0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 thương hiệu điều hòa Multi được lựa chọn nhiều nhất T10/2021

Ngày Đăng: 11:49 12/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa Multi chúng ta nghĩ ngay đến những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như : Đaikin, Mitsubishi, Panasonic, là một trong 3 thương hiệu được nhiều tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất. Vậy chúng có gì nổi bật chúng ta cùng tìm hiểu nhé

1. Điều hòa Muli Đaikin

3 thương hiệu điều hòa Multi được lựa chọn nhiều nhất T10/2021

Đứng đầu tiên phải kể đến dòng sản phẩm điều hòa Multi Đaikin là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản; được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chính vì vậy dòng sản phẩm này được phần đông người tiêu dùng đánh giá cao; về độ tiện lợi, rất phù hợp với những chung cư, nhà riêng có từ 3-5 phòng. Ngoài ra máy còn tích hợp nhiều ưu điểm như :

Đa dạng các mức công suất

Với công suất đa dạng, mẫu mã đẹp với thiết kế dàn lạnh gồm : công suất 9000btu đến 24000btu, phù hợp với rất nhiều diện tích khác nhau; hơn nữa còn đa dạng các mặt lạnh, như treo tường, âm trần ống gió, âm trần casstte

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng

Mỗi dàn lạnh của điều hòa Multi Daikin 2 chiều hoạt động độc lập; và không ảnh hưởng đến nhau, vì vậy mỗi phòng trong căn hộ bạn. Có thể lắp các dàn lạnh có công suất khác nhau, VD như phòng lớn, hay phòng họp có thể lắp dàn lạnh công suất 18000- 24000BTU,

Với phòng nhỏ hơn có thể lắp dàn lạnh công suất 9000-12000btu. và điều chỉnh nhiệt độ phòng ở các mức khác nhau, sao cho phù hợp với nhu cầu của từng phòng. Mà vẫn tiết kiện điện năng.

Công nghệ làm lạnh thông minh

Điều hòa Đaikin multi cho khả năng làm lạnh cực nhanh; tiết kiệm điện vượt trội, luôn đi đầu về cộng nghệ với công suất lanh/sưởi đa dạng. Rất phù hợp với hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay.

Ngoài ra được tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh, giúp căn phòng được làm lạnh chỉ trong ít phút; Tạo nên không gian mát mẻ, thoải mái

Với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng, thông minh của Đaikin từ van tiết lưu. được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

2. Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy

3 thương hiệu điều hòa Multi được lựa chọn nhiều nhất T10/2021
Dàn lạnh Mitsubishi thương hiệu nhật bản

Đứng thứ 2 là điều hòa Multi Mitsubishi mang thương hiệu từ Nhật Bản; là lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình. đặc biệt phù hợp cho những căn biệt thự, khách sạn, chung cư, văn phòng,…Dòng điều hòa này được đánh giá cao về độ bền và chất lượng nên dành được nhiều sự hài lòng của người tiêu dùng.

Với công suất lạnh cao vượt trội còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội; như công suất làm lạnh lên đến 160% (6 – 19.5 KW), kết nối đa dạng các loại dàn lạnh, tiết kiệm không gian ,…Với chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh, điều khiển tắt mở giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Với điều hòa multi Mitsubishi giá rẻ với cơ chế độ hoạt động ban đêm; ưu tiên làm lạnh phòng ngủ nhanh và sâu hơn. Ngược lại, khi các thành viên tập trung ở phòng khách, điều hòa sẽ chú trọng gia tăng công suất để làm mát không gian này. Việc sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời giúp tiết kiệm hơn 30% điện năng tiêu thụ.

3. Điều hòa Multi Panasonic

3 thương hiệu điều hòa Multi được lựa chọn nhiều nhất T10/2021

Đứng thứ 3 là dòng sản phẩm điều hòa Multi Panasonic xuất xứ chính hãng Malaysia. Là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Làm lạnh nhanh

Công nghệ iAuto-X: là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ AEROWINGS và P-TECH. Điều hòa sẽ làm lạnh với hiệu suất tối ưu tại mỗi giai đoạn hoạt động làm thay đổi nhiệt độ. Công nghệ này sẽ giúp điều hòa đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn 35% so với loại điều hòa tiêu chuẩn có tốc độ quạt cao.

Chức năng thông minh trên điều hòa giá rẻ panasonic sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ; ở mức tối ưu nhờ công nghệ cảm ứng, giúp bạn cảm thấy thoải mái mà không cần điều chỉnh quá nhiều. Sản phẩm được đánh giá cao hơn ở khả năng lọc không khí mà khử mùi hiệu quả.

Máy hoạt động êm ái khi vận hành

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên sản phẩm còn vận hành khá êm ái và độ bền cao. Giúp khách hàng khá yên tâm khi sử dụng sản phẩm với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook