tinh nghịch làm thay đổi các chương trình nấu của thiết bị, đảm bảo an toàn một cách tối ưu nhất.
  • Hẹn giờ nấu thông minh : Cho phép người nội trợ cài đặt hẹn giờ nấu phù hợp với từng món nấu lên đến 4 tiếng. Đảm bảo thức ăn nấu chín đều, thơm ngon và tiết kiệm thời gian làm nhiều việc khác cùng lúc.
  • Tự tắt bếp khi nóng quá tải hoặc khi không có nồi: Hạn chế thất thoát điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện và tránh tình trạng bị bỏng tay trong quá trình chế biến món ăn.
  • Đèn báo dư nhiệt: Giúp người dùng nhận biết kịp thời, tránh tiếp xúc với sản phẩm ở nhiệt độ cao gây bỏng tay.
  • Tạm dừng trong khi nấu. Trong quá trình nấu nướng sẽ khó tránh khỏi việc phải có việc rời khỏi bếp. Người dùng chỉ cần ấn tạm dưng khi xong việc quay lại ấn nút vẫn trở về công suất nấu trc khi tạm dừng.

Ngoài những gì kể trên thì bếp từ đôi Hafele SIM631WLDR còn được nấu chón nhanh chóng, thời gian bảo hành dài lâu lên đến 36 tháng là những điểm nổi trội, đóng góp vai trò quan trọng và sẽ mang lại nhiều tiện nghi hơn cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook