0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 thương hiệu điều hòa ống gió được dùng nhiều trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 15:58 21/10/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió hãng nào tốt? Nên mua hãng nào? Khi bạn có băn khoăn trên thì hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu 3 thương hiệu điều hòa ống gió đang được dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay nhé. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được chiếc điều hòa ưng ý

Điều hòa ống gió Đaikin

3 thương hiệu điều hòa ống gió được dùng nhiều trên thị trường hiện nay

Thương hiệu đúng vị trí đầu tiên với doanh số bán ra lớn nhất hiện nay là chiếc điều hòa Daikin ống gió. Điều hòa nối ống gió Daikin phù hợp lắp đặt cho những không gian có yêu cầu về tính thẩm mỹ cao và thích hợp lắp đặt cho những nơi không gian có trần cao và rộng.

Điều hòa nối ống gió Daikin lại được rất nhiều người sử dụng đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong suốt quá trình sử dụng nhờ ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu.

Ngoài ra dòng điều hoà này còn có bảng điều khiển từ xa với sự điều khiển dễ dàng kèm theo chỉ dẫn rất chi tiết bất kể ai cũng có thể sử dụng mà không gặp phải trở ngại nào khi sử dụng.

Điều hòa ống gió Daikin rất đa dạng về mode cũng như giá tiền: điều hòa 1 chiều, 2 chiều, inverter, gas 32, gas 410, xuất xứ Malaysia; Thái Lan với mức giá khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được điều hòa phù hợp với mình nhất.

Máy luôn có sẵn hàng số lượng lớn đáp ứng tiến độ cần hàng của khách 1 cách nhanh chóng hơn.

Máy có thời gian bảo hành 2 năm cho thiết bị, 5 năm cho máy nén.

Điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy

3 thương hiệu điều hòa ống gió được dùng nhiều trên thị trường hiện nay

Đứng vị trí thứ 2 là chiếc điều hòa Mitsubishi heavy. Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy có mức giá khá mềm so với các hãng khác có cùng tính năng.

Các sản phẩm của hãng đều được thiết kế phù hợp với những không gian có trần hẹp dàn lạnh nhỏ. Chia được nhiều cửa gió giúp không gian sang trọng, tinh tế hơn.

Máy được trang bị với động cơ DC, nâng lưu lượng gió đạt đến mức bằng sự điều khiển tự động. Thêm vào đó, việc sử dụng gas 410A và tính năng cảm nhận áp suất từ môi trường, mang lại làn gió mát lạnh tự nhiên mà không ảnh hưởng đến không gian xung quanh

Tuy nhiên, điểm trừ của hãng đó chính là model ít, không đa dạng làm người dùng có ít sự lựa chọn: 1 chiều thường và 2 chiều inverter. Máy được bảo hành theo chính sách của hãng là 2 năm cho thân máy và 5 năm cho máy nén.

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy hiện nay trên thị trường được trang bị một số công nghệ nổi bật như: Chế độ tự động nội suy, chế độ tự chọn chế độ vận hành, chế độ làm lạnh nhanh, chế độ tiết kiệm điện, chế độ khử ẩm,…

Điểm trừ duy nhất của dòng điều hòa này là mức giá gần bằng Daikin nên điều hòa Mitsubishi này được đánh giá là có mức giá khá cao so với thương hiệu tuy nhiên chất lượng tốt nên đây vẫn là sự lựa chọn hợp lý.

Điều hòa Nối Ống Gió Panasonic

3 thương hiệu điều hòa ống gió được dùng nhiều trên thị trường hiện nay

Điều hoà nối ống gió Panasonic là một trong những thương hiệu lâu đời và được người tiêu dùng Việt Nam khá ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Điểm mạnh dòng điều hoà nối ống gió Panasonic là khả năng cung cấp không khí lạnh đều cho không gian lớn mà không ảnh hưởng đến thiết kế của căn phòng.

Điều hoà nối ống gió Panasonic có ưu điểm nổi trội về thiết kế hiện đại cùng khả năng lọc không khí siêu sạch có thể hoạt động êm ái trong một khoảng thời gian khá dài mà không hề gây ra bất kỳ tiếng động nào dù là nhỏ nhất.


Khả năng làm lạnh sâu, nhanh là ưu điểm nổi trội của dòng điều hòa này. Cánh hướng gió có hình dạng cong, góc hắt gió rộng, cánh đảo tự động di chuyển lên xuống giúp phân phối gió đều khắp phòng.

Điều hoà giấu trần nối ống gió Panasonic là một thương hiệu lớn trên thế giới, những hãng lại chủ yếu tập trung sản xuất dòng điều hoà treo tường Panasonic. Dòng điều hoà nối ống gió không phải là thế mạnh của hãng chính vì thế trên thị trường Việt Nam hiện nay bạn sẽ chỉ tìm được một số ít model điều hoà nối ống gió Panasonic 1 chiều.

Và hàng thường không có sẵn thời gia đặt hàng lâu lên tới 60 ngày đối với model không có sẵn. Chính vì thế mà Panasonic bị yếu thế hơn so với 2 thương hiệu trên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook